Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Tin chấn động : Chuyện gì đang xảy ra ở Yellowstone ???

Thứ ba, ngày 22 tháng 07 năm 2014

BBT nhóm DHTC mở lời nài xin các bạn hãy cầu nguyện thiệt nhiều với Chuỗi Mân Côi, CDCN và đặc biệt là nhớ đeo Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống và Mẫu Ảnh Mẹ Cứu Rỗi vì giờ của Ngài đang đến rất gần.

Các nhà khoa học quá bất ngờ với đoạn videoclip quay cảnh hàng loạt chú trâu đang chạy nhanh (đang chạy nhanh chứ không phải đang đi) khỏi Công viên quốc gia Yellowstone. Chuyện gì đang xảy ra ở Yellowstone ??? Phải chăng những chú trâu này đã biết trước núi lửa lớn nhất thế giới nằm trong khuôn viên Yellowstone sắp phun trào ???

Thiết tưởng anh chị em cũng nên nhớ lại cơn sóng thần ở Nhật Bản vào năm 2011. Trước khi cơn sóng thần diễn ra thì mọi động vật đều chạy trốn trước khi cơn sóng thần tấn công. Và giờ đây, hàng loạt chú trâu phải rời bỏ Yellowstone vì biết trước núi lửa sắp phun trào. Động vật hơn chúng ta ở chỗ đó, chúng không cần máy móc để đo đạc tính toán, mà vẫn biết trước thiên tai sắp sửa xảy ra.

SĐTT ngày càng ứng nghiệm, nếu núi lửa trong công viên Yellowstone phun trào thì nước Mĩ dường như không còn gì nữa, do đó, bá chủ thế giới sẽ nằm trong tay con gấu Nga và con rồng đỏ Trung Quốc.
==> Xin anh chị em hãy mở mắt ra, đừng cứng lòng nữa, nhưng hãy tin. Một lần nữa, BBT nhóm DHTC mở lời nài xin các bạn hãy cầu nguyện thiệt nhiều với Chuỗi Mân Côi, CDCN và đặc biệt là nhớ đeo Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống và Mẫu Ảnh Mẹ Cứu Rỗi vì giờ của Ngài đang đến rất gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét