Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Những hiện tượng đáng sợ báo hiệu thời cuối đã bắt đầu

Tất cả những hiện tượng dưới đây đều là những điềm báo chúng ta đang ở thời kỳ cuối cùng của lịch sử nhân loại.

Mưa “máu”
Mưa “máu”
 Mưa đá khổng lồ
Những cục mưa đá khổng lồ, đôi khi gọi là bom băng, thường rơi từ bầu trời trong các trận giông bão dữ dội. Chúng bị phá vỡ thành nhiều phần nhỏ lúc chạm xuống mặt đất. Cục mưa đá lớn nhất từng rơi ở Mỹ, có đường kính 20,3 cm và nặng 0,87 kg.

Bầu trời bỗng... chia làm đôi

Trên bầu trời một số thành phố ở Đài Loan - Trung Quốc đột nhiên xuất hiện hiện tượng lạ khi nền trời bị phân chia làm hai nửa. Tại các khu vực này, một dải sáng lớn xuất hiện trên nền trời, phân tách bầu trời làm hai nửa rõ rệt, một bên nền trời phủ đầy mây trắng còn phía bên kia giữ màu trong xanh. Sau đó, bầu trời dường như tối hơn bình thường. Chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn ngủi, sau đó bầu trời lại quay về trạng thái như ban đầu.

Lý giải sự việc này, các chuyên gia khí tượng thủy văn của Đài Loan cho hay, thực chất đây là hiện tượng “ngày hóa đêm”. Lượng mây dày đặc kèm theo thời tiết u ám đã che khuất phần ánh nắng mặt trời nên đã tạo ra hiện tượng nói trên.

Sét liên hoàn
Nếu tới vùng sông Catalumbo tại Venezuela, bạn có cơ hội được chứng kiến hiện tượng liên hoàn sét. Khi không khí nóng ẩm từ sông Catalumbo bốc hơi và gặp phải không khí lạnh phía trên, những trận sét lớn sẽ xảy ra đầy ngoạn mục.

Vòi rồng lửa
Hiện tượng hiếm xảy ra khi có sự kết hợp của gió xoáy và nhiệt độ ngoài trời cao hoặc có chứa các khí dễ cháy. So với vòi rồng thường, sức công phá của hiện tượng này còn đáng sợ hơn nhiều.

Năm 1923, một vòi rồng lửa đã giết chết 38.000 người Nhật ở Tokyo trong vòng vỏn vẹn 15 phút đồng hồ. Tới năm 2003, người ta ghi nhận một vòi rồng lửa khác gây nên thảm họa cháy rừng lớn tại Canberra. Vòi rồng này có đường kính gần 500m, di chuyển với tốc độ 250km/h và nhiệt độ ở tâm có thể lên tới hơn 1.000 độ C.

Cho dù lý giải thế nào đi chăng nữa thì một phần những phần hiện tượng quái dị trên đa phần là do sự phát triển quá nhanh của xã hội, thêm vào đó là sự vô ý thức của con người hậu quả là môi trường ô nhiễm nặng nề gây nên sự thay đổi trong bầu khí quyển. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét