Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Bài viết này xin được gởi đến các Bạn đang theo Hội Sùng Kính Máu Châu Báu

Để tranh hiểu lầm nên xin các bạn lưu ý dùm nhé:
Đây không phải là trang Sứ Điệp Từ Trời, mà là trang Sứ Điệp Chúa Đến chuyên nói về những Dấu Hiệu Thời Cuối và bàn luận tất cả những gì liên quan đến ngày Chúa Quang Lâm. 

Nên bài này được viết ra để mang tính chất tham khảo và mong có thêm nhiều anh chị em nhận ra Sự Thật để tránh rơi vào những Lời cảnh tỉnh sau: 

Trích Thông Điệp Máu Châu Báu ngày 2 tháng 3 năm 2000:
"Nhiều người đã trở nên mù về tâm linh. Họ không thể hiểu giờ này. 
Họ có mắt nhưng không thể thấy. 
Họ có tai nhưng không thể nghe
Sự hiểu biết của họ trần tục. 
Họ không thể hiểu được những việc thiêng liêng... 
Họ tự nhủ: “Mọi sự diễn ra tốt đẹp. Tại sao Chúa lại có thể hủy diệt thế giới? 
Không có cuộc trừng phạt nào đang đến cả. Họ thưởng thức những của hối lộ tràn trề và thế gian thối nát. 
Hỡi các con, nhiều người bị lừa dối; nhiều người trang trên con đường hủy diệt".

Thực lòng mà nói thì thật tiếc cho những ai bên Hội Máu Châu Báu không tin Sách Sự Thật. 
Vì thật ra có rất nhiều Thông Điệp Máu Châu Báu Chúa có nói về thời cuối, về Tên Phản Kitô và nhiều vấn đề giống với Sách Sự Thật.

Sau đây Sứ Điệp Chúa Đến xin trích dẫn vài Thông Điệp Máu Châu Báu nói về thời cuối, về Phản Kitô, về Trời Mới Đất Mới, về việc Vatican sẽ rối loạn, về việc Đức Giáo Hoàng sẽ rời Vatican...
Để mong sao những anh chị em tin vào Thông Điệp của Barnabas cũng nên tin vào Sách Sự Thật, vì ngày của "sự hỗn loạn lớn lao trong Vatican và việc Đức Giáo Hoàng rời bỏ Vatican" (TĐ 13/11/1999) đã cận kềVà đây cũng chính là điều mà Thiên Chúa và Mẹ Maria muốn. 
 
Thông Điệp Máu Châu Báu ngày 2 tháng 3 năm 2000 nói về mất đức tin và trừng phạt: 
“Hỡi các con, giờ đó thật kinh khủng. Nhiều người sẽ mất đức tin nhiền người đã bối rối. Nhiều người đã trở nên mù về tâm linh. Họ không thể hiểu giờ này. Họ có mắt nhưng không thể thấy. Họ có tai nhưng không thể nghe. Sự hiểu biết của họ trần tục. Họ không thể hiểu được những việc thiêng liêng. Họ ngụp lặn trong thế giới đầy tội lỗi. Họ tự nhủ: “Mọi sự diễn ra tốt đẹp. Tại sao Chúa lại có thể hủy diệt thế giới? Không có cuộc trừng phạt nào đang đến cả. Họ thưởng thức những của hối lộ tràn trề và thế gian thối nát. Hỡi các con, nhiều người bị lừa dối; nhiều người trang trên con đường hủy diệt.

“Con nên biết rằng, niềm hạnh phúc của mọi người thiên về xác thịt xác thịt và kiêu hãnh sẽ sớm trở nên sự đau thương lớn lao. Những ngày của các con sẽ trở thành tăm tối. Tội lỗi của các con sẽ chụp lấy các con như chiếc bẩy. Các con sẽ không thoát khỏi khi giờ ấy tới. Các con bảo rằng, sẽ không có cuộc trừng phạt; Ta bảo với các con, Các con sẽ khởi đầu cuộc trừng phạt bằng chính các con. Các con sẽ muốn nhìn thấy giờ ấy. Khi giờ ấy tới mọi vinh quang các con thấy trong thế giới sẽ bị hủy diệt bằng lửa. Không có gì tồn tại. Rồi Vinh Quang Mới sẽ xuất hiện, thế hệ của Vinh Quang Ta hiển trị.”

Thông Điệp Máu Châu Báu ngày 13/11/1999 có đoạn nói về Vatican và Đức Giáo Hoàng:
"Chúng sẽ càng đến sớm hơn một lần nữa khi sự rối loạn đạt đến cực điểm. Điều này sẽ được đánh dấu bằng sự hỗn loạn lớn lao trong Vatican và việc Đức Giáo Hoàng rời bỏ Vatican (hay lẩn trốn.)".

Thông Điệp Máu Châu Báu ngày 2 tháng 7 năm 1997 có đoạn nói về số 666:
Họ diễn hành vòng quanh và thờ lạy Con Thú có bảy đầu, mười sừng và mười bốn tay chân. Tôi khám phá ra rằng họ đều được đánh dấu 666".

Thông Điệp Máu Châu Báu ngày 2 tháng 7 năm 1997 có đoạn nói về Thiên Đàng mới:
“Hỡi các con, lớn lao thay ngày lễ trên thiên đàng ngày sinh nhật của Vinh Quang Hiển Trị trên trái đất. Hãy xem, các thánh và các thiên thần đang vui mừng trong sự tôn thờ; hạnh phúc thay những người bé mọn biết được ơn huệ này và vui mừng với các thánh".

Thông Điệp Máu Châu Báu 26 tháng 5 năm 2006:
“Ơn gọi này đánh dấu sự trưởng thành của việc sùng kính và sẽ giúp thúc đẩy nền Vinh Quang Hiển Trị các con đang chờ đợi đến nhanh hơn.”

Thông Điệp Máu Châu Báu ngày 6 tháng 7 năm 1998 nói về ngày Chúa Quang Lâm và Triều Đại 1000 năm bình an tức là Triều Đại của Chúa Cha:
“Hỡi các con Ta, mỗi khi các con đọc lời nguyện này là các con làm cho Triều Ðại ta trên trái đất đến sớm hơn. Qua lời nguyện này, Cha Ta sẽ làm cho Nước Chúa đến nhanh hơn. Giờ của lần Hiện Xuống Thứ Hai, khi đó Lời cầu nguyện của Ta sẽ được đáp ứng để tất cả sẽ trở nên một… Tất cả những ai làm việc sùng kính này sẽ vui mừng lớn lao khi Nước Ta trị đến. Ta sẽ luôn bảo vệ chúng.”

Thông Điệp Máu Châu Báu ngày 27 Tháng 7 Năm 1998 có đoạn nói về Con Rồng Đỏ và Tên Phản Kitô: 
“Sự xuất hiện của Con Rồng Ðỏ và Tên Phản Kitô (AntiChrist) trong giờ cuối của thời kỳ này đã đâm xuyên qua Trái Tim Ta thật mạnh".

Trên là vài thông điệp nói giống Sách Sự Thật, Sứ Điệp Chúa Đến xin được nêu ra để các bạn bên hội Sùng Kính Máu Châu Báu thấy rằng Sách Sự Thật chính là Lời của Thiên Chúa  đang hướng dẫn chúng ta trong những ngày cuối cùng này.

Tu Sĩ Hèn Mọn

3 nhận xét:

  1. Lạy chúa xin mở mắt tất cả Anh chi em chúng con đê moi nguoi đuoc đón nhận Ân hêu tuyêt vời trên tất cả moi sự tự tuyêt vời là :
    Sách Sự Thật

    Trả lờiXóa
  2. Cảm tạ thiên chúa ngài đã dùng cách thông ban Sách sự Thật là cách trọn hảo nhất đê đánh thức con cái của nguời đê chúng con biêt mà chuẩn bi cầm đèn sáng là lời cầu nguyên và nhân đức trong Tay đê chúng con sãn sàng đón ruớc chúa như thê tân nuơng chờ đón tân Lang .nguyên xin cho moi nguời vn nhận biêt thiên chúa là đứng tạo hoá và là một ngừoi cha trên hêt moi nguoi cha,một nguoi cha hằng yeu mên họ đê họ biêt nhận biêt vê nguoi cha thật sự của họ đê họ biêt yeu mên và kính tôn Ngài đên muon muon đoi amen.

    Trả lờiXóa
  3. BẠN XEM TRONG NỘI DUNG THÔNG ĐIỆP NGÀY 4/12/2014 ĐỂ BIẾT SST TẠI SAO LẠI SAI LẠC SO VỚI KINH THÁNH MATTHEW CHƯƠNG 25 ;31-41 ĐẾN NHƯ VẬY NHÉ?ĐOẠN NÓI VỀ NGÀY QUANG LÂM ĐÓ...

    Trả lờiXóa