Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Bài Giảng Chúa Quang Lâm Số 19 - Cầu Nguyện 2


Trong Sách Sự Thật Chúa phán dạy như sau:

+ TĐ 08/01/2012: Các con hãy cầu nguyện với Cha như một người bạn. Hãy đến với Cha và chia sẻ tất cả những suy nghĩ, sợ hãi, tin tức hoặc các vấn đề của các con. Cha luôn luôn ở bên cạnh các con ngay cả khi các con không ngó ngàng đến Cha. Cha luôn luôn hy vọng nơi các con.

+ TĐ 17-21/4/2012:CẦU NGUYỆN CÁCH ĐƠN SƠ BẰNG NGÔN TỪ MÀ CÁC CON CÓ. HÃY CHÂN THÀNH CẦU XIN TA GIÚP ĐỠ TA SẼ NHẬN LỜI NGAY. Các con được Thiên Chúa cho sinh ra và ban cho quyền tự do. Ngài toàn năng nhưng Ngài muốn các con tự nguyện đến với Ngài. DO DÓ VIỆC CẦU NGUYỆN LÀ RẤT CẦN THIẾT. CHÚA CHA KHÔNG MUỐN ÉP BUỘC CÁC CON CÁI NGÀI PHẢI YÊU NGÀI.

+ 10/7/-30/4/2011: Các con đừng bao giờ quên cầu nguyện CHUỖI KINH MÂN CÔI và LÒNG THƯƠNG XÓT, vì sự kết hiệp của cả hai sẽ giúp xóa đi nhiều dự tính ma quỷ. Và Ta có thể cứu được nhân loại khỏi bóng tối hỏa ngục. CẦU NGUYỆN KINH LÒNG THƯƠNG XÓT VÀO 03 GIỜ CHIỀU MỖI NGÀY CÁC CON SẼ CỨU ĐƯỢC THẾ GIỚI. Cứ mỗi một linh hồn các con tận hiến cho lòng Thương Xót của Cha, Cha sẽ cứu cả trăm linh hồn nữa. Cầu nguyện kinh Lòng Thương Xót Chúa có thể cứu được hàng triệu người, cho dù đó chỉ là một nhóm nhỏ những người tín hữu yêu mến Cha nhiệt thành. Hãy đọc Kinh Mân Côi cho tất cả những ai đang trị vì ở Rô-ma...Phúc cho ai hiền lành.
Trích Sách Những Sự Thật Cần Biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét