Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Sứ Điệp ứng nghiệm: Phản đối báo Pháp ở Niger, người biểu tình đốt Nhà Thờ

Trích Sách Sự Thật
+TĐ: 13/2/2013: Tam Điểm đã thâm nhập vào Giáo Hội của Cha như đã được tiên báo và ly giáo sẽ sớm xảy ra. Cha kêu gọi tất cả các hồng y, các giáo mục, các tôi tớ thiêng liêng của Cha, hãy hiệp nhất đoàn chiên của các con và giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Cha. 

Hãy thật chú ý đến những gì mà các con sẽ được yêu cầu phải rao giảng, vì nó sẽ thay đổi. Bài giảng của các con sẽ được soạn và viết ra cho một thế giới trần tục và chúng không có chiều sâu về mặt tâm linh. Trong nỗ lực được cho là để hiện đại hóa Giáo hội Công giáo, đây là những gì được trình bày cho các con - thúc đẩy tất cả, bao gồm các giáo đoàn, tất cả các tôn giáo được gom lại thành một tôn giáo, dưới cái tên là Giáo Hội Thiên Chúa Giáo thống nhất. 

Lúc đầu, tất cả các dấu hiệu có vẻ giống nhau, nhưng đó chỉ là những gì các con xem thấy. Dần dần, các con sẽ không còn nhận ra Kinh Thánh của Cha nữa, khi các từ ngữ, các mệnh đề và các Hình thức mới sẽ được dùng để cử hành các Bí Tích trước mặt các con. Những linh mục chân chính bảo thủ sẽ bị hoang mang hoảng loạn. Họ sẽ bị báo động khi chứng kiến một Giáo Hội kiểu mới được tung ra, một Giáo Hội tân thời thay thế Giáo Hội hiện tại (GH truyền thống). 

Thông qua mạng lưới tam điểm được cấy vào mọi ngóc ngách của Giáo hội Công giáo, các chính phủ và các phương tiện truyền thông, điều kinh tởm này sẽ được trình bày như là một sự đổi mới tuyệt vời. Đó là lúc sự hiện diện của Cha trong Thánh Thể sẽ bị kín đáo trục xuất bởi nghi thức mới của Thánh Lễ. Tất cả những nghi thức long trọng sẽ che dấu cho một nhà tạm trống rỗng, vì sự Hiện Diện Thánh của Cha sẽ không còn nữa. Các con phải duy trì sự hiệp nhất, nếu các con là những tín hữu Công Giáo, và phải tiếp tục tham dự Thánh Lễ TRUYỀN THỐNG hằng ngày và rước Mình Thánh Chúa. Đối với tất cả các Ki-tô hữu, các con phải biết rằng, các con cũng sẽ bị thu hút vào Tôn Giáo Thế Giới Mới, được bày mưu bởi các quốc gia liên minh với những kẻ phản bội Giáo Hội Công Giáo của Cha. Chúng muốn tạo ra một tôn giáo trần tục, nhân đạo và với một dáng vẻ bề ngoài - một dáng vẻ bề ngoài che dấu cho sự dữ,mà nó sẽ khôn khéo quảng bá. 

Tôn giáo của thế giới đại đồng mới này sẽ tỏ lòng tôn kính con thú.

Tin Giáo Hội

Phản đối báo Pháp ở Niger, người biểu tình đốt nhà thờ
Làn sóng phản đối tạp chí biếm hoạ Pháp Charlie Hebdo đang lan nhanh ở các quốc gia Hồi Giáo. Tại Niger, biểu tình đã biến thành bạo động vào tối qua (giờ VN) khiến ít nhất 3 người thiệt mạng.

BBC đưa tin, đám đông kích động còn tấn công và đốt 6 nhà thờ Ki-tô giáo trong vùng. Trước đó đã có 5 người thiệt mạng trong đợt biểu tình ở thành phố lớn thứ hai của nước này. Tổng thống Niger lên án những vụ bạo lực và kêu gọi người dân bình tĩnh.

Nguyên nhân của các đợt biểu tình lần này là do tờ Charlie Hebdo lại đăng hình nhà Tiên tri Muhammad trên bìa báo số thứ tư tuần này, trên tay nhà Tiên tri cầm dòng biểu ngữ "Tôi là Charlie".

7 triệu bản báo trong số mới nhất sau vụ thảm sát của anh em nhà Kouachi đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người lên án vụ tấn công toà báo ở Paris nhưng cũng không đồng tình việc báo này lại đăng hình nhà Tiên tri Muhammad.

Tại Niger -nước thuộc địa cũ của Pháp, hàng trăm người xuống đường hô to khẩu hiệu "Thượng đế vĩ đại". Ngoài những nhà thờ bị tấn công, các quán bar, khách sạn và những cửa hàng kinh doanh ở các khu vực không có nhiều sắc dân Hồi Giáo cũng bị tấn công.

Làn sóng biểu tình cũng lan ra các nước trong khu vực như Somalia, Sudan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét