Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Thời Cuối: Quay cảnh Nam Nữ dung tục trong Nhà Thờ

VIDEO CA NHẠC QUAY “ CẢNH NAM NỮ ” DUNG TỤC TRONG NHÀ THỜ - SỰ XÚC PHẠM THÁNH CỰC KỲ NGHIÊM TRỌNG (Good Shepherd 01/07/2014)

Thật là kinh khủng, không biết nói làm sao cho những con người có " LÁ GAN TO" thế này. Xin Chúa tha thứ và cho họ nhận biết việc họ đang làm. Một cuốn video ca nhạc có quay cảnh một đôi nam nữ (do diễn viên người Ái Nhĩ Lan đóng) đang âu yếm nhau một cách dung tục trên Bàn Thánh của Nhà Thờ Công Giáo Good Shepherd, đường Ormeau phía Nam Belfast vừa được thực hiện bởi Mark Wilkinson, tay DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của nước Anh. “ Hầu hết các Giáo dân đang cảm thấy SHOCK NẶNG và “ KINH HOÀNG” khi biết được vụ việc. " THẬT GHÊ TỞM ! Tôi thực sự không biết phải nói gì hơn, tôi quá SHOCK. Đây là một điều QUÁ KHỦNG KHIẾP và đó là NỖI Ô NHỤC mà mỗi người này phải tự hổ thẹn về bản thân mình” giáo dân Claire McKnight sửng sốt. “ ĐÂY LÀ NHÀ THIÊN CHÚA, không được cho phép bất cứ những thứ BẤT KÍNH như thế này vào trong đây ! “ anh Peter Scullion nói. Trong khi đó, một số người cho biết cảnh trong video này là một nghệ thuật “ Tôi không phải là người sùng đạo, nó không khiến tôi shock gì cả. Những thứ tệ hơn như thế này nên tiếp tục trong Nhà Thờ “.

Giám đốc sản xuất Aoife McArdle nói họ được phép quay phim trong Nhà Thờ, nhưng cha Patrick McKenna và cha Robert Fullerton đã HOẢNG HỐT khi xem lại nội dung và đã yêu cầu họ phải cắt bỏ những cảnh không được phép này. Được biết về vụ việc này, Văn phòng tòa Giáo Phận Down And Connor đưa ra một báo cáo cho biết “ sự việc hệ trọng này đã gây ra một nỗi đau buồn tột độ cho các cha, sự tổn thương nghiêm trọng cho Giáo dân và thêm rằng “ Nó là một sự BÁNG BỔ XÚC PHẠM THIÊN CHÚA và nghiêm cấm tất cả những hành vi mà không liên quan đến việc cầu nguyện thiêng liêng ở Nơi Thờ Phượng “. Trước phản ứng gay gắt của của giáo dân, bài hát này trong cuốn video mang tên Half Light được Mark Wilkinson biên tập lại và đã phát hành, hiện nó vươn lên vị trí thứ 25 trong Bảng Xếp hạng tại Anh trong thời gian gần đây.

=> QUẢ THẬT, ĐÂY LÀ THỜI MÀ CON NGƯỜI ĐÃ BỊ MA QUỶ THỐNG TRỊ DƯỚI NHIỀU HÌNH THỨC, TRONG ĐÓ CÓ ÂM NHẠC, CHÚNG TA HÃY NGHE CHÚA JESUS PHÁN QUA NGÔN SỨ NHƯ SAU (TRÍCH SST 17/07/2012)

" Lucifer, thiên thần sa ngã trong số các Thiên thần Thượng Đẳng của Chúa Cha, là một kẻ được ban cho tài năng âm nhạc. Là Satan trong thế giới ngày nay, hắn cám dỗ những linh hồn non dại của Ta bằng âm nhạc. Âm nhạc là thứ vũ khí hủy diệt của Satan và hắn dùng mọi thể loại để lôi kéo các linh hồn bé nhỏ vô tội vào mạng lưới dối trá của hắn. Âm nhạc cũng bị lạm dụng để che đậy sự trung thành với tên ác quỷ qua những lời ca tôn vinh con thú. Rất ít linh hồn người trẻ hiểu được sức mạnh của âm nhạc hoặc nhận biết khi âm nhạc bị sử dụng một cách sai lầm. Ta khẩn thiết kêu gọi các con trợ giúp Ta cứu lấy những linh hồn nhỏ bé này. "
SỰ PHẠM THÁNH CỦA CON NGƯỜI ĐÃ TỪNG BỊ THIÊN CHÚA GIÁNG PHẠT VÌ KHÔNG BIẾT KÍNH SỢ ĐỨC CHÚA

Như chúng ta đã biết, mặc dầu Thiên Chúa là Đấng Nhân Từ, Thương Xót, Chậm Giận và giàu Tình Thương, nhưng Ngài cũng rất Thánh khiết, Công nghĩa. Đối với tội nhân ăn năn, Chúa sẵn sàng tha thứ và ban ơn, rất dồi dào ; nhưng nếu cứng lòng, không chịu ăn năn thì không thoát khỏi sự hình phạt . Điều này đã được thể hiện ngay từ Thời Cựu Ước,

► Điển hình là 2 Thầy tế lễ Nađáp và Abihu bị Chúa PHẠT CHẾT NGAY TỨC KHẮC trước Bàn Thánh vì họ dâng một thứ lửa lạ trước mặt Đức Chúa mà thứ lửa này Đức Chúa không cho phép họ “Thầy tế lễ được vào Đền thờ dâng hương và không được phép dùng lửa nào khác ngoài lửa tại bàn thờ của lễ thiêu. Nhưng 2 Thầy tế lễ nầy có lẽ đã khinh thường sự Thánh khiết của Đức Chúa Trời, nghĩ rằng lửa nào cũng được, miễn là cháy hương lên là đủ rồi. Họ không dùng lửa tại bàn thờ của lễ thiêu, mà dùng lửa tại một nơi khác. Vì vậy, họ bị ngã chết ngay trong Đền thờ đang khi còn mặc áo lễ. Đến gần Đức Chúa Trời Chí thánh phải coi chừng, kẻo chúng ta phạm vào Sự Thánh khiết của Ngài.” (Sách Levi)

► Hay một ví dụ khác là Đức Chúa Trời đã phạt Uxa CHẾT NGAY TỨC KHẮC vì đã dám đụng tay đến HÒM GIAO ƯỚC, đó là sự hiện diện của Đức Chúa Trời vì Đức Chúa đã ra Lệnh là KHÔNG AI CÓ QUYỀN đụng đến HÒM GIAO ƯỚC, ĐỪNG PHẠM THƯỢNG mà làm những việc không thuộc về mình, đừng vượt qua quyền hạn Chúa đặt mà làm điều xúc phạm Đức Chúa Trời. Nơi nào có Đức Chúa Trời ngự thì nơi đó là nơi Thánh.

►►► XIN CU NGUYN CHO NHNG LINH HN ĐANG XÚC PHM THIÊN CHÚA HNG NGÀY QUA KINH SAU:
+ LẠY CHA. CON XIN DÂNG LÊN CHA MÁU CỰC THÁNH CON CHA ĐỂ ĐỀN BÙ TỘI LỖI CỦA NHỮNG AI ĐANG CỐ TÌNH XÚC PHẠM ĐẾN CHA. AMEN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét