Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Tục hóa trong Thánh Lễ

Tin chấn động từ Tổng Giáo Phận Sài Gòn : Tục hóa trong Thánh Lễ
Thứ năm, ngày 06 tháng 02 năm 2014

Trong thánh lễ ban sáng mồng 3 Tết (lễ dành cho người lớn) tại giáo xứ Bắc Dũng, bài hát kết lễ không phải hát về Chúa hay Đức Mẹ, mà chính là hát về đời. Đó chính là bài "Long Phụng Sum Vầy" được chiếu thẳng trên tường thông qua màn hình projector cho cả nhà thờ xem. Các cụ già và những người lớn tuổi không biết hát bài này nên toàn nhà thờ chỉ nghe tiếng hát của ca đoàn. Một số thanh thiếu niên đi lễ sáng cũng điếng cả người khi không ngờ bài hát thuộc thể loại nhạc trẻ lại vang lên trong thánh lễ. Riêng cha khách đến làm lễ cùng 2 cậu bé giúp lễ không biết nên quay về hướng nào (thánh Giuse hay Đức Mẹ), nên chỉ biết đứng im một chỗ.
Khi nhóm Dấu Hiệu Thời Cuối nhận được tin này, nhóm thực sự hơi bị shock và không tin vào chính mình. Nhóm liền cắt cử người đi đến giáo xứ Bắc Dũng để điều tra thực hư thế nào, và thực sự nhóm DHTC rất buồn khi phải nói lên sự thật : "Đúng 100%".
Những ai vẫn chưa biết bài này có thể lên google và tìm kiếm nhé.
==> Thông điệp của vị ngôn sứ cuối cùng Maria Devine Mercy (17/08/2013) : "Đây là sự tan hoang mà tiên tri Đa-ni-en đã nói đến. Đây là thời cuối của Bí Tích Thánh Thể của Cha và là thời cuối của Thánh Lễ ở nhiều nơi, như các con đã biết. Nhưng các tôi tớ trung thành yêu dấu của Cha sẽ chuẩn bị cho việc làm ra Bánh Thánh từ bây giờ. Họ phải cất giữ những Sách Lễ, áo lễ, Kinh Thánh và Thánh Giá. Tất cả những thứ này sẽ bị thay thế. Các con phải nhanh chóng thu gom những thứ trên và sớm có kế hoạch, vì người ta sẽ không cho phép các con cử hành Thánh Lễ theo Thánh Ý của Cha."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét