Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Lm Đồng Trung: Mọi sự đều sinh lợi ích cho những ai yêu mến Thiên Chúa

MỌI SỰ ĐỀU SINH LỢI ÍCH CHO NHỮNG AI YÊU MẾN THIÊN CHÚA ( Roma 8,28 ).
Sống trong thế giới hôm nay, chúng ta đừng quên rằng : Thiên Chúa làm chủ tất cả thời gian và không gian, làm chủ tất cả mọi loài thọ tạo muôn vật hữu hình và vô hình. Ngài điều khiển tất cả hết sức chặt chẽ từng ly từng tí, để đều quy về một mục đích duy nhất là Sinh Ích Lợi cho những ai thực lòng Mến Yêu Thiên Chúa .
Như vậy, tất cả những biến cố, thiên tai, djch bệnh, tai nạn chiến tranh.v.v., đều phải được Chúa OK cho phép, chúng mới có thể xảy ra, và được xảy ra trong thời gian bao lâu, với mức độ nào, đều phải được Chúa duyệt trước, chúng mới có thể xảy ra trong mực mốc được phép, chứ không phải tự do vượt ranh giới, vượt quá bến bờ muốn làm gì là làm đâu !
Chúng ta hãy cứ tôn trọng Ý Thiên Chúa và không bao giờ dám một lời, một thái độ phàn nàn có vẻ trách móc Ngài, một Thiên Chúa quá yêu thương chúng ta vô cùng ! 
Mầu nhiệm không, các bạn ơi ?
Trong 12 Tông đồ Chúa Giêsu tuyển chọn trực tiếp, thì lại có một Juda phản bội nộp Thầy mình và cũng là Thiên Chúa của mình. Nhưng Chúa khôn ngoan không ai hiểu nổi, qua việc môn đệ Ngài, Juda phản bội nộp Thầy, Thiên Chúa lại thực hiện công cuộc cứu chuộc loài người bằng cái chết của Con Yêu Dấu, là Đấng đẹp lòng Thiên Chúa Cha mọi đàng.
Mầu nhiệm không, các bạn ?
Khi Giáo Hội mới được Chúa thiết lập chỉ một thời gian rất ngắn, thế mà đã bị bách hại tàn khốc suốt 300 năm liên tiếp, mọi người cứ tưởng là Giáo Hội Chúa Giêsu sẽ biến khỏi mặt đất chứ, vậy mà không những không biến mà lại còn phát triển rất nhanh chóng đi khắp nơi trên thế giới.
Mầu nhiệm quá chứ, các bạn nhỉ ?
Vào thời cuối trước một ngàn năm Trời Mới Đất Mới mà Sách Khải Huyền tiên báo, có Sứ Điệp Từ Trời hướng dẫn, chuẩn bị cho các con cái loài người trong tư thế sẵn sàng để đón mừng Chúa Cứu Thế Quang Lâm và Trời Mới Đất Mới. Sứ Điệp Từ Trời này cũng đang bị bách hại chưa từng thấy trong lịch sử của tất cả những thông điệp được Thiên Chúa ban từ trước cho đến bây giờ. 
Các bạn có tin không ? Đôi khi chúng ta có cảm tưởng là những người lầm lạc hoặc trở thành tay sai của ma quỷ chống phá Sứ Điệp Từ Trời, chống phá những người đã tin theo, cũng như làm ngãng trở những người chưa biết gì, để rồi người ta sẽ loại trừ, tránh xa, hoặc phủ nhận không tin.v.v.. ,sẽ thành công. Nhưng có lẽ không phải thế đâu, không những không phá được, nhưng vô tình chính những người chống đối lại làm dịp để cho nhiều người thắc mắc SĐTT là gì, mà sao người ta lên án chống đối dữ dội như thế? 
Như trường hợp Đức Cha Phêro Nguyễn Khảm đã giảng ngày Đại Lễ Lòng Thương Xót Chúa năm trước đây, trong bài giảng về LTXC, ngài đã dành khoảng gần 10 phút để đả phá lên án công khai SĐTT ( Xin Chúa thương xót tha thứ cho ngài về điều này ), và như nhiều trường hợp của các Cha xứ này, Cha xứ kia cũng giảng chống lại Sứ Điệp Từ Trời vĩ đại Yêu Thương Lạ Lùng qua thị nhân MDM, nhưng các ngài đâu có biết là Thiên Chúa hay rút tỉa từ sự dữ ra sự lành cho con cái Ngài ! 
Tôi nhận thấy rất rõ, tất cả những vu khống lên án, chống lại SĐTT, một cách tích cực nào đó, đều đã đóng góp vào việc làm lan rộng SĐTT, và như thế là làm tăng thêm số người tin và thực hành những sự hướng dẫn đầy ân cần yêu thương của Thiên Chúa và Đức Trinh Nữ Maria Rất Thánh. Như xưa cấm đạo ở thành này, thì người ta lại chạy trốn sang thành khác, và đi tới đâu người ta giảng đạo tới đó, thì việc người ta ùn ùn lên mạng, hay lên toà giảng để công kích hoặc cấm không được tin vào SĐTT, lại càng làm cho nhiều người thắc mắc trong đầu : không biết SĐTT là gì mà có những vị, có những người nghi kỵ, gớm ghét và dị ứng đến thế ? Và rất nhiều người đã mở mạng SỨ ĐIỆP TỪ TRỜI.COM ra xem nó có gì mà bị chống đối hoặc khai trừ mạnh mẽ đến như vậy. Và Chúa làm cho rất nhiều người khởi đi từ việc tò mò xem nó là gì, đến tin theo và làm theo, sống theo chỉ có một bước nhỏ. Bởi vì những lúc đó Chúa Thánh Thần làm việc rất mạnh để cho người ta khi đọc thử nghiên cứu xem sao những Sứ Điệp này, mà họ nhận ra được Sự Thật về Chúa, về Giáo Hội hiện giờ của Chúa, về thế giới bị ma quỷ xỏ mũi đánh lừa như thế nào, về chính con người của họ đã từng ăn ở đối xử với Thiên Chúa là Cha trên hết các cha của mình ra sao, và những thiếu sót trong bổn phận đối với tha nhân là anh chị em của mình thế nào.... ? 
Từ việc nhận ra sự thật này, họ sẽ hoán cải và tin làm theo những điều Chúa dậy bảo, tuy có thể là kín đáo, để đợi ngày xuất đầu lộ diện công khai đứng hẳn về bên Giáo Hội Chân Chính của những người trung thành với Chúa trong sứ vụ này, của Đạo Quân Còn Sót Lại, tự nguyện làm " nắm men dậy bột " nhân lên con số vô vàn cho những người được hạnh phúc sống trong Thiên Đường của Trời Mới Đất Mới 1000 năm đúng như Sách Khải Huyền của Thánh Sử Gioan Tông đồ ghi chép dưới sự soi sáng hướng dẫn đặc biệt của Chúa Thánh Thần.
Thiên Chúa là Cha chúng ta khôn ngoan vô cùng, Ngài để những khó khăn chống đối thiên hình vạn trạng xảy ra cho Sứ Vụ Thánh thiêng vĩ đại này, còn là để tập luyện cho những người con nhỏ bé dễ thương trung thành gắn bó bền chặt với Ngài, để các con yêu của Ngài sẽ cứng cáp lên, sẽ mạnh mẽ phi thường lên, để có dư đủ can đảm đương đầu với những sóng gió ầm ầm như vũ bão xảy đến, những bách hại, vu oan, ly kỵ và bị loại trừ ra khỏi cộng đoàn sắp tới, mà vẫn giữ vững lập trường của lòng tuyệt đối trung kiên với Sứ Vụ mãi cho đến cùng.
Chúng ta ôn lại lời tiên tri đã trở thành hiện thực rất nhanh chóng sau đây : 
" Ngày thứ Tư,18.1.2012, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi đã ban lời : Đức Giáo Hoàng Benedicto 16 đang bị một bè phái tà ác âm mưu chống lại ngay trong hàng Giáo Phẩm của Ngài.
Bè phái này được biết là đang tồn tại ngay trong hàng ngũ những tôi tớ được thánh hiến trong Toà Thánh Vatican, nhưng các tôi tớ được thánh hiến lại bất lực trước tổ chức độc ác này, một tổ chức đã xâm nhập vào Giáo Hội Công Giáo trong nhiều thế kỷ.
Nhóm người ấy phải chịu trách nhiệm trong việc bóp méo Sự Thật về những Giáo Huấn của Con Mẹ. Quá ít người biết về họ và những việc làm độc ác của họ.
Họ đã đẩy giáo lý chân thật ra khỏi Giáo Hội Công Giáo và thay vào đó là một thứ phiên bản mờ nhạt, nguội lạnh được chỉnh sửa, và ép buộc người Công Giáo chấp nhận hơn bốn mươi năm qua.
Quá nhiều những điều lầm lạc đã được lan truyền bởi bè phái bí mật, độc ác này đến nỗi con cái Mẹ đã đi lạc khỏi Giáo Hội Chân Thật.
( Nhóm người này ) Chúng đang lên kế hoạch để thay thế vị Đại Diện Toà Thánh - là Đức Giáo Hoàng Bêndicto 16, bằng MỘT KẺ CHUYÊN DỐI TRÁ. Ông ta sẽ tạo ra một thứ Giáo hội mới trong liên minh với tên phản Kito và phe nhóm của hắn để lừa gạt thế giới. Đáng buồn thay, nhiều con cái của Mẹ với lòng trung thành của họ nơi Đức Tin Công Giáo, sẽ mù quáng đi theo giáo lý mới lầm lạc này, như những con chiên đi vào lò sát sinh.
Hỡi các con, hãy thức tỉnh trước Sự Thật. Kế hoạch độc ác này đã thay đổi tính xác thực cơ bản của Giáo Lý Công Giáo suốt những năm qua.
Các con đang xúc phạm đến Thánh Tử của Mẹ khi các con lãnh nhận Mình Thánh bằng tay. Đây chính là điều chúng đã thực hiện...." .
Chúng ta thấy, lời Chúa và Đức Mẹ cứ báo trước, rồi nó lại xảy ra đúng mồn một. Nếu một người bình thường mà chưa hiểu biết về SĐTT mấy, thì nguyên việc Sứ Điệp cứ báo trước, thì y kỳ sau đó nó xảy ra, cũng đủ làm cho người ta quan tâm tìm hiểu Sứ Điệp Trời một cách nghiêm chỉnh đứng đắn, chứ không như có những người chẳng kịp tìm hiểu, chẳng chịu lắng nghe, cứ bạ đâu là đi tuyên truyền, đi lên án Sự Thật, và chỉ có Luxipher và bè lũ ma quỷ, cũng như những người cùng " ben " với nó, mới chủ tâm đi lên án Sự Thật và đi bách hại những ai đang tin, nắm vững và hăng say sống trong Sự Thật mà thôi.
Tiên tri giả và cũng là giáo hoàng giả, mới ngự trên ngai Toà Thánh Phêro do chiếm đoạt, được gần hai năm, thế mà ngài đã đi thăm và gặp gỡ với các lãnh đạo các tôn giáo tới mức vượt kỷ lục. Ngài không những thăm mà còn bày tỏ niềm tin của mình nơi mỗi một tôn giáo không phải là tôn giáo đúng nghĩa và chính thức đó. Điều ngạc nhiên đối với nhiều người này cho thấy, không biết ngài có kính thờ Thiên Chúa Ba Ngôi, và Đức Giêsu Kito, Đấng Cứu Thế, vừa là người thật và cũng là Thiên Chúa thật không, chứ còn ngài tỏ lòng kính thờ đối với các ngẫu tượng của các tôn giáo khác thì đã rõ 100% giữa thanh thiên bạch nhật rồi ?
Rõ ràng là như lời Đức Mẹ Ơn Cứu Rỗi nói trên đây, là vị tiên tri giả này đang giới thiệu với thế giới và cách riêng với Giáo Hội Chân Thật Công Giáo, một " liên tôn giáo ", còn gọi là Tôn Giáo Mới, trong đó Thiên Chúa Chân Thật bị loại trừ, còn thiên chúa giả tạo là Luxipher được tôn lên.
Càng ngày càng thấy rõ, có những dấu hiệu trông thấy được, sờ tận tay thấy được việc tiên tri giáo hoàng giả đang cộng tác chặt chẽ với Hội Kín Tam Điểm, các lãnh đạo các tôn giáo, các lãnh đạo các phong trào rối rắm lệch lạc, các thần học giải phóng..., cả lãnh đạo các cường quốc như Mỹ chẳng hạn. Có lạ gì mà chỉ một thời ngắn mà tổng thống Mỹ đã đến tận Vatican để gặp thăm và tính chuyện làm ăn đã lên đến vài lần rồi, mà tổng thống của một cường quốc đang điều khiển thế giới đến gặp đâu phải là chuyện bình thường, chắc hẳn phải có vấn đề " làm ăn lớn "lắm đấy chứ! Đấy là chưa kể những cuộc điện đàm bí mật giữa vị giáo hoàng giả với vị tổng thống chủ trương và bắt người Công Giáo phải đóng tiền yểm trợ những người phá thai, chống lại những sự sống của Thiên Chúa ban cho. Nào là những lời tán dương, khen tặng của tổng thống này cho tiên tri giả, ngay từ khi tiên tri giả mới chiếm được Ngai của Thánh Phêro.
Phải chăng, Tôn Giáo Mới, tôn giáo do Satan thành lập và điều khiển này, sắp sửa ra mắt với một Thế Giới Mới, một thế giới vắng bóng Thiên Chúa Hằng Hữu và Chân Thật ?
Ma Quỷ và những người theo nó vẫn luôn cũng những phiên lừa lọc giả dối, đang lấy những sự giả tạo để thay chỗ cho những gì là chân thật.
- Thay vì Trời Mới Đất Mới thì nó thay thế bằng một Tôn Giáo Mới trong một Thế Giới mới !
- Thay vì Chúa Ba Ngôi, thì nó thay thế bằng hình tam giác, Tam Điểm...!
- Thay vì Mười Điều Răn Chúa, nó thay thế bằng Mười Điều Răn của Luxipher !
- Thay vì Thánh Lễ Misa, Hy Lễ Cực Trọng Cuộc Tử Nạn của Chúa Giêsu, nó thay thế bằng Thánh Lễ Đen !
- Thay vì Đạo thờ Thiên Chúa Chân Thật, nó thay thế bằng Đạo thờ Satan !
- Thay vì Tiên tri thật của Chúa, nó thay thế bằng tiên tri giả !
- Thay vì Giáo hoàng thật, nó thay thế bằng giáo hoàng giả như hiện giờ !
- Thay vì Hồng y, Giám mục thật, nó thay thế bằng hồng y, giám mục giả !
- Thay vì Linh mục, tu sĩ thật của Chúa, thì nó thay thế bằng linh mục, tu sĩ giả tạo !
- Thay vì các Kito hữu thứ thiệt, thì nó lại thay thể bằng các kito hữu giả hiệu !
- Thay vì chờ Đón Chúa Quang Lâm, nó thay thế bằng việc chờ đón trọng thể tên Phản Kito !
Có phải đúng như một lần Thiên Chúa Toàn Năng đã bắt chính Tên Đầu Xỏ Luxipher phải thú ra ngay tại Việt Nam qua một người phụ nữ ở Nam Định, trước sự hiện diện chứng kiến của Linh mục Chánh xứ và một số giáo dân trong nhà thờ của ngài rằng : " Đây Là Thời Hoàng Kim của Ta ! " , không ?
Như Mẹ đã quả quyết với chúng ta cùng trong Sứ Điệp trên : " Hỡi con của Mẹ, họ không thể giành được chiến thắng. Chính nhờ Đức tin và lòng dũng cảm của những người còn sót lại trong Đức Tin Kito Giáo mà những kẻ mạo danh độc ác này sẽ bị tiêu diệt mãi mãi. Giờ đây, các con hãy chờ đợi và hãy chuẩn bị vì Giáo Hội Công Giáo sẽ sớm công bố những sự thay đổi ".
Thời giờ khẩn thiết lắm, chúng ta được mời gọi tỉnh thức và khôn ngoan trong tư thế luôn cầm đèn Đức Tin , lòng Cậy Trông và nhất là Lòng Mến Chúa Yêu hết mọi người trong tay để cùng với Chúa , với Đức Mẹ và cả Thiên Đàng, các Linh Hồn nơi Luyện Ngục, cùng với hết mọi người thiện chí trên thế giới ráng sức , ra tay cứu anh chị em chúng ta ra khỏi bóng tối lầm lạc đang đi theo và bị dẫn dắt sai lạc xuống hố diệt vong đời đời mà không biết.
Mỗi người chúng ta phải nỗ lực tích cực các việc phải làm gấp rút đấy, chứ không phải là ngồi đó để đợi xem những điều Chúa và Đức Mẹ tiên báo có xảy ra hay không ?
Người thì dịch thuật, phổ biến Sứ Điệp Từ Trời đến càng nhiều người biết càng tốt ; người thì đi phát Ấn Tín và Ảnh Mẹ Ơn Cứu Rỗi; người thì đi rỉ tai chia sẻ cho người ta biết những thời sự ngày hôm nay, về thời điểm hết sức quan trọng mà Giáo Hội và thế giới đang kinh qua.v.v.v. Nhưng trên hết vẫn là Cầu Nguyện, Hy Sinh, Khiêm Nhường và sống Thánh Thiện theo lời Chúa và Đức Mẹ dạy bảo trong các Sứ Điệp thật của các Ngài. Amen ! Alleluia !
LM. ĐaMinh Đồng Trung 
Thứ Bảy, ngày 24.01.2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét