Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Phạm Thánh: Rước Lễ bằng tay "giống chia quà" ở Philippines

RƯỚC LỄ BẰNG TAY - SỰ PHẠM THÁNH NGHIÊM TRỌNG ĐẾN MÌNH THÁNH CHÚA TẠI THÁNH LỄ MANILA, PHILLIPINES (01/2015).

4 nhận xét:

  1. su xuc pham qua kinh khung. Toi nghiep Chua.

    Trả lờiXóa
  2. súc phạm thánh thể , nhưng làm sao đây ? tui chỉ có điều xác tín Chúa chắc chắn sẽ nhảy ra ngoài , không có trong hình bánh đó , Chúa đầy quyền năng , thì Chúa không bao giờ bị zam trong chiếc bánh đó , Chúa chỉ Ngự trong chiếc bánh mà ai đó đón nhận một cách tôn kính thánh thể thật sự . cứ nhìn qua dân philippin , khi rức lễ , cứ như là bán bánh bán kẹo , cho nên sẽ còn đủ thiên tai tới quốc gia đó .

    Trả lờiXóa
  3. Lạ nhỉ, mình thấy nhiều nơi ở VN cũng rước lễ bằng tay mà ha. Ko đọc đc bài viết do bị block nên ko hiểu súc phạm ở chỗ nào?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trích Thông Điệp Máu Châu Báu 16-1-2002
      Tệ hại và đau thương nhất là khi nhìn thấy những vị lãnh đạo tân thời trong Giáo Hội Ta chế tạo vũ khí hủy diệt hàng loạt chống lại con người và chống lại tâm linh. Ta bảo, chống lại xác thịt và chống lại linh hồn. Vũ khí này tệ hơn vũ khí hủy diệt hàng loạt của các khoa học gia. Khốn cho những vị lãnh đạo những người tham dự vào hành động này; chúng sẽ nguyền rủa ngày mà chúng được chọn để trở thành những người lãnh đạo đàn chiên của Ta. Hình phạt dành cho chúng thật lo lớn.
      Thinh Lặng
      Hỡi các con, vũ khì hủy diệt hang loạt được chế tạo bởi những vị lãnh đạo tân thời trong Giáo Hội Ta là vũ khí chống lại Bí Tích Thánh Thể. Bí Tích này là Mặt Trời Vĩnh Cửu ban ánh sang cho kẻ sống và kẻ chết. Ôi, không có Bí Tích này, sẽ không có sự sống cho người sống và kẻ chết. Các con có thể thấy và tin rằng thế giới phàm trần sẽ khó mà tồn tại mà không có mặt trời, những khoa học gia trên thế giới chế tạo vũ khí để tấn công mặt trời bằng phương tiện sóng phóng xạ (rarioactive wave); những vị lãnh đạo tân thời trong Giáo Hội cũng tấn công Mặt Trời Vĩnh Cửu trong thời kỳ này nhờ phương tiện của những giáo lý sai lầm chống lại Bí Tích Thánh Thể. Ta là Chúa Giêsu Kitô chịu Khổ Hình, Đấng ban Bí Tích này vì sự sống của thế giới.
      Bây giờ, ước gì Ta nhắc lại cho các con, hỡi các con, lời Khẩn Cầu thống Khổ của Ta, là phá vỡ vũ khí hủy diệt hàng loạt được dự định chống lại thân xác và chống lại linh hồn. Ta đã phán với ông Aaron: ‘Chỉ có ông và con ông mới kiện toàn tất cả những trách nhiệm của linh mục liên quan tới Bàn Thờ và những gì ở Nơi Cực Trọng. Những vật này thuộc trách nhiệm của con vì Ta cho con ơn thuộc về linh mục. Bất cứ người không xứng hợp nào đến gần các Thánh Vật sẽ phải chết” (Dân số 18:5-7). Hãy nghe lại một lần nữa: có một hành động phạm đến Bí Tích Thánh Thể là cho phép nhữgn bàn tay không được thánh hiến trao Mình Thánh cho người ta. Ta đã cảnh cáo về việc này trong bài học về Dấu Ấn Vĩ Đại đủ rồi.
      Hỡi các con, ngay cả khi không có bài học này các con cũng đã biết sự thật. Nhưng các con có thể nói, điều này được phép. Hãy lắng nghe! Ôi những người yêu dấu, Nó được cho phép như nền tảng của vũ khí hủy diệt hàng loạt. Có người đã sắp đặt vũ khí này; người ở giữa những người yêu mến Ta phải phá vỡ nó. Người đó là ai? Đó là các con! Ta bảo, CHỈ CO LINH MỤC, nhữgn bàn tay được hiến thánh, mới có quyền trao Bí Tích Thánh Thể. Không có bàn tay nào khác, Ta khẩn cầu các con. Không có bàn tay nào khác. Ước gì việc phạm thánh này chấm dứt! Hãy giúp phá vỡ vũ khí hủy diệt hàng loạt.

      Xóa