Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Video: Sứ Điệp Ứng Nghiệm: Kỹ sư Nga cấy chip vé tàu dưới mu bàn tay

Kỹ sư Nga cấy chip vé tàu dưới mu bàn tay
Vlad Zaytsev, kỹ sư người Nga tách con chip trong vé tàu, bọc nó trong một lớp silicon và cấy dưới mu bàn tay.

Theo Sputnik, Zaytsev lập trình con chip để trả tiền vé tàu và làm chìa khóa mở cửa văn phòng. Anh đang làm việc tại cửa hàng Madrobots, bán ứng dụng trên Internet.

Zaytsev cho biết, đây là giải pháp hoàn hảo cho những ai hay quên vé tàu, hoặc khóa văn phòng. Tuy nhiên, không phải ai cũng chịu được đau đớn khi cắt da thịt để cấy nó vào. Anh dự định sẽ cấy chip thẻ tín dụng vào nốt tay bên kia.

Con chip tách từ Troika, một loại thẻ giao thông công cộng phổ biến ở Moscow, Nga. Người dùng có thể quẹt thẻ trả tiền vé tàu điện, tàu cao tốc, tàu điện ngầm hoặc thuê xe đạp. Khi hết tiền, người dùng có thể nạp thẻ tại bất cứ máy bán hàng tự động, phòng bán vé, qua ngân hàng trực tuyến hoặc các cửa hàng bán điện thoại di động.

Theo: http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/ky-su-nga-cay-chip-ve-tau-duoi-mu-ban-tay-3232886.html


Sẽ có một cuộc chủng ngừa toàn cầu, mà nếu các con tiêm chủng, thì các con sẽ chết

Thứ bảy ngày 13 tháng 10 năm 2012, lúc 16:10

Hỡi con gái của Ta, những lời tiên tri báo tại Fatima giờ đây đang bắt đầu diễn ra trên thế giới.

Các chính phủ toàn cầu, được tạo ra tại những quốc gia đang cùng nhau làm việc không ngừng để sớm hoàn tất công việc của họ, công việc ấy sẽ sớm được bày ra cho nhân loại.

Ngay sau đó, sẽ có một tôn giáo toàn cầu mới, một sự ghê tởm trong Ánh Mắt của Cha Ta.
Giáo Hội của Ta đã bị tàn phá bởi những kẻ thù từ bên trong, chúng là những con sói đội lốt cừu. Chúng lừa dối tất cả những ai chúng tiếp xúc.

Sẽ có một cuộc chủng ngừa toàn cầu, mà nếu các con tiêm chủng, thì các con sẽ chết.

Đây là thời điểm mà chỉ có cầu nguyện thật nhiều mới có thể làm giảm đi tác động của tội ác khủng khiếp gây ra bởi tổ chức thượng lưu nắm quyền lực.

Chúng đang làm việc trong mọi thành phần chính phủ của các con, và những người làm việc với chúng mỗi ngày, đều biết những gì chúng đang làm.

Chúng hết sức quỷ quyệt đến nỗi chúng thể hiện mọi việc làm độc ác như là một việc làm cao cả, một việc phụng sự lớn lao dành cho nhân loại. Chúng sẽ làm tất cả những gì có thể được để báng bổ mọi thứ liên qua đến Thiên Chúa.

Chúng sẽ truyền bá rộng rãi cho tà giáo. Những con cái Thiên Chúa vốn đón nhận những thứ luật pháp và những sự tuyên truyền của chúng sẽ bị tàn phá bởi đường lối độc ác của chúng.

Các con phải xin ơn bảo vệ, nhưng trên tất cả, các con phải cầu nguyện cho những linh hồn này. Chúa Cha đang có ý định trừng phạt họ. Người sẽ tách từng người trong số họ ra và tiêu diệt họ. Nếu không có lời cầu nguyện của các con thì họ sẽ bị hư mất và sẽ bị ném vào hồ lửa.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

1 nhận xét:

  1. các bạn , các bạn hãy cẩn thận với các thị kiến của chân phước Anna Catharina Emmerich, có một vài chi tiết không khớp với quyển Thần Đô Huyền Nhiệm

    Trả lờiXóa