Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Nghiên cứu mới: ‘Thời gian đang trôi đi rất nhanh’

>>> Theo Sách Sự Thật Chúa nói thì điều này đang ứng nghiệm: trái đất sẽ quay nhanh hơn để chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo. Nên ai chưa đi xưng tội 1 tuần 1 lần thì nên làm ngay để linh hồn chúng ta luôn ở trong tình trạng ân sủng. Nhờ vậy mà khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra bất cứ lúc nào thì chúng ta đã được chuẩn bị rồi.

Nghiên cứu mới: ‘Thời gian đang trôi đi rất nhanh’
Nhiều người có cảm giác rằng thời gian đang trôi qua rất nhanh, một ngày vẫn 24 giờ nhưng dường như thời gian chuyển động nhanh hơn bao giờ hết.

Đã có nhiều giải thích về hiện tượng thời gian tăng nhanh này. Hầu như mọi người đều cho rằng thời gian không thay đổi, có vẻ như đó chỉ là do ý thức và suy nghĩ của bản thân chúng ta. 

Nhưng theo Ian Lungold tin rằng thời gian thực sự đang được đẩy nhanh bởi vì nó đã được thiết lập như vậy. Nói theo cách khác, mọi việc xảy ra trong khoảng thời gian ngắn hơn. Ông giải thích rằng “trong mỗi thời điểm nhiều sự việc có thể xảy ra thì điều đó có khả năng là một cánh cửa đã được mở ra cho những điều kỳ diệu”.Điều con người không chú ý tới chính là sự chuyển động. Mọi thứ xung quanh ta đều đang chuyển động, ví như “sự dao động” của nguyên tử. Khi các nguyên tử dao động nhanh hơn thì những ảo giác về sự tăng tốc của thời gian được tạo ra bởi tác dụng sinh lý, cơ thể chúng ta cảm nhận được có một thứ gì đấy đang diễn đang nhanh hơn nhưng lại không biết nó là gì quen thuộc hơn thời gian. 

“Thời gian thực như được đẩy nhanh hơn. Trong hàng ngàn năm, tần số cộng hưởng Schumann hay tần số của bức xạ điện từ bao xung quanh Trái đất là 7,83 Hz”, quân đội đã sử dụng điều này như một tài liệu đáng tin cậy.Tuy nhiên, từ năm 1980 tần số này dần dần tăng lên. Hiện nay, nó vượt quá 12 vòng mỗi giây. Điều này có nghĩa là, chỉ trong mấy thập kỷ vừa qua, thời gian một ngày hiện nay giảm xuống chỉ còn 16 giờ thay vì 24 giờ so với trước đây.“Sự kết hợp giữa cụm từ “ngày qua ngày” và “chuyện đã qua chỉ trong vài năm ngắn ngủi” đã góp phần tác động đến nhận thức của chúng ta về sự tăng tốc của thời gian. Nếu chúng ta nhận ra rằng thời gian tuyến tính đang nhường chỗ cho thời gian phi tuyến, thì hai điều này có thể là những biểu hiện của sự chuyển đổi từ không gian 3 chiều sang không gian 4 chiều, tức là có sự chuyển đổi ưu tiên từ những điều thông thường sang dạng tinh thần, giống như chuyển đổi của năm 2012 và những điều tương tự.Thời gian tuyến tính được đo bằng số gia của chuyển động thiên văn hay chuyển động của các nguyên tử…, trong khi đó thời gian phi tuyến được thể hiện bằng số gia của các cấp số tự do về ý thức.

Với sự chuyển đổi ưu tiên này, những điều thông thường sẽ liên tục hòa vào sự vận hành chung trong khi những điều thuộc về tinh thần (như bước đột phá trong tư tưởng và nhận thức) tăng lên theo tần số và tính khác thường của chúng, cả hai đều dẫn đến nhận thức rằng thời gian được đẩy nhanh với những lý do khác nhau”Sự thay đổi chuyển động của Trái đất đã ảnh hưởng đến tốc độ của thời gian?Những lời tiên tri cổ đại đã từng dự đoán điều này. Sự thay đổi bên trong Trái đất đang ảnh hưởng đến giấc ngủ, các mối quan hệ, khả năng điều khiển hệ thống miễn dịch và cả nhận thức của bạn về thời gian. Bạn đang sống trong một quá trình của sự khởi đầu đã được chứng minh từ hơn 2.000 năm trước, hãy chuẩn bị chấp nhận những thay đổi đang xảy ra bên trong con người bạn.Chứng đau nửa đầu, mệt mỏi, chuột rút, các triệu chứng cảm cúm hay những giấc mơ quá mãnh liệt… 

Những điều này có thể xảy ra do những thay đổi đang diễn ra trên Trái đất. Cơ thể con người trở nên nhạy cảm hơn như là kết quả của một sự chuyển động mới. Sự cộng hưởng Trái đất (cộng hưởng Schumann) là 7,8 Hz trong suốt ngàn năm qua nhưng từ năm 1980 đến nay thì bắt đầu tăng dần lên tần số 12 Hz. Thời gian đang trôi qua nhanh hơn với một ngày chỉ còn chưa đầy 16 tiếng.Cơ thể vật chất thì bắt đầu thay đổi. Một cơ thể mới dang được tạo ra. ADN của chúng ta đang được vũ trụ cấu tạo lại (như dự đoán trong Lời tiên tri của người Maya). Khả năng chữa bệnh và trực quan sẽ cao hơn và mỗi năm sẽ tăng gấp mười lần. Cấu tạo của mắt sẽ trở nên giống với mắt mèo để có thể thích nghi với ánh sáng và môi trường mới.
Theo Khoahoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét