Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Chuyện lạ khi Đức Francis thăm trung đông

Thứ ba 27/05/2014 21:42

ANTĐ - Đức Thánh Cha Francis đã đến thăm đài tưởng niệm Holocaust- Israel trong ngày cuối cùng của chuyến thăm Trung Đông kéo dài 3 ngày của mình.  
Đức Thánh Cha đã mời Tổng thống Israel Shimon Peres và người đồng cấp người Palestine, ông Mahmoud Abbas đến Vatican để cầu nguyện cho hòa bình. 

Thì đây là kết quả của việc mà Đức Francis đến thăm trung đông:

Những vụ tấn công ngày 30.7 khiến cả một gia đình 6 người thiệt mạng khi Israel nã đạn pháo vào phía bắc thành phố Gaza, theo AFP.
Một trường học ở trại tị nạn Jabaliya phía bắc Gaza cũng trúng đạn pháo từ Israel khiến 16 người chết.
Đến nay Palestine công bố có trên 1.280 người ở phía Palestine đã thiệt mạng và trên 7.170 người bị thương kể từ khi Israel bắt đầu chiến dịch tấn công ở dải Gaza.
Như vậy: câu Kinh Thánh này đang ứng nghiệm:
"Cây xấu không thể sinh quả tốt".
Và anh chị em thấy: Ngay cả đến báo An ninh thủ đô mà còn gọi đức francis là Đức Thánh Cha thì anh chị em đủ hiểu rồi.
Chúa đã nói tiên tri rồi: Người ta sẽ nâng vị này lên làm vua khiêm nhường và còn cho là thánh sống. Nên những bài báo và mọi người ca ngợi vị này là khiêm nhường và... Thiết tưởng chúng ta cũng nên biết đó là hầu hết truyền thông đã thuộc về tam điểm thì không có gì là lạ cả khi mà cả thế giới ca ngợi vị này. 
Đối với những ai tin Sứ Điệp Từ Trời thì hiểu rõ: Tất cả đều là giả mạo nhằm lấy lòng mọi người để chuẩn bị đưa ra thứ tà giáo mới mà Chúa nói là: Tôn giáo một thế giới mới.
Tội nghiệp cho những người không biết gì.
Xin cầu nguyện cho mọi người nhìn ra sự dối trá của Tiên tri giả mà Kinh Cầu Số 1 chúng ta đọc mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét