Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Sứ Điệp Ứng Nghiệm: Ni Cô Phật Giáo cám ơn Đức Giáo Hoàng về hiệp nhất tôn giáo

Cần phải mất một khoảng thời gian để tất cả những sự thay đổi này diễn ra nhưng những kẻ nắm vai trò chủ đạo đã được người ta cài đặt vào. Tất cả các tôn giáo sẽ được người ta quy tụ để làm thành một tôn giáo và rồi thứ tôn giáo này lại kết hợp với các chính phủ như là một phần của tổ chức toàn cầu mới và tổ chức này sẽ dẫn dắt đường lối cho đến khi kẻ-tội-lỗi xâm nhập vào để giành lấy vị trí quyền lực. Nhiều sự thay đổi sẽ diễn ra cho đến khi cuối cùng người ta hình thành một thứ tôn giáo mới và thứ tôn giáo mới này sẽ rao giảng mọi thứ mà thoạt nhìn ở vẻ bên ngoài thì đó là vì ích lợi của tất cả mọi người.

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để có được sức mạnh nhằm chịu được nỗi đau vốn sẽ xảy ra sau những sự việc kể trên. Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ đang phải khóc những giọt nước mắt đau buồn tột cùng vì cách mà nhân loại phản bội Người và vì những linh hồn sẽ bị hư mất đối với Người khi đi theo con đường này. Sự việc giờ đây tùy thuộc vào những tôi tớ được thánh hiến trung thành của Người trong việc lèo lái để giữ con thuyền Giáo Hội Chân Thật của Người đi đúng hướng khi con thuyền đi vào vùng có sóng dữ và bão tố. Xin các con hãy vững tin rằng Thiên Chúa sẽ ban mọi ân sủng cho những ai giữ lòng trung thành với Đấng Cứu Thế và Đấng Cứu Chuộc nhân loại trong thời buổi nhiễu nhương và gian khó này.

Trích: http://sudieptutroi.com/su-diep/me-cua-on-cuu-roi-nhieu-su-thay-doi-se-dien-ra-cho-den-khi-cuoi-cung-nguoi-ta-hinh-thanh-mot-thu-ton-giao-moi/
Ảnh Minh Họa

TÔN GIÁO HỢP NHẤT?

Manila, Philippines, 19/01/2015 (MAS/SLM) –
Một Ni Cô Phật Giáo đã trải nghiệm chuyến thăm của Đức Giáo Hoàng Phanxicô đã lên tiếng cám ơn vị giáo hoàng vì những nỗ lực của Ngài về hiệp nhất và đối thoại giữa các cộng đồng tôn giáo.
“Chúng tôi thấy rằng Đức Giáo Hoàng đã mang lại phúc lành cũng như sự hiệp nhất”, Ni Cô Miao Jing thuộc cộng đồng Phật Giáo Fo Guang Shan nói. “Chúng tôi muốn mang đến một hình thức đối thoại chân thành”, Cô nói với CNA trong chuyến thăm của Đức Giáo Hoàng Phanxicô tới Philippines.
Chính bản thân Ni Cô Miao chưa từng có cuộc gặp gỡ với Đức Giáo Hoàng. Tuy nhiên, một vị lãnh đạo của cộng đồng của Cô, Sư Cô Chueh Pei, đã đến từ Argentina để trợ giúp việc hiện trở lại của cộng đồng Phật Giáo. Cô Miao giải thích rằng Toà Thánh Vatican và Đức Hồng Y Manila Luis Tagle đã mời họ đến một buổi gặp gỡ liên tôn với Đức Giáo Hoàng.
Sư cô nói là họ đã lên kế hoạch mời Đức Giáo Hoàng đến thăm cộng đồng Phật Giáo.
“Bởi vì Đức Giáo Hoàng đã đi khắp thế giới, đặc biệt trong những tháng gần đây, nên chúng tôi chân thành và khiêm tốn mời Đức Giáo Hoàng gặp gỡ chúng tôi”, cô nói, thêm rằng “Các Phật Tử rất phấn khích để gặp Đức Giáo Hoàng”.
Cô Miao đã ca tụng và cám ơn Đức Giáo Hoàng vì “Đã mang mọi người lại với nhau, đặc biệt là những người khác truyền thống, văn hoá, tôn giáo, và hoàn cảnh”.
“Chúng tôi thấy thế giới chuyển động thế nào trong tương lai, và chúng tôi luôn thấy niềm hy vọng, đặc biệt đối với những người có niềm tin”.
MAS/SLM (Theo CNA) (Viet Vatican New)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét