Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Sứ Điệp Ứng Nghiệm: TP.HCM bắt giữ 43 tấn măng ngâm chất độc đã 2 năm

Hãy luôn luôn cầu nguyện để ngăn chặn sự dữ này đến gần các con. Lời cầu nguyện sẽ làm suy yếu sự cám dỗ và sức mạnh của hắn cũng như để bảo vệ các con.

Hãy nghĩ đến Satan và những việc làm độc ác của hắn như bệnh truyền nhiễm. Hãy luôn đề phòng, tránh đừng tiếp xúc với những người mang loại bệnh này. Nếu các con biết rằng các con không có sự lựa chọn thì hãy trang bị cho chính mình Nước Thánh, Thánh Giá trừ tà của Thánh Bênêđíctô. Những vật này sẽ khiến cho lũ quỷ phải tránh xa.

Các con ơi, đây là những lúc các con phải để những vật thánh đã được làm phép quanh mình cũng như trong nhà các con. Nhiều người cảm thấy xấu hổ khi bị bắt gặp mang những vật thánh ấy đến nỗi họ sợ sẽ bị chế giễu. Những vật thánh này sẽ mang đến cho các con sự bảo vệ trong nhà ở của các con và là một sự an ủi hết sức lớn lao trong lúc các con cầu nguyện.

Hãy nhớ rằng tên quỷ không chỉ ở dưới Hỏa Ngục nhưng hiện nay hắn đã thiết lập vững chắc triều đại của hắn trên Trái Đất. Cầu nguyện là điều duy nhất làm cho tên quỷ phải sợ hãi và làm cho hắn bất lực.

Lời cầu nguyện sẽ chống đỡ cho các con
Trích Sách Sự Thật

TP.HCM bắt giữ 43 tấn măng ngâm chất độc đã 2 năm

Vừa qua, ngày 16/1, Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường phía Nam (C49B) Bộ Công an và lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) TP.HCM đã phát hiệt và bắt giữ hơn 43 tấn măng được gâm khoảng 12 tiếng hóa chất nhưng sau đó để tươi được đến 2 năm.

Theo cơ quan điều tra 43 tấn măng ngâm hóa chất độc hại được phát hiện tại 3 cơ sở kinh doanh măng tươi bên quốc lộ 1A, khu phố 7, phường Tân Thới, quận 12 do ông Ngô Xuân Thái, bà Ngô Thị Đăng và ông Lê Văn Lâm làm chủ. 

Bước đầu, lực lượng chức năng đã đình chỉ hoạt động sản xuất của 3 cơ sở này để làm rõ về hành vi kinh doanh, sản xuất và chế biến măng ngâm tẩm hóa chất, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm(ATVSTP).
Măng tươi ngâm hóa chất

Tại cơ sở của ông Lâm, măng được nhồi đầy trong các thùng phuy nhựa, để ngoài trời trong môi trường ô nhiễm, bụi bặm, sát bên khu vực nuôi gà, vịt. Cả 3 hộ trên không trình được giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP), thẩm định cơ sở sản xuất thực phẩm, nhân viên không được tập huấn về ATVSTP…

Tổng số măng ngâm hóa chất tại 3 cơ sở bị cảnh sát môi trường phát hiện thêm 15 kg hóa chất dùng để ngâm măng tươi có hạn sử dụng 2 năm và nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

Theo lực lượng chức năng, 3 cơ sở này là nơi cung cấp măng cho nhiều đầu mối tại các chợ trên địa bàn thành phố, nhiều nhà hàng, quá ăn…

Hiện đoàn kiểm tra đã niêm phong toàn bộ hơn 43 tấn măng ngâm trong hóa chất, đồng thời lấy mẫu đi kiểm nghiệm làm cơ sở xử lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét