Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Hãi hùng với cây gậy mục tử của Đức Giáo Hoàng Phanxicô

Hãi hùng cây gậy mục tử giống "đầu con rắn" của ĐGH Phanxicô 
Hình 2: "Gậy mục tử" của ĐGH Phanxicô



Hình 1 : Cache-sexe
BBT nhóm DHTC thực sự rùng mình khi nhìn cây gậy mục tử mang phong cách "mới - lạ" của ĐGH Phanxicô khi ngài chủ trì buổi kinh chiều tại thánh đường Gesu ở Rôma vào ngày 03/01/2014. Sau đó ngài lại tiếp tục dùng "cây gậy" này cũng tại thánh đường Gesu khi chủ trì thánh lễ vào ngày 28/09/2014.

Như các anh chị đã biết, chiếc gậy mục tử đó mang ý nghĩa vị chủ chăn sẽ dùng cây gậy đó để chăn dắt đoàn chiên trong giáo phận mình. Nếu để ý kĩ hơn thì tất cả các gậy mục tử đều sẽ có hình thánh giá gắn trên đầu. Tuy nhiên, cây gậy mục tử "mới - lạ" của ĐGH Phanxicô thì không thấy thánh giá đâu hết, thay vào đó là mấy chiếc lá.

BBT nhóm DHTC xin lỗi toàn thể anh chị em trước khi BBT nhóm DHTC ví cây gậy này giống một vật thô thiển - bộ phận sinh dục nam giới. Tại sao BBT nhóm DHTC dám nói như dzậy ? Là vì :

1. ĐGH Phanxicô là 1 trong 3 nhân vật được nhắc đến trong Khải Huyền với 666 đi kèm. Sự khác nhau giữa số 6 và số 9 chắc ai cũng biết, số 6 đại diện cho Satan vì ở dưới phình ra nói lên sự đam mê nhục dục, còn số 9 đại diện cho Thiên Chúa vì trên đầu phình ra quy hướng về Thiên Chúa, lúc nào cũng phải nhìn lên.

2. Cây gậy mục tử "mới - lạ" này nếu để ý giống y chang với Cache-sexe. Cache-sexe chính là một bộ phận sinh dục làm bằng nhựa được người chơi mặc vào để biểu trong các lễ hội khiêu dâm, nhằm làm tăng kích thích khoái lạc cho người xem.

Xin Thiên Chúa và Thánh Mẫu Maria luôn che chở anh chị em.

BBT nhóm DHTC !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét