Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Elton John nói "Đức Kitô sẽ ủng hộ hôn nhân đồng tính"

Thứ năm, ngày 31 tháng 07 năm 2014

Thế hệ 8x trở về trước ai cũng biết đến chàng ca sĩ nhạc pop nổi tiếng Elton John với ca khúc "Can you feel the love tonight" trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng mà trẻ em rất thích "The Lion King" (Vua Sư Tử).
Hôm Chúa nhật vừa qua 29/06/2014, Elton John tranh luận rằng "Đức Kitô sẽ ủng hộ việc kết hôn đồng tính giữa 2 linh mục. Tôi cho rằng luật độc thân của hàng giáo sĩ là lỗi thời và ngốc nghếch, cần phải được bãi bỏ".
Elton John (67 tuổi) nói với tờ Sky News rằng : "Đức Giáo Hoàng mới (ám chỉ ĐGH Phanxicô) rất tuyệt vời; ông ấy kích thích tôi rất nhiều. Chính ĐGH đã tỏ lộ bản chất của Giáo hội là yêu thương tất cả mọi người, nên đã thúc giục tôi kết hôn đồng tính với người mà tôi thương yêu".
Ông John sẽ kết hôn với David Furnish trong một vài năm tới, cho biết "Các giáo sĩ đồng tính nên được phép kết hôn và có quan hệ tình dục".
"Thực là lỗi thời và ngốc nghếch. Nếu Đức Kitô còn sống đến tận ngày hôm nay thì tại sao tôi không thấy ổng. Người Kitô hữu cho rằng Đức Kitô là Đấng Toàn Năng, nhưng đối với tôi là điều nhảm nhí" - John cho biết thêm.
John còn nói thêm : "Ngài là Tình Yêu và là Đấng giàu lòng thương xót và Ngài muốn quy tụ mọi con cái về với Ngài, nên Giáo hội không nên có cái nhìn thành kiến về hôn nhân đồng tính".
==> Thật là lộng ngôn, Elton John chắc quên lời Chúa Jesus nói với người phụ nữ ngoại tình rằng "Tôi không kết án chị đâu, chị hãy về đi, và TỪ NAY ĐỪNG PHẠM TỘI NỮA".
Xin Chúa chúc lành cho anh chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét