Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Lm Đồng Trung: Ta sẽ làm mọi sự để cứu các con khỏi quân lừa dối

"TA SẼ LÀM MỌI SỰ CÓ THỂ ĐỂ CỨU CÁC CON KHỎI SỰ KÌM KẸP CỦA QUÂN LỪA DỐI "
( Sứ Điệp Từ Trời : 20.5.2011 )
Hỡi các con, Cầu Nguyện Kinh Lòng Thương Xót có thể cứu được hàng triệu linh hồn ngay cả khi đó chỉ là một nhóm nhỏ những người sùng mộ yêu mến Ta.
KHI CUỘC CẢNH BÁO xảy ra bây giờ thì những thảm họa môi sinh cũng sẽ đổ xuống trên loài người. Cầu Nguyện Là Vũ Khí Duy Nhất trong lúc này để các con Ta tự cứu mình và loài người khỏi lửa hỏa ngục. Một khi CUỘC CẢNH BÁO qua đi thì bình an và niềm vui sẽ chiếm ưu thế. Và rồi sự bách hại của Liên Minh Thế Giới Mới sẽ bắt đầu. Sức mạnh của chúng sẽ yếu đi nếu có đủ người trong các con truyền bá sự hoán cải và cầu nguyện tích cực.
Đừng sợ, hỡi những người yêu dấu theo Ta, các con sẽ vẫn làm việc gần gũi với nhau, để cầu cho ơn cứu rỗi của nhân loại. Và các con sẽ cứu hàng triệu linh hồn trong quá trình đó. ( SĐTT : 16.42011 )
Đây là thời gian chuẩn bị để tránh tình trạng đó. BẰNG CÁCH ĐỌC CHUỖI KINH LÒNG THƯƠNG XÓT MỖI NGÀY trong đời sống của các con. Tập thói quen đọc kinh nguyện mạnh mẽ này, các con sẽ giữ được mức độ hoán cải và Đức tin vốn sẽ lướt qua thế giới sau này.
Hãy vui mừng cầu nguyện và cảm ơn Ta, Đấng Cứu Chuộc các con vì món quà lớn lao này. Hãy quỳ gối và dâng lời tạ ơn Chúa, Thiên Chúa Cha vì món quà hy sinh của Ta.
Việc cầu nguyện sẽ giúp làm phai đi sự ảnh hưởng của cuộc bách hại bởi Liên Minh Thế Giới Toàn Cầu Mới sẽ theo sau đó. Nếu có đủ người vẫn trung thành với Ta, những giáo huấn của Ta và vẫn tiếp tục cầu nguyện cũng như lãnh nhận các Bí Tích, các con có thể thay đổi được cục diện của những biến cố theo sau đó.
LÒNG THƯƠNG XÓT CỦA TA THẬT MẠNH MẼ LÀM SAO ! NHIỀU NGƯỜI TRONG CÁC CON VẪN KHÔNG HIỂU ĐƯỢC TẦM QUAN TRỌNG CỦA NÓ. NHIỀU NGƯỜI CHƯA TỪNG NGHE TỚI NÓ. THẬT ĐÁNG BUỒN !
Với những người trung thành với Ta, Ta phải làm một việc đòi hỏi đặc biệt cho các con. Ta không muốn thấy bất cứ người con nào của Ta bị hủy diệt.
Như vậy để giúp Ta cứu mọi linh hồn, Ta muốn các con cam kết tặng cho Ta món quà của chính các con, để giúp Ta chiến thắng các linh hồn .
HÃY LẬP CÁC NHÓM CẦU NGUYỆN ĐỌC KINH LÒNG THƯƠNG XÓT Ở KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI, VÀ ĐỌC KINH NGUYỆN NÀY CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI CÁC CON QUEN BIẾT, NHỮNG NGƯỜI CÓ THỂ SẼ CHẾT, VÌ TA BẢO ĐẢM ƠN CỨU ĐỘ CHO HỌ NẾU CÁC CON LÀM VIỆC NÀY.
Hãy tụ họp nhau lại ngay bây giờ, hỡi dân Ta. Hãy đi theo Đấng Cứu Độ các con.
HÃY CẦU NGUYỆN NHƯ CÁC CON CHƯA TỪNG CẦU NGUYỆN TRƯỚC ĐÂY, VÀ RỒI NHIỀU LINH HỒN SẼ ĐƯỢC CỨU.
Rồi tất cả các con sẽ là phần tử của Thế Giới Mới Ta hứa cho các con khi Trời và Đất Giao Hoà một lần nữa. Tương Lai Vinh Quang này là cho tất cả các con.
Bằng việc hội nhập thành một nhóm cầu nguyện lớn trên khắp thế giới, trong mỗi quốc gia, trong mỗi gia đình, trong mỗi nhà thờ và trong mỗi cộng đoàn, các con sẽ làm một sự thay đổi lớn lao.
Việc Cầu Nguyện của các con sẽ giúp tránh được nhiều cuộc bách hại sẽ xảy ra sau đó. Vậy chiều theo ý Ta, Đấng Cứu Chuộc đời đời yêu thương của các con, hãy theo Ta ngay !
Ta sống trong mỗi người các con. Ta biết những gì chứa đựng trong lòng và trong linh hồn các con.
BẰNG CÁCH CHO TA LỜI NGUYỆN NÀI XIN LÒNG THƯƠNG XÓT CHO ANH CHỊ EM, CÁC CON SẼ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ÂN SỦNG ĐẶC BIỆT. ( SĐTT: 24.04.2011 )
Hãy nhớ tới Lòng Thương Xót vĩ đại của Ta : Tất Cả Các Tội Nhân Sẽ Được Tha Một Khi Họ Xin Ơn Cứu Rỗi.
Khi những tai họa về sinh học xảy ra, xin nhớ rằng : Việc Cầu Nguyện bao gồm chuỗi KINH MÂN CÔI và LÒNG THƯƠNG XÓT sẽ giúp đẩy lui chúng nhiều...
Các con thấy, Ta yêu thương tất cả các con với cảm xúc mạnh mẽ sâu sắc và không thay đổi. TA SẼ LÀM MỌI SỰ CÓ THỂ ĐỂ CỨU CÁC CON KHỎI SỰ KÌM KẸP CỦA QUÂN LỪA DỐI . ( SĐTT : 20.05.2011 )
Đời đời chúng con xin Tạ ơn Tấm Lòng Thương Xót của Thiên Chúa Yêu Thương chúng con vô cùng !
LM. ĐaMinh Đồng Trung
Trích từ Sứ Điệp Từ Trời
Thứ Năm, 18.06.2015

1 nhận xét:

  1. Lạy Thiên Chúa là Cha hay thương xót.
    Xin vì số rất ít những tôi trung của Chúa còn sót lại trong thế hệ cuối cùng này, mà Chúa tha hết mọi tội lỗi của vô số linh hồn trong đó có con không nhận ra Sự Thật nhưng ít là muốn được Chúa đoái nhìn. Amen.

    Trả lờiXóa