Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Cấy mirco chip để hạn chế sinh sản ?

Thứ sáu, ngày 11 tháng 07 năm 2014

Một hình thức mới trong việc kiểm soát sinh sản là chỉ cần cấy một micro chip bên dưới làn da của người phụ nữ, sẽ được bán trong thời gian tới.

"Một công ty ở tiểu bang Massachusetts (Hoa Kỳ) đã thiết kế ra một micro chip phục vụ cho việc này và nó sẽ được thử nghiệm tiền lâm sàng vào năm 2015 tới. Micro chip có kích thước 20 mm x 20 mm x 7 mm, khi cấy vào cơ thể sẽ có tác dụng đến ... 16 năm" - Báo cáo của CNET.

Micro chip này sẽ giúp người phụ nữ muốn mang thai hoặc không. Nếu không muốn mang thai thì mỗi ngày micro chip sẽ cung cấp một lượng khoảng 30 mg Levonorgestrel. Levonorgestrel là một chất progestogen tổng hợp dẫn xuất từ nortestosteron. Levonorgestrel thường dùng để tránh thai. Chất này làm thay đổi dịch nhày cổ tử cung, tạo nên một hàng rào ngăn cản sự di chuyển của tinh trùng vào tử cung. Quá trình làm tổ của trứng bị ngăn cản do những biến đổi về cấu trúc của nội mạc tử cung. Levonorgestrel là thành phần chính trong hầu hết các loại thuốc tránh thai.
Nếu một cặp vợ chồng muốn có con thì người phụ nữ chỉ cần dùng remote control (điều khiển từ xa) để tắt chức năng hoạt động của micro chip. Nếu muốn tránh thai thì chỉ cần bật lại chức năng hoạt động của micro chip.
Phụ nữ hậu mãn kinh thường mắc căn bệnh loãng xương. Việc thử nghiệm cấy micro chip trên những người này bằng cách mỗi ngày micro chip sẽ cung cấp một lượng thuốc chống loãng xương trong khoảng thời gian một tháng, đã mang lại hiệu quả bất ngờ mà không gây tác dụng phụ.
Quy trình cấy ghép micro chip mất khoảng 30 phút.
==> Xin anh chị em hãy cầu nguyện thật nhiều để tránh Dấu Con Thú nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét