Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Video: Dấu hiệu từ Thiên Đàng về Đức Giáo Hoàng Francis

ĐGH FRANCIS ĐANG Ở SRILANKA 01/2015 ! CÁC BẠN CHÚNG TA CÓ ĐỂ Ý NHẬN THẤY 1 ĐIỀU RÕ RÀNG RẰNG KHI POPE FRANCIS TRƯỚC KHI CHUẨN BỊ ĐẶT CHÂN ĐẾN ĐÂU LÀ NƠI ĐÓ BỊ LŨ LỤT KINH KHỦNG KHIẾP KHÔNG ?
Nếu các bạn để ý sẽ thấy rõ điều này ! Srilanka đang bị lũ lụt rất nghiêm trọng, có cả đất lở sụp nhà ( hơn 40 người chết, 1.000.000 người bỏ nhà cửa sơ tán tới thời điểm này). Năm ngoái, khi ĐGH Francis đến Jerusalem thì lũ lụt xảy ra một cách rất dữ dội như chưa từng có trận lũ nào lớn đến thế, gồm sấm sét liên tục, ngay cả Hang Chúa Jesus Giáng Sinh cũng bị cháy !. Chẳng phải ĐGH Francis trong thời gian đặt chân đến Hàn Quốc cũng bị lũ lụt xảy ra rất lớn tại đây sao ? Thậm chí chuyến tông du vừa rồi của ĐGH Francis tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng xảy ra tương tự: Sấm sét, mưa lớn, lũ lụt ...!!! ĐÂY LÀ DẤU HIỆU TỪ THIÊN ĐÀNG.

GIỜ THÌ CÁC BẠN ĐÃ THẤY RÕ ĐỘ HOT CỦA ĐGH FRANCIS HƠN KHI LỜI CHÚA ĐÃ ỨNG NGHIỆM"

" TRƯỚC ĐÂY, GIÁO HỘI CÔNG GIÁO CHƯA BAO GIỜ NHẬN ĐƯỢC SỰ TÔN VINH ĐẾN NHƯ VẬY TỪ GIỚI TRUYỀN THÔNG VÀ GIỚI LÃNH ĐẠO CHÍNH TRỊ HÀNG ĐẦU TRÊN THẾ GIỚI. TRƯỚC KIA CHƯA BAO GIỜ NHỮNG NGƯỜI VÔ THẦN VÀ TẤT CẢ CÁC TÍN NGƯỠNG, KỂ CẢ NHỮNG NGƯỜI KHÔNG TÔN KÍNH TA, LẠI MỞ RỘNG VÒNG TAY CHÀO ĐÓN VÀ PHỦ PHỤC TRƯỚC NHỮNG AI NÓI RẰNG HỌ THUỘC VỀ THIÊN CHÚA. "

ĐẤT NỨT KINH HOÀNG TẠI SRI LANKA (01/2015)
ĐẤT BẤT NGỜ NỨT LÀM NGÔI NHÀ SỤP ĐỔ TẠI SRI LANKA


SRI LANKA: THẢM HỌA LŨ LỤT VÀ LỞ ĐẤT NGHIÊM TRỌNG BAO VÂY NHỮNG NGÀY ĐẦU NĂM MỚI, GẦN 40 NGƯỜI CHẾT, GẦN 1.000.000 NGƯỜI BỎ NHÀ CỬA SƠ TÁN.
Lũ kinh hoàng đang nhấn chìm toàn bộ các vùng phía bắc và đông Sri lanka trong suốt những ngày qua. Toàn bộ 17 quận bị lũ nhấn chìm ép hơn 981.000 người bỏ nhà cửa tháo chạy, hàng chục người chết và mất tích. Kèm theo đó, xuất hiện những trận lở bùn đất chôn vùi nhà cửa bên dưới Hàng ngàn hectares hoa màu, vụ mùa đã bị phá hủy hoàn toàn do nước bao vây. Tình trạng thời tiết rất " thảm họa" tại Colombo, Kandy, Badulla, Matale... trong những ngày đầu năm mới. ( Trung tâm thảm họa quốc gia Sri Lanka 04/01/2015).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét