Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Hãy Rước Lễ trên lưỡi, không được phép Rước Lễ bằng tay

Hình thức Rước lễ bằng tay : "Điều xúc phạm này đang phạm vào Thiên tính của Cha là một hành vi phạm tội TRẦM TRỌNG. Tầng trời đang khóc với Cha khi xem thấy tất cả các xúc phạm do nhiều người con trai yêu dấu của Cha đang phạm tội chống lại Thiên Tính của Cha "

Hình thức rước lễ bằng tay xuất phát từ một số thành viên của Hội Tam Điểm, họ đưa ra muôn vàn lý do để biện minh cho hình thức này:

" Những lực lượng Ma Quỷ này đã được xâm nhập vào Giáo Hội Ta từ Công Đồng Vatican II và đã làm phai đi những giáo huấn của Ta. Nhiều luật lệ được thông qua xúc phạm đến Ta đặc biệt là sự trao Mình Thánh Chúa bởi người giáo dân. Việc thiếu tôn trọng tỏ ra đối với Ta và Chúa Cha Hằng Hữu qua những lề luật mới mở đầu để tạo sự dễ dàng cho xã hội văn minh đã làm cho Ta buồn khóc.

Bí Tích Thánh Thể phải được đón nhận trên lưỡi và không được làm vấy bẩn bởi bàn tay con người. Cũng vậy đây chính là việc mà các Tôi Tớ được hiến thánh của Ta đã làm. Những lề luật này không được thông qua bởi Ta qua thần khí. Những tôi tớ được hiến thánh đã bị dẫn đi vào con đường không phù hợp với những giáo huấn của các Tông Đồ Ta.

Chỉ đối với các con, vị đại diện của các tông đồ của Cha, đã được ban cho quyền trao Mình và Máu của Cha. KHÔNG AI KHÁC, chỉ có LINH MỤC và những NGƯỜI THỪA HÀNH mới có thể chạm vào Thánh Thể của Cha! Cha lặp lại: Chỉ những bàn tay thánh hiến của các linh mục và những người thừa hành của Cha mới có thể trao Thánh Thể.

In addition:
1/ Dưới triều ĐTCha Bênêdictô XVI: Đức TGM Albert Malcolm Ranjith, Tổng Trưởng Bộ Phụng Tự Thánh và Kỷ Luật Bí Tích nhấn mạnh rằng Công Đồng Vatican II chưa bao giờ khuyến khích hay hợp thức hóa việc trao Mình Thánh Chúa vào lòng bàn tay, nếu cần phải hủy bỏ hoàn toàn tập tục này đi.
2/ ĐTCha Gioan Phaolô II: Hỡi anh em linh mục, các tu sĩ nam nữ, chỉ có việc quỳ gối và rước lễ trên lưỡi là được phép. Tất cả những gì du nhập và truyền bá bởi người ngoài đều bị cấm.
3/ "Khi đến lãnh nhận Thánh Thể Chúa Giêsu, các con phải chắp tay cúi đầu chào " _By ThongdiepThuDuc.
4/ Có Linh Mục ở Luyện Ngục không? Nói chung thì điều gì thường đưa họ vào Luyện Ngục nhất?
_ Có, có nhiều Linh Mục ở Luyện Ngục. Dĩ nhiên, tôi không thể nói cho bạn biết con số phần trăm hay mức độ tội lỗi của họ, nhưng điều nhanh chóng nhất đến trong trí tôi là những tội lỗi sau đây: việc không vâng phục Đức Thánh Cha, không yêu mến Thánh Lễ, không thích cầu nguyện và ăn chay, không đọc kinh Nhật Tụng và một lần nữa là cho chịu Mình Thánh Chúa BẰNG TAY. (By Đẳng Linh Hồn nói về Luyện Ngục )
— with David Shin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét