Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Pháp đối mặt với 19.000 cuộc tấn công mạng sau vụ xả súng tại Paris

Vì sự tồn tại của tội lỗi nên việc sống yêu thương nhau thì không bao giờ là điều dễ dàng. Việc yêu thương những kẻ thù của các con đặt trên vai các con một gánh nặng vô cùng to lớn, nhưng nếu các con cầu xin những ân sủng để yêu thương những kẻ thù của các con, thì các con sẽ nhận thấy tình yêu của các con dành cho Ta trở nên vững mạnh. 
Nếu các con thực lòng yêu mến Ta, các con sẽ thoát khỏi sự thù hận và khi ấy các con sẽ có được sự bình an đích thực trong tâm trí và trong linh hồn. Nếu các con để cho Satan cám dỗ các con thù ghét tha nhân, thì các con sẽ rơi vào một sự tăm tối khủng khiếp. Sự thù hận thì như cỏ dại vốn sinh sôi và lan tràn nhanh chóng. Khi sự thù hận trở nên trầm trọng trong một linh hồn thì cuối cùng sự thù hận sẽ hoàn toàn hủy diệt linh hồn ấy. 
Sự thù hận sẽ gây ra sự bất an sâu sắc và những ai chất chứa sự thù hận sẽ không bao giờ có được sự bình an. Hận thù sinh hận thù và lan tràn nhanh chóng từ linh hồn này qua linh hồn khác. Một khi Satan chiếm ngự các linh hồn thì hắn sẽ không bao giờ từ bỏ họ chừng nào họ không ăn năn và tỏ ra thực lòng sám hối.
Trích Sách Sự Thật

Pháp đối mặt với 19.000 cuộc tấn công mạng sau vụ xả súng kinh hoàng tại Paris

( Thế giới ) - Tờ NBCNews đưa tin, sau vụ xả súng đẫm máu ngày 7/1 tại tòa báo Charlie Hebdo, khoảng 19.000 website của Pháp là mục tiêu mà các hacker sẽ ‘hỏi thăm’.

Một quan chức an ninh mạng của Pháp cho biết, Tổng thống Pháp François Hollande đang cố gắng thực hiện các biện pháp nhằm làm giảm sự căng thẳng, đối đầu giữa các tôn giáo trong nước.

Tuy nhiên, đây là thời điểm khá nhạy cảm của nước Pháp khi những căng thẳng liên quan đến tôn giáo đang ngày càng dâng cao, đặc biệt sau vụ xả súng kinh hoàng tại tòa báo trào phúng Charlie Hebdo.
Ảnh minh họa
Cảnh sát Pháp hiện diện khắp nơi sau vụ xả súng ngày 7/1

Ông Arnaud Coustilliere, người đứng đầu cơ quan an ninh mạng của quân đội Pháp, cho biết khoảng 19.000 trang mạng (website) của Pháp có nguy cơ bị tin tặc tấn công. Trước đó, đã có nhiều vụ tấn công mạng do các nhóm tin tặc nổi tiếng của IS thực hiện.

“Các vụ tấn công mạng đang dần xuất hiện với những vụ tấn công nhỏ lẻ, không gây nhiều tác hại lớn. Mọi chuyện có vẻ như rất ổn. Tuy nhiên, Paris không được lơ là vì đây là lần đầu tiên một quốc gia phải đối mặt với một làn sóng tấn công mạng mạnh mẽ đến vậy.”, ông Arnaud Coustilliere nói.

Họa sĩ Luz của Charlie Hebdo trong đoàn người biểu tình chống khủng bố ngày 11/1

Ông Arnaud Coustilliere cho biết thêm, có thể đây là hành động đáp trả việc 3,7 triệu người Pháp đã tập trung tại các quảng trường, đường phố để thể hiện tinh thần chống lại khủng bố tới cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét