Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Sứ Điệp đã ứng nghiệm: Lại là Thánh Giá không có Chúa

+TĐ: 30/4/2013: Chẳng bao lâu nữa các con sẽ không thể mua được một quyển Kinh Thánh, vì nhiều quốc gia sẽ tuân theo những điều luật mới, họ sẽ cấm tất cả mọi sách vở truyền bá Lời Thiên Chúa. Thư từ đang được viết ra lúc này để thu hút sự chú ý của tất cả những ai đang phục vụ trong Giáo Hội Công Giáo.

Chẳng mấy chốc, tất cả các tôi tớ thánh hiến của Cha sẽ được thông báo về những thay đổi mà họ sẽ được nghe giải thích rằng những thay đổi này là vì sự tốt đẹp cho Giáo Hội. Những điều luật mới sẽ được gọi là những sửa đổi bổ sung cho những lời nguyện trong Thánh Lễ, có vẻ như là vô hại. Đối với nhiều người họ sẽ không nhận ra sự khác biệt đáng kể, nhưng thực sự những điều luật mới có liên quan đến Bí Tích Thánh Thể và Sự Hiện Diện của Cha trong Bánh Thánh.Từ ngữ “Tưởng Niệm” sẽ được sử dụng và tất cả các nhà thờ sẽ sớm bị tước sạch kho tàng quý giá trong đó.Việc tước đoạt những kho tàng này bao gồm những Nhà Tạm bằng vàng - vốn sẽ bị thế chỗ bởi những thứ được làm từ gỗ và đá - và đây sẽ là một trong những dấu chỉ rằng người ta đang bị tập họp lại để làm nên cái gọi là Tôn Giáo Toàn Cầu Mới. Sẽ có sự thay đổi bên trong giáo hội, và sự thay đổi này gắn liền với việc xúc phạm đến các bàn thờ.

Chén Thánh, là chén đựng Thánh Thể, sẽ biến mất và những ngày mà Thánh Thể được chiêm ngắm sẽ không còn nữa. Cứ khinh miệt Lời Ta hiện giờ đi, và rồi các con sẽ phải than khóc khi những sự việc ấy sẽ xảy ra trước mắt các con. 

Sớm thôi, chẳng bao lâu sau đó thì áo chùng thâm mà các tôi tớ thánh hiến của Cha đang mặc cũng sẽ bị thay đổi, và một mẫu Thánh Giá mới sẽ được đưa ra.Sự thay đổi xấu xa ấy sẽ không dựa trên một cây thập giá đơn giản. Thay vào đó, cây thập giá sẽ kín đáo mang hình đầu con thú.Cha kêu gọi các con giờ đây hãy thu thập các Thánh Giá của Cha và cất giữ trong gia đình các con cùng với Nước Thánh. Cha kêu gọi tất cả các con hãy trung thành với Sự Thật trong Kinh Thánh.

Tin Giáo Hội:

Đức Giáo hoàng Phanxicô đã cử hành thánh lễ trên nền sân bay ở thành phố Tacloban, Phi Luật Tân, vào sáng ngày thứ bảy.
Khoảng 500 ngàn người đã bất chấp trời mưa gió để đến dự thánh lễ. Bỏ qua một bên bài giảng soạn sẵn, ĐGH nói tự phát với các giáo dân đang quy tụ ở đó bằng tiếng Tây Ban Nha mẹ đẻ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét