Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Mối tương giao giữa Bí Mật Thứ 3 Fatima và Sứ Điệp Từ Trời

Sau khi trò chuyện với một số người chống đối Sứ Điệp Từ Trời. Qua tìm hiểu, nhóm DHTC thấy rằng họ chống đối SĐTT vì lý do SĐTT chống đối ĐGH Phanxicô, cho rằng ĐGH Phanxicô là tên Tiên Tri Giả.

Họ còn nói tuy SĐTT đúng khoảng 90% nhưng những cái đúng này không quan trọng cho bằng 10% cái sai còn lại. Họ khẳng định rằng 10% là cái sai chết người.
Nhóm DHTC lắng nghe họ từ đầu đến cuối để cảm nhận vấn đề ở đây là gì khi cùng là người Công Giáo mà lại phải chia ra làm 2 phe chống đối nhau kịch liệt.
Sau khi lắng nghe họ trình bày "học thuyết" xong, nhóm DHTC chỉ hỏi họ đúng một câu duy nhất :

"Vấn đề Đức Mẹ hiện ra tại Fatima và ban cho 3 Bí Mật đã được Giáo Hội Vatican công nhận. Hai bí mật đầu tiên đã được Vatican công bố trước và sau đó đã xảy ra, vậy tại sao cho đến giờ phút này mà Vatican vẫn chưa công bố Bí Mật thứ 3 ?"
Họ trả lời rằng không biết.

Các anh chị nghĩ sao ? Phải chăng Bí Mật Thứ 3 Fatima đã vạch trần bộ mặt của Tam Điểm khi nói rằng Thời Cuối này sẽ có 2 Giáo Hoàng. Cho đến thời điểm hiện tại, ĐTC Benedict XVI vẫn chưa tiết lộ Bí Mật Thứ 3 Fatima, nhưng nhóm DHTC luôn tin rằng đó là chương trình của Thiên Chúa. Nếu Tòa Thánh tiết lộ Bí Mật Thứ 3 Fatima thì hãy chìa cho nhóm DHTC thấy bản thảo viết tay và có điểm chỉ của chị Lucia đi. Nếu chỉ có viết tay và không có điểm chỉ thì nhóm DHTC không tin. Chính vì vậy, giờ đây Ngài đã gửi đến cho chúng ta Vị Ngôn Sứ Cuối Cùng là Maria Devine Mercy để nói cho chúng ta biết rõ toàn bộ Sự Thật (không chỉ riêng Bí Mật Thứ 3) mà chúng ta một thời đã lãng quên.

Nhóm DHTC mong các anh chị nào còn hồ nghi SĐTT thì hãy lên Google mà tìm Bí Mật Thứ 3 Fatima mà đọc. Sở dĩ nhóm DHTC nói vậy bởi Bí Mật Thứ 3 Fatima đã được chị Lucia ghi làm 2 bản, một bản gửi cho Vatican và 1 bản gửi cho ĐGM địa phương nơi chị Lucia sinh sống. Một thời gian sau, ĐGM địa phương đã qua đời, lúc đó chị Lucia vẫn còn sống. Nhưng khoảng thời gian sau thì chị Lucia bị chính Tam Điểm ám sát vì duy chỉ có mình ên chị đang nắm giữ Bí Mật Thứ 3 Fatima. Sau này, Bí Mật Thứ 3 đã được "rò rỉ" ra bên ngoài và chúng ta đã biết thực hư như thế nào, phải không ? Đáng buồn thay có rất nhiều người vẫn chối bỏ Bí Mật Thứ 3 và cho rằng đó là giả tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét