Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Những Dòng Huyết Lệ của Mẹ Lại tuôn đỗ vì Tội Nhân

Những Dòng Huyết Lệ của Mẹ Lại tuôn đỗ vì Tội Nhân

Máu mắt rỉ ra từ Tượng
Đức Mẹ ở Ấn Độ
Blood tears from Mother Mary's statue

New Delhi (CBCINews): Một tượng Đức Mẹ Maria với những giọt máu mắt đang thu hút hàng ngàn Kitô hữu và người theo tín ngưỡng khác ở Ghaziabad, Uttar Pradesh.

Ngày 14 tháng 7, các sự kiện đã xảy ra trong nhà nguyện của Bhavan CMI thuộc Dòng nữ tu Camêlô Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội (CMI) Mariam Nagar.

Vào ngày Thứ Bảy khoảng 11:30 am, sự kiện trước đâu tiên được một bảo mẫu phát hiện gọi là Sunita, làm việc trong cơ sở khi cô đến để quét dọn nhà nguyện.

"Hôm nay khi tôi về để quét và làm sạch các bức tượng của Đức Mẹ bằng một mảnh vải, tôi thấy những giọt máu tuôn ra từ đôi mắt của Mẹ Mary. Tôi đã khóc to. Tôi không thể tin vào mắt mình vì vậy tôi cọ xát máu từ bức tượng, nhưng máu vẫn tiếp tục chảy" Sunitha nói.

Vị linh mục phụ trách tu viện này là Fr. Joy Kizhakkayil CMI, cho biết, "Khi tôi vào bên trong nhà nguyện, tôi đã thấy Sunitha đang rung rẩy giữ chặt bức tượng, vừa cầu nguyện vừa khóc to kêu Đức Mẹ".

Cô Mary, một nhân viên y tá cao cấp thuộc Viện Y Khoa New Delhi (AIMMS) cô đã có mặt trong tu viện khi sự kiện diễn ra cho biết, cô đã nhìn thấy những giọt nước máu mắt của Mẹ Maria và cô xúc động với sự tôn kính và nỗi khiếp sợ.

"Tin tức lan nhanh chóng và người ta bắt đầu đổ xô đến nhà nguyện" Thầy George CMI cho biết. Khoảng 65 gia đình Công giáo sống trong các vùng phụ cận cũng đổ xô đến xem phép lạ. Vào buổi tối số người lên đến 3.000 viếng bức tượng. "Do có nhiều người đổ xô đến nên phải gọi cảnh sát", Thầy nói thêm.

Một dòng chảy máu rỉ khác được nhìn thấy hôm Chủ nhật khi cha Kizhakkayil đến nhà nguyện để dâng Thánh Lễ.

"Bây giờ dòng máu chảy nhiều hơn, đã rơi lên trên bàn, nơi lưu giữ bức tượng," Cha nói.

Ông cho biết rằng họ cũng đã lấy mẫu máu và đã được thử nghiệm tại Bệnh viện St Joseph ở gần đó.

"Kết quả đã chỉ ra rằng nhóm máu B + ve," Ông nói thêm.

Du khách và tín hữu mang chuỗi hạt Mân Côi lại và đặt lên chỗ có máu đặc lốm đốm trên bức tượng và lần chuỗi Mân Côi liên hồi trong nhà nguyện.

Hiện tại, sự kiện đã diễn ra tại nhà nguyện của CMI Bhavan, nằm trong một chái nhà mới (new wing) của trường College Christ, Bangalore đang được xây dựng. Bức tượng được chuộc về từ Trung tâm St Paul, New Delhi cách nay vài tháng.
Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét