Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Qua việc đọc các Chiến Dịch Cầu Nguyện mà Cha có thể cứu họ

Thứ Năm, ngày 11 tháng 7 năm 2013, lúc 1:57 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, hãy để Cha dẫn đưa con đến gần Thánh Tâm Cha vì khi con để Cha thực hiện điều này, Cha sẽ làm linh hồn con thấm nhuần những Ân Sủng. Khi ấy, Công Việc của Cha sẽ sinh nhiều hoa trái, những hoa trái ấy sẽ chín và triển nở mạnh mẽ trên toàn thế giới.
Hoa trái đến từ Cha tạo ra sự hoán cải và làm cho những tâm hồn chai đá nhất ra mềm mại khi họ nếm thử hoa trái ấy. Khi họ đón nhận hoa trái ấy, họ sẽ hiệp nhất với Cha theo cách thức mang lại cho họ sự bình an lớn lao. Sự bình an mà Cha hứa ban cho tất cả các con, những người giờ đây đang lắng nghe Cha khi Cha nói với các con, sẽ là binh giáp của các con chống lại hận thù.
Những ai trong các con, gồm cả những linh hồn chưa bao giờ nghe nói đến những Thông Điệp này và những ai thực lòng yêu mến Cha, sẽ được đong đầy sự bình an này và kết quả là các con sẽ trở nên miễn nhiễm trước những tiếng gào thét vào các con vì các con thuộc về Cha. Cha hứa rằng, khi các con nên một cùng Cha, thì đối với mỗi sự sỉ nhục và nỗi đau mà các con phải chịu vì các con công bố Lời Chí Thánh của Cha, Cha sẽ nâng các con dậy, canh giữ và bảo vệ các con. Các con sẽ vui hưởng sự sống vinh quang trong Thiên Đàng Mới của Cha, nơi mà mọi người hiệp nhất ca ngợi tình yêu và vinh quang của Thiên Chúa.
Các con không có gì phải sợ Cha, tuy nhiên Cha mời gọi các con dành thời gian cầu nguyện cho những linh hồn lầm lạc và trong một số trường hợp, họ là những linh hồn hư mất. Những ai xa lìa Cha phải quay về với Cha và nhờ việc các con đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện mà Cha có thể cứu họ.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Cha, hãy ra đi và nhận biết rằng các con ở trong Thánh Tâm Cha và Cha ở trong tâm hồn các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét