Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Có phải Đức Giáo Hoàng Phanxicô khuyên mỗi gia đình chỉ nên sinh 3 con?

Nhiều sự việc đang xảy ra cho Giáo Hội của Cha như đã được tiên báo, nhưng các con phải chấp nhận rằng Cha Ta đã cho phép những điều kinh tởm ấy xảy ra vì một lý do. Bởi đây là cái kết cuối cùng của triều đại Satan. Hắn đã cho xuất hiện một con thú nhân danh hắn, và tên phản Kitô này mang linh hồn Satan trong bản thể hắn. Tên phản Kitô cùng những kẻ theo hắn chỉ được ban cho một thời gian rất ngắn trong trận chiến kinh hoàng dành lấy các linh hồn.

Satan báo thù bằng việc cướp lấy các linh hồn càng nhiều càng tốt theo khả năng của hắn, trước khi hắn bị trói lại và bị ném vào vực thẳm. Đội quân của hắn, những kẻ thần tượng con rắn già, chúng chỉ nghe theo những chỉ dẫn của Satan vì quyền lực mà Satan hứa ban cho chúng nếu chúng giúp đỡ hắn hoàn thành kế hoạch ma quỉ của hắn. Những linh hồn khốn nạn này sẽ phải chịu đau khổ đời đời kiếp kiếp làm sao, và họ sẽ la hét kinh hoàng van xin Lòng Thương Xót của Ta khi số phận khủng khiếp của họ trở nên rõ ràng.

Với những kẻ ngây thơ, những người mù quáng đi theo con thú và tên tiên tri giả, họ sẽ bị giam hãm trong một giao kèo ác độc mà trong đó họ hoàn toàn không thể thoát thân. Họ ở trong tuyệt vọng và cần sự trợ giúp của các con. Các con phải cầu nguyện thật nhiều để những linh hồn này được giải thoát và quay về với Cha. Với thế giới ngoài kia, ban đầu họ sẽ chẳng hiểu được nhiều để cảnh tỉnh. Những cuộc chiến ở Trung Đông và cái hòa bình theo sau đó sẽ được họ vỗ tay tán thưởng.

Người đàn ông của hòa bình kia sẽ nhận được nhiều giải thưởng ghi nhận công lao nhân đạo của hắn. Người ta sẽ thấy tên tiên tri giả đang hợp nhất các giáo hội trên thế giới, và hắn sẽ chộp lấy từng cơ hội để tỏ mình ra với những tính cách mà các con cảm tưởng như một thánh nhân.

Mọi thứ sẽ tốt đẹp cho tới khi hai kẻ này chuyển hướng và dốc hết sức triệt hạ tất cả những ai phản đối kế hoạch của chúng nhằm kiểm soát thế giới. Chúng sẽ lồng ghép Giáo Hội của Ta trên Mặt Đất vào trong hang ổ của con thú cho tới khi sự tối tăm bao phủ khắp Mặt Đất.

Mọi người sẽ cảm thấy một sự bất an lo lắng. Tất cả các con đều cảm thấy rằng có một sự dữ như của Satan, thông qua tên phản Kitô đang kiểm soát tất cả. Nhưng rồi sau đó, khi mọi thứ dường như là tuyệt vọng thì Lòng Thương Xót Vĩ Đại của Ta sẽ ngự xuống để bao bọc tất cả, và để minh chứng cho thế giới thấy Sự Thật.
Trích: http://sudieptutroi.com/su-diep/voi-nhung-ke-ngay-tho-ho-mu-quang-di-theo-con-thu-va-tien-tri-gia-ho-se-bi-giam-ham-trong-mot-giao-keo-ac-doc/
Ảnh Minh Họa
Đức Thánh Cha họp báo trên chuyến bay từ Philippines về Roma

Trên chuyến bay dài gần 15 tiếng từ Manila về Roma, ĐTC đã mở cuộc họp báo dài hơn 1 tiếng đồng hồ với 76 ký giả tháp tùng, để tổng kết chuyến viếng thăm tại Philippines và ngài cũng đề cập đến nhiều vấn đề thời sự: từ nạn tham nhũng trong các tổ chức dân sự và Giáo Hội đến vấn đề ”thực dân hóa gia đình về ý thức hệ”, từ lý thuyết về giống (Gender theory) cho đến vấn đề ngừa thai. Ngài cũng nói đến một loạt những cuộc tông du có thể thực hiện trong năm nay, 2015.
- Một đề tài khác được đề cập đến trong cuộc họp báo là vấn đề ngừa thai. Ký giả hỏi:

”ĐTC đã nói về bao nhiêu trẻ em và niềm vui của ngài, nhưng theo các cuộc thăm dò, phần lớn dân Philippines nghĩ rằng sựtăng trưởng quá lớn về dân số là một trong những lý do tạo nên nghèo đói tại nước này. Bình thường một phụ nữ sinh hơn 3 đứa con. Lập trường của Giáo hội về vấn đề ngừa thai là một trong những điều mà nhiều người không đồng ý với Giáo Hội.”ĐTC đáp:

”Tôi nghĩ rằng con số 3 người con cho mỗi gia đình mà bạn nói, theo những điều mà các chuyên gia nói, là con số quan trọng để duy trì dân số. Khi xuống dưới mức đó thì người ta rơi vào thái cực khác, đó là điều đang xảy ra ở Italia, nơi mà tôi nghe nói - không biết có đúng không, - vào năm 2024 sẽ không đủ tiền để trả lương hưu.. Chìa khóa để trả lời - Giáo hội sử dụng và tôi cũng sử dụng - đó là sinh sản có trách nhiệm và mỗi người trong cuộc đối thoại với mục tử của mình tìm cách thực hiện việc làm cha làm mẹ trách nhiệm. Thí dụ mà tôi đã vừa nhắc đến là người phụ nữ đang mang thai đứa con thứ 8 và bà đã có 7 người con sinh bằng giải phẫu (parto cesareo). Làm như thế là vô trách nhiệm. Bà nói: ”Không, nhưng con tin tưởng nơi Thiên Chúa..”. Đúng vậy, Thiên Chúa ban cho bà các phương tiện, nhưng xin lỗi, có người nghĩ rằng để là tín hữu Công Giáo tốt, thì chúng ta phải như ”thỏ”. Phải sinh sản có trách nhiệm: vì thế trong Giáo Hội có những nhóm hôn nhân, những chuyên gia trong vấn đề này, và có các vị mục tử và tôi biết có bao nhiêu lối thoát hợp pháp, giúp trong vấn đề này. Một điều khác: đối với những người nghèo nhất, con cái là một kho tàng, dĩ nhiên là phải thận trọng, nhưng người con chính là một khó tàng. Sinh sản có trách nhiệm, nhưng cũng phải nhìn đến lòng quảng đại của người cha và người mẹ nhìn thấy nơi con cái họ là một kho tàng”.

G. Trần Đức Anh OP
Theo Báo Công Giáo

Sudiepchuaden: Đức Giáo Hoàng thường nói ý, " nói đông động tây" rồi sau đó giải thích khác đi.

1 nhận xét:

  1. Người ta sẽ thấy tên tiên tri giả đang hợp nhất các giáo hội trên thế giới, và hắn sẽ chộp lấy từng cơ hội để tỏ mình ra với những tính cách mà các con cảm tưởng như một thánh nhân.
    Sứ Điệp đang ứng nghiệm

    Trả lờiXóa