Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Lm Đồng Trung: Hãy vui lên! Vì phần thưởng của các con trên trời sẽ trọng hậu

" HÃY VUI LÊN ! VÌ PHẦN THƯỞNG CỦA CÁC CON TRÊN TRỜI SẼ TRỌNG HẬU "
Linh mục ĐaMinh Đồng Trung cùng với các bạn đang vững tin vào Sứ Điệp Từ Trời, chúng ta không lấy làm lạ, vì những chống đối từ mọi phía đối với những Sứ Điệp Trọng Đại có một không hai trong lịch sử nhân loại này, và đối với những ai đang Tin, cách đặc biệt đối với những ai đang được hân hạnh loan truyền Sứ Điệp phát xuất từ Trời này .
Phải vậy thôi, các bạn ạ, nó mới đúng là Sứ Điệp Từ Trời, còn nếu là sứ điệp từ đất, từ nơi con người tưởng tượng sáng nghĩ ra.v.v.v, thì đâu đến nỗi bị người ta phản đối mạnh mẽ và kịch liệt, ăn thua đủ một mất một còn đến thế!
Và cũng đâu khó hiểu, vì trong lịch sử nhân loại, có đạo nào mà bị bách hại dữ dội khủng khiếp, dai dẳng cho bằng Đạo Công Giáo đâu ? - Tôi nói : có đạo nào là nói theo kiểu chung chung người ta gọi, chứ Đạo đúng nghĩa, Đạo thật, Đạo Từ Trời, thì chỉ có Duy Nhất là ĐẠO CÔNG GIÁO mà thôi !
Vì là Đạo thật, nên ma quỷ nó căm tức tìm mọi cách để phá. Nó dùng và mua chuộc, đánh lừa rất nhiều người để làm tay sai vu khống đủ điều, bách hại giết chết, để cho những người khác hiểu sai, và nhất là sợ hãi mà loại bỏ Đạo Công Giáo. Nhưng Chúa Giêsu Kito, Thiên Chúa làm người, đã quả quyết dứt khoát với chúng ta rằng : cho dù cả hỏa ngục có dấy lên tấn công như vũ bão đi nữa, cũng không thể nào phá được Giáo Hội Chúa đã thiết lập; cho dù trời đất này có qua đi, thì một chấm một phảy của Lời Chúa nói sẽ không thể qua đi, cho đến khi được thực hiện thành toàn...
Lịch sử Giáo Hội và thế giới đã minh chứng, Giáo Hội sau khi Chúa về trời, là đã bị bách hại kinh hoàng ngay từ mới phôi thai, ngay từ còn trong trứng nước suốt hơn 300 năm. 
Giáo Hội Việt Nam chúng ta cũng hãnh diện vì được nên rất giống Mẹ Giáo Hội, bởi vì cũng đã bị bách hại khủng khiếp suốt hơn 300 năm qua. 
Dầu bị bách hại, phải chịu biết bao hình khổ dữ dằn nhất, nhưng Giáo Hội Mẹ, và cả Giáo Hội con là Việt Nam, Chúa ra tay gìn giữ và ban cho vẫn đứng vững và càng ngày càng phát triển trông thấy. Bị bách hại, bị răn đe đuổi bắt, các ngài phải trốn chạy, đi tới đâu, các ngài lại làm cho Đạo thật của Chúa lan truyền tới đó.
Ngày nay, nhiều người đang nắm vai điều khiển Giáo Hội Chính Truyền của Chúa, đã bị nhiễm nọc độc của Satan ,đang lái con thuyền Giáo Hội theo một chiều hướng đi xuống ; thế nhưng Chúa lại phải ra tay để bằng nhiều cách thế khôn ngoan, đã và đang mạnh mẽ hướng dẫn Giáo Hội Tông Truyền của Ngài gồm toàn thể những ai thề quyết trung thành với Giáo Hội đích thực, theo hướng đi lên tiến về Thiên Quốc.
Giáo Hội xưa bị bách hại ra sao, thì Giáo Hội trung thành với Thầy Chí Thánh của mình hôm nay, cũng sẽ bị bách hại như vậy dưới nhiều hình thức khác nhau, có khi còn tinh vi hơn trước rất nhiều. Nhưng cũng bảo đảm chắc chắn một điều là, Giáo Hội Còn Sót Lại này cũng sẽ đứng vững và còn phát triển mạnh hơn nữa, ngay cả đang trong cơn bách hại, khủng bố dữ dằn nhất.
Có thể nhiều người thắc mắc, tại sao Đạo Công Giáo ở đâu cũng bị bách hại, ở đâu cũng có các Thánh Tử Đạo, ở đâu cũng bị các thế lực chĩa mũi dùi vào để tấn công và tìm cách loại trừ...., chứ không phải là các đạo khác ?
Thưa, vì Đạo Công Giáo là Đạo Thật, và chỉ có Đạo Công Giáo là Đạo thật mà thôi ! Xưa và cả nay nữa, chung chung người ta đều hay gọi và phân biệt người Công giáo và không Công giáo bằng lời như sau : có Đạo ( Công Giáo ) và bên lương ( không Công Giáo ). 
Cũng thế, theo một nghĩa nào đó tương tự, thì từ trước và nhất là thời nay, chưa có một Sứ Điệp nào mà bị phản đối, lên án mãnh mẽ kích liệt cho bằng SỨ ĐIỆP TỪ TRỜI, là Sứ Điệp mà rất đông người đang tin theo, cũng như rất đông người đang chống đối ngược lại. Phải chăng, vì Sứ Điệp Từ Trời là Sứ Điệp thật từ trời, và là Sứ Điệp hướng dẫn cho con cái Thiên Chúa Ba Ngôi Là Cha Chí Ái, biết sự thật của thời hiện tại, những sự thật mà đang bị con người phàm tục và Satan bưng bít đánh lừa khắp cả mọi dân mọi nước.
Đạo Công Giáo bị bách hại, vì là đạo dạy cho biết có Một Thiên Chúa, Đấng Là tác giả của tất cả muôn vật hữu hình và vô hình ; là đạo dạy cho biết có Một Đấng Cứu Độ và Trung Gian duy nhất giữa Thiên Chúa và loài người, Ngài Là Thiên Chúa thật bởi Thiên Chúa thật.
Còn Sứ Điệp Từ Trời bị bách hại vu khống không kém, là vì cũng phát xuất từ chính Cung Lòng của Thiên Chúa Ba Ngôi, và mặc khải cho con người biết Sự Thật về Thiên Chúa đã bị con người ngày nay đối xử vô ơn tệ bạc như thế nào, cũng như mặc khải, bật mí cho người ta biết những sự thật phản bội đau thương không tưởng, đang ẩn danh kín đáo và đang hoạt động mạnh mẽ của nhiều người nắm quyền trong Giáo Hội Công Giáo, để đánh lừa khắp cả Giáo Hội và thế giới. 
Đâu có lạ gì khi các căn bệnh ung thư thiêng liêng, các vết thương bị Chúa đưa ra ánh sáng, bị chạm, nên cảm thấy đau, rên la và tìm cách bách hại, cắn lại vì không muốn cho ai, ngay cả không muốn cho Thiên Chúa động và phanh phui ra tất cả những bí mật bí ẩn, đam mê tội lỗi xấu xa đang được bưng bít giấu cho thật kín, để dễ đánh lừa người khác, của mình !
Dẫu ngay cả đến những Sứ Điệp thật phát xuất từ trời như Sứ Điệp La Salette, Sứ Điệp Fatima..., cũng chẳng bị bách hại chống đối và lên án cho bằng Sứ Điệp Từ Trời được mặc Khải cho Chị MDM. Sở dĩ SĐTT bị bách hại như thế, có lẽ là vì Sứ Điệp Từ Trời này đã mặc khải Sự Thật cho người đang sống hôm nay. Còn Sứ Điệp La Salette, Sứ Điệp Fatima đi nữa, lại là những Sứ Điệp cũng báo những sự sắp xảy đến cho Giáo Hội và thế giới của ngày hôm nay, nhưng lại là báo cho người thời đó biết trước. 
Sự Thật thì hay mất lòng, hay bị chạm đấng này, người kia, nhưng nhất là Satan và bè lũ thấy rằng, nó không còn được bao nhiêu thời giờ để cám dỗ, phá phách và cướp giật các linh hồn, Giá Máu của Chúa được nữa, nên nó dốc toàn lực để tấn công Giáo Hội và các linh hồn, như Sách Khải Huyền đã báo. Dù có biết là thuốc đắng đã tật, nhưng vẫn luôn cảm thấy đau đớn, muốn thoái thác và chạy trốn Sự Thật.
Các bạn ơi, dù bị chống đối tư bề, chúng ta vẫn cứ can đảm nhé! 
Dù ai là người chống đối và làm khổ, làm xỉ nhục ta mấy nữa, ta vẫn cố gắng cứ như Chúa Giêsu yêu dấu Hiền lành và Khiêm nhường, ta vẫn cứ yêu, chúc phúc và cầu nguyện cho họ như người anh chị em ruột thịt của chúng ta. 
Có những anh chị em vì lòng ngay trung thành với Giáo Hội, hoặc chưa nhận ra, chưa biết được Sự Thật của Giáo Hội Chúa ra sao và thế giới như thế nào, nên đang ở trong tình trạng bị đánh lừa mà không biết... Chúng ta cầu xin cho quý anh chị em đó, để đến ngày có Cuộc Soi Sáng Lương Tâm xảy tới hết mọi người trong vòng 15 phút, quý anh chị em đó sẽ vui vẻ đón nhận Sự Thật mà trở về với Chúa, không còn để cho tiên tri giả là giáo hoàng giả tiếp tục đánh lừa nữa.
Còn có những anh chị em rất đáng thương vô cùng khác, dù biết là Sự Thật của SỨ ĐIỆP TỪ TRỜI, nhưng vì đam mê, vì kiêu ngạo nào đó mà vững lòng không chịu tin, không chịu đón nhận, lại còn hăng say đi chống đối, thì không biết tương lai họ sẽ đi về đâu? Chúng ta càng cần phải yêu thương quý anh chị em đó đặc biệt hơn nữa, để xin cho họ biết can đảm mở cửa tâm hồn ra đón nhận Sự Thật của Chúa đang hướng dẫn cho con cái khỏi bị kẻ thù, kẻ mạo danh, kẻ là sói dữ đội lốt chiên dẫn dắt sai lạc và sa hố diệt vong hư mất đời đời kiếp kiếp chẳng cùng amen ; để quý anh chị em đó khỏi ở trong tình trạng giơ chân đạp mũi nhọn thì khốn khổ muôn đời ; để quý anh chị em đó khỏi rơi vào hạng người mà Chúa Giêsu nói là phạm tội đến Chúa Thánh Thần, là tội không bao giờ được khoan dung tha thứ, các bạn nhé !
Chúng ta nhất định không để cho lòng thù hận giận ghét ai ngự trị trong tâm hồn chúng ta. Tâm hồn chúng ta, đúng ra, chỉ còn là Yêu Thương và Tha Thứ như Giêsu Thầy Chí Thánh của chúng ta mà thôi.
Đấy các bạn nhé, chúng ta hảy bình thản tín thác, coi thường những thử thách gian nan, khốn khó, chống đối phải có để tôi luyện, thử thách lòng trung kiên với Chúa và với Giáo Hội Chính Truyền của chúng ta. Những thử thách chống đối đó như những áng mây trên bầu trời, chúng bay đến rồi chúng lại tan bay nhanh, để nhường bầu trời sáng trong trở lại cho chúng ta. Vả nữa, chúng ta còn có cả Lòng Trời yểm trợ, phù giúp bảo vệ chở che chúng ta cơ mà !
Vì thế, các bạn hãy cố gắng vui lên mà hát : 
" Ai gieo trong lệ sầu, sẽ gặt hái trong hân hoan "
" Hảy vui lên, hỡi những ai vì Ta mà bị mắng nhiếc, bắt bớ, vu oan cho các con. Hãy hoan hỉ mừng vui, vì phần thưởng sung mãn sẽ dành cho các con ở Trên Trời Mới Đất Mới " ( cf. Mattheu 5, 11 - 12 ).
LM. ĐaMinh Đồng Trung
( Thứ Ba, ngày 20.01.2015 )

1 nhận xét:

  1. Tôi rất cảm phục lòng can đảm và sáng suốt của LM Đồng TRung nói riêng và các anh chị trong SĐTT nói chung. Xin Thầy Chí Thánh và Đức Maria Đồng Công Cứu Chuộc ban muôn ơn lành cho cha và các anh chị

    Trả lờiXóa