Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Lm Đồng Trung: "Các con sẽ biết Sự Thật và Sự Thật sẽ giải phóng các con"

" CÁC CON SẼ BIẾT SỰ THẬT VÀ SỰ THẬT SẼ GIẢI PHÓNG CÁC CON "
" Cognoscetis veritatem, et veritas liberabit vos "
( Lời Chúa Giêsu : Jn 8, 32 )
" Các con phải ra sức lắng nghe những Thông Điệp này, vì những Thông Điệp này sẽ là sợi chỉ dây cứu sinh mà các con cần đến khi tương lai sẽ trở nên tối tăm hơn " ( Sứ Điệp Từ Trời thứ Hai 10.06.2013 ).
Và rất ước mong những Lời của Chúa trong Thông Điệp ngày 31.08.2013 dưới đây, được nhiều các đấng lưu ý đọc và suy nghĩ :
" Lòng kiên nhẫn của Ta bị thách thức. Cơn thịnh nộ của Ta hết sức đáng sợ. Việc các con cố chấp không chịu đón nhận Ân Huệ của Ta trong Cuộc Can Thiệp để chuẩn bị cho các con, là các con xỉ nhục Ta. Bằng việc bách hại chững tôi tớ được thánh hiến vốn nhận biết Ta qua những Thông Điệp này, các con tước đoạt mất Ơn Cứu Rỗi của những người khác. Các con mù loà và sự thiếu hiểu biết về Giáo Huấn của Ta, và sự thiếu hiểu biết về Lời của Thiên Chúa trong Kinh Thánh. Thật đáng kinh ngạc ! Các con nói các con phụng sự Ta, nhưng các con không nhận biết Ta, vì thế các con không thể hiểu được.... ( SĐTT.31.08.2013 ). 
Các bạn rất mến, một trong những Sự Thật mà Chúa Giêsu nói với chúng ta hôm nay là:
" Hàng Giáo Sĩ thuộc về Tam Điểm giờ đây đã đạt đến vị trí quyền lực cao nhất trong Giáo Hội Thánh Thiện của Ta trên Trái Đất và chúng sẽ sớm áp dụng những nghi thức phụng vụ mới của chúng, và nghi thức phụng vụ mới này sẽ chống lại Thánh Ý của Ta.
" Sách Sự Thật đã được tiên báo cho ngôn sứ Daniel, để con cái Thiên Chúa không bao giờ lãng quên Sự Thật khi họ chìm ngập trong những sự dối trá vốn sẽ tàn phá Giáo Hội của Ta trên Trái Đất.
" Các con hãy đón nhận Sự Thật mà Giáo Hội của Ta trên Trái Đất đã đặt ra. Các con đừng chấp nhận những lề luật mới mà người ta phải dùng đến vũ lực và nhân danh Ta để buộc các con phải đón nhận, việc làm này là một sự phạm thánh " ( Sứ Điệp Từ Trời ngày 30.09.2013 )
Vâng, Có lẽ các bạn cũng như Đồng Trung đều thấy như nhau rằng, chúng ta đang bị người ta kết luận là những người chuyên đề cập những chuyện bi quan, tiêu cực, những chuyện không vui, và còn có những người lên án khi chúng ta đang hăng say làm công việc của những người Loan Truyền Sự Thật theo lệnh Chúa.v.v.v, và họ kết án chúng ta là những kẻ chuyên đi nói xấu các người khác, nói xấu các đấng, bội nhọ Giáo hoàng và Giáo Hội của Chúa. 
Nhưng chúng ta cứ bình tâm tin tưởng ngẩng đầu lên vì Giờ Cứu Rỗi chúng ta đã gần đến. Đâu phải vì họ hiểu lầm và vu khống lên án oan uổng cho chúng ta như thế, mà chúng ta ngưng nghỉ công việc rất vinh dự và tốt đẹp, vì được là cái loa thổi lên để cho người ta biết được Sự Thật của thế giới hôm nay, Sự Thật thời chúng ta đang sống đây là " thời nào ", thời đầu, thời giữa, hay là Thời Cuối !
Muốn biết một người đi nói xấu người khác hay không, phải xem chủ ý ( intentio ) của họ. Người chuyên đi nói xấu người khác là vì họ kiêu ngạo, không nghĩ mình là tội nhân, nên mới đi xét đoán nói xấu người ta, và đang khi làm điều này thì chẳng khác nào như đi rêu rao công khai với người khác rằng, chính tôi là người vô tội. Người nói xấu người ta chẳng khác nào một cách kín đáo đưa cái tôi của mình lên và dìm người khác xuống; tôi phải nổi bật hơn hết, còn người khác phải nhỏ lại, phải sau tôi, phải thua tôi, thì tôi mới để yên không tấn công nữa. Người chủ tâm hạ bệ và nói xấu tha nhân là vì họ thực tâm không muốn cho tha nhân được những điều tốt lành, và việc lên án vu khống đoán xét xấu cho tha nhân này, nó liên quan chặt chẽ tới tính ghen tỵ đang nằm ẩn sâu trong cung lòng của họ.
Các bạn và tôi, nếu không có điều đó thì chúng ta cứ an tâm tiếp tục công việc Loan Báo Sự Thật này.
Vậy thì có đúng không, các bạn và tôi khi làm điều này, chỉ là muốn ngoan ngoãn vâng lời Chúa và để vui lòng Ngài !
Có đúng không, các bạn và tôi khi đang hy sinh làm điều này, chỉ là muốn điều tốt nhất cho hết mọi anh chị em không trừ một ai !
Có đúng không, các bạn và tôi khi dành nhiều thời giờ để cầu nguyện, kiếm nhặt nhiều hy sinh rải rắc trong ngày, kèm theo việc cổ võ và loan tin Sự Thật, chỉ vì yêu Chúa, mến Mẹ Maria và chỉ mong cho hết mọi anh chị em ở khắp nơi trên thế giới đang trong Giáo Hội hay ở ngoài Giáo Hội, hết thảy đều đón nhận được ơn cứu độ, và được hạnh phúc muôn đời trên Thiên Quốc !
Và có đúng không, vì việc nghĩa này mà chúng ta bị chửi, bị lên án ghê gớm mấy chăng nữa, theo gương Thầy Chí Thánh, chúng ta cũng chỉ phản ứng và đáp trả lại bằng tình yêu thương cảm thông và tha thứ chân thành, với mong ước cho những anh chị em đó đón nhận được thật nhiều tình thương mến của Chúa Giêsu vô cùng kính yêu của chúng ta !
Chắc Thiên Chúa sẽ chứng giám cho chúng ta, vì Ngài biết rất rõ chúng ta, đang khi lo cứu giúp anh chị em, chúng ta cũng luôn cố gắng lo tu sửa tính nết sao cho mỗi ngày một giống Chúa hơn, nhất là giống Chúa trong việc yêu thương hết mọi anh chị em như Chúa Giêsu đã truyền dậy và làm gương. Khi chúng ta nói lên một sự thật nào đó, mà nói thật thì hay mất lòng, chúng ta cũng chỉ nhằm làm chứng và báo cho mọi người biết đây là Thời Cuối rồi, để người khác tỉnh ngộ mà lo hành trang đón Chúa Lại Đến trong vinh quang xét xử mọi người. Khi chúng ta nói lên những sự thật nào đó rất đau lòng mà nói, rất phải can đảm mà nói, về các đấng bậc, hay về giáo hoàng giả, chỉ vì nó quá nghiêm trọng, liên quan tới nguy cơ có thể hư đi mất phần rỗi đời đời của biết bao linh hồn; và nếu chúng ta không nói, không hô to để báo cho anh chị em khắp thế giới của chúng ta biết nguy hiểm đang đe dọa phần rỗi của họ..., thì có lẽ chính chúng ta cũng đang đồng loã, đang cộng tác tích cực trong việc để cho anh chị em chúng ta rơi tõm ngay xuống hỏa ngục, và khi ra trước Toà Chúa Phán Xét, Chúa sẽ hỏi chúng ta như đã hỏi Cain đã giết em là Abel xưa : Em người đâu ?
Xét cho kỹ, hiểu cho cùng thì chúng ta đang làm công việc tốt lành thánh thiện, công việc rất yêu thương, rất bác ái. 
- Nếu Chúa bảo chúng ta hãy đi tìm Nước Thiên Chúa trước, thì chúng ta đang làm việc này đây. 
- Nếu Chúa bảo chúng ta, được lời lãi cả thế gian mà thiệt mất linh hồn thì được ích gì, thì chúng ta đang lo việc quan trọng hơn hết, ích lợi hơn hết cho linh hồn từng người trên thế giới. 
- Và nếu vì mong cầu những điều công chính này trổ hoa nơi các linh hồn mà chúng ta bị bách hại, bị gạt ra bên lề, bị bỏ rơi và khinh miệt, thì chúng ta nhớ lại lời Chúa đã nói : Phúc cho những ai bị bách hại vì lẽ công chính, vì nước Trời là của họ. Phúc thay các con, khi vì Thầy mà bị người ta sỉ vả, bách hại và vu khống đủ điều xấu xa. Các con hãy vui mừng hớn hở, vì phần thưởng dành cho các con trên trời thật lớn lao ( Mt. 5, 10-12 ).
Vâng chúng ta đang theo Lời Chúa dậy để tuyên xưng và nói lên Sự Thật cho thế giới, cho anh chị em ta, để mọi người biết luôn thức tỉnh và cảnh giác cao độ, không để bị ai đánh lừa bằng những lời dụ dỗ hứa hẹn đường mật nặc mùi thế tục cùng đường link với ma quỷ mà thiệt thòi mất phúc đời sau. Vì chính khi chúng ta loan báo Sự Thật cho anh chị em, thì cũng chính là lúc chúng ta loan báo về sự thật giải phóng cho anh chị em mình khỏi kìm kẹp dưới ách thống trị của ma quỷ, của lầm lạc tội lỗi, mà còn có đủ thời gian cần thiết chuẩn bị cho cuộc được hạnh phúc tiến vào Trời Mới Đất Mới. Đồng thời, chính khi chúng ta đang can đảm loan báo Sự Thật, thì chúng ta cũng sẽ đang được Sự Thật giải thoát chúng ta nhiều hơn.
Các bạn ơi, dù nhiều nơi trên thế giới này xem ra người ta đang ngây ngất trước vẻ hào quang do thần thông biến hoá tài tình được ma quỷ và những tay sai phụ họa điểm trang cho GH. Phanxico, thì chúng ta và nhiều người trên thế giới cũng càng nhận ra, thấy ngài đúng là một Giáo hoàng giả thực chất. Hầu như tất cả các báo chí và đài phát thanh Công Giáo đang phải làm việc cho cùng một mục đích này, mục đích thần thánh hoá, tôn uy, đề cao tối đa và làm sáng danh hết mức cho vị giáo hoàng chiếm ngôi của Giáo hoàng Công giáo, nhưng không ngồi vào đúng " Ghế của Thánh Phêro ". Vì nếu ngài ngồi vào đúng ghế của Thánh Phêro thì ngài cũng sẽ làm các việc của Thánh Phêro như các Đức Giáo hoàng trước ngài. Nhưng, chúng ta thấy hơn hai năm ngôi Giáo hoàng, ngài luôn làm việc của một người khác đến từ một thế giới rất xa lạ với thế giới nhân sinh, và hiện giờ càng ngày càng lộ liễu công khai trông thấy.
Sau Công Đồng Vaticano II, trong nơi Đền Thánh Chúa đã bắt đầu nhộn nhịp, đã bắt đâu bị tục hoá, đã bắt đầu con người đang tiến lên để thống lãnh lấn át uy nghiêm quyền uy Thánh Thiện cực Thánh trong Đền Thờ Ngài ngự, lấy lý do là đại diện cho Thiên Chúa. Khi Công Đồng cho phép linh mục cử hành Thánh Lễ quay xuống là mở đường cho việc xuống dốc không phanh về Lòng Kính Sợ đối với Thiên Chúa của các Hồng y, Giám mục, Linh mục, tu sĩ, giáo dân Công Giáo, và từ từ nhi tiến mở đường cho dân ngoại cũng coi thường Thiên Chúa Chân Thật của tất cả mọi người.
Việc Đền Thờ Thiên Chúa bị tục hoá có cả một lịch sử ! Khởi đi từ việc cho phép linh mục dâng lễ quay xuống giáo dân và như thế là ở trong tư thế quay lưng trước Nhan Cực Thánh uy linh Chúa. Phần đầu lễ thì đứng phía ngang Cung Thánh, hướng về giữa, quay lưng ra bên hông, rồi cứ dần dần bây giờ hầu hết là trọn vẹn là xoay lưng vào Mặt Thiên Chúa ngay từ giây phút đầu của Thánh Lễ. Rồi cũng từ đó, giáo dân vào Thánh Đường thì hầu như chỉ là cúi đầu hoặc khá hơn là cúi mình, chứ bái gối quỳ, một cử chỉ rất đẹp và xứng hợp dành cho việc kính tôn Thiên Chúa, ngày nay hầu như không còn nữa, và nếu có ai vào Nhà Thờ mà bái gối hoặc lên Rước Lễ mà quỳ đón nhận trên miệng thì bị coi là lập dị hoặc bị kết án là kiêu ngạo không vâng lời Giáo Hội, không vâng lời các Cha, hoặc bị coi là đạo đức giả.... Rồi thì nhiều nơi bỏ ghế quỳ, vào nhà Chúa mà như đi xem kích nghệ, để rồi dẫn tới điều tệ hoại bất kính quá độ, đó là đứng và rước lễ trên tay. Và còn nhiều điều tục hoá khác nữa nghĩ mà rất đau lòng cho một Thiên Chúa quá yêu thương !
Lấy lý do, vì linh mục là chủ của cộng đoàn, nên phải hiện diện như một người làm chủ, có đúng không ?
Thật ra, linh mục không phải là chủ tọa mà là chính Thiên Chúa mới là Chủ, là Trung Tâm tất cả mọi người từ Giáo hoàng đổ xuống phải hướng về, và bổn phận của ngài linh mục chỉ là đại điện cho dân dâng của lễ và lời cầu nguyện lên cầu phúc thay cho dân. Ngài không phải là Chúa Giêsu mà chỉ là Linh mục của Chúa và là Thừa Tác Viên có nhiệm vụ : " Chính nhờ Người ( Chúa Giêsu ) , với Người và trong Người, mà mọi vinh quang và danh dự đều qui về Chúa là Cha Toàn Năng " ; và vì thế, ngay cả trong cung cách hành xử bên ngoài của ngài trước Thiên Chúa và đoàn dân Chúa, ngài cũng phải luôn như Gioan Tẩy Giả tuyên bố : Chúa Giêsu phải lớn lên, còn tôi phải nhỏ bé lại.
Các bạn có biết không, ma quỷ đã thành công qua Tam Điểm, nó dụ dỗ con cái Chúa để tất cả những điều này đã xảy ra hầu dọn đường cho Giáo hoàng giả tiến lên chiếm Ngai Toà Phêro một cách dễ dàng, và rồi chính GH. Phanxico này sẽ làm cho Đền Thờ của Thiên Chúa trở nên nơi ngự của những sự quái gở mà Tiên Tri Daniel đã tiên báo, vào một thời gian không còn xa ? Các bạn có thấy là ngài đang quy tụ xây dựng một tháp Babel của thời Tân ước không, qua việc đang thành lập một Liên Tôn Giáo, Tôn Giáo Mới Toàn Cầu, Tôn Giáo Mới Của Một Thế Giới Mới...?
Hiện giờ chúng ta thấy ngài đang hô hào, vận động, ngoại giao để kêu gọi hoà hợp các tôn giáo, và các ngẫu tượng, bụt thần ma quỷ sắp sửa được ngự trị chung và ngang hàng với Chúa Giêsu trong Đền Thờ Thiên Chúa, để rồi Chúa Giêsu sẽ phải ra đi và Đền Thờ Thiên Chúa trở thành hoang tàn và sào huyệt của những kẻ trộm cướp giết người.
Ngày mồng 5 tháng 6 năm 2015 vừa qua, Đức Hồng y walter Kasper ( là Tam Điểm gộc ) xác định rõ là Đức Giáo Hoàng Phanxico đã không chấp thuận đề xuất của ngài ĐỂ CHO PHÉP NGƯỜI CÔNG GIÁO LY HÔN VÀ TÁI HÔN ĐƯỢC LÃNH NHẬN HIỆP LỄ SAU MỘT THỜI GIAN ĂN NĂN ( Nguồn tin : Catholic Herald ).
Chúng ta có tin được điều này không ?
Chúng ta có tin được là GH. PHANXICO không chấp thuận không ? Không phải là GH. Phanxico không cho phép, mà hơn thế nữa, đó còn là chủ trương quyết đạt được và phải đạt được vào một thời gian rất gần đây của ngài. Chính ngài đã quyết định tổ chức THĐGMTG ngoại thường về Gia Đình là để đạt được mục tiêu này.
Vả nữa, nếu ngài là người làm việc của người ngồi vào Ngai, ghế của Thánh Phêrô như các Đức Giáo hoàng chính tông trước đây, thì ngài phải cảnh cáo Hồng y Walter Kasper này, phải bỏ cái quan điểm và lập trường quỷ quái phá Giáo Hội, phá các linh hồn ấy đi chứ, sao mà cứ vẫn để cho được tự do rao giảng, viết sách thoải mái để quảng cáo cái điều quỷ quái chống lại Lề Luật Thiên Chúa và Thánh ý Chúa như thế ? Sao GH. Phanxico vẫn cứ tin tưởng trao hết việc nọ đến việc kia mà không cách chức, không treo chén vị Hồng y đang gieo rắc đầy lầm lạc, gây bất ổn lớn lao cho Giáo Hội này. Vậy có phải đây chỉ là một dàn cảnh, một đóng kịch để giữ cho uy tín của vị Giáo hoàng giả khỏi lộ tông tích, để ngài vẫn còn tiếp tục ném đá giấu tay, dương đông kích tây gây chia rẽ Giáo Hội của Thiên Chúa, theo lệnh của Satan Hoả Ngục ? Và chúng ta phải tự hỏi, liệu Hồng y Kasper có phải là một trong những vị được chọn để diễn tả rõ nét công khai chủ trương lập trường chống phá Giáo Hội của vị Tiên Tri Giả hay không ?
Các bạn và tôi cùng đọc lại lời Đức Mẹ Ơn Cứu Rỗi nói qua Sứ Điệp Từ Trời ngày 22.07.2013 : 
" Bí mật cuối cùng ở Fatima vẫn còn là điều bí ẩn đối với con cái Thiên Chúa, cho dù một phần của bí mật đã được tiết lộ cho các con vào ngày 26.01.2012. Rất ít người trong Giáo Hội được biết về bí mật này. Giờ đây phần tiếp theo trong bí mật cuối cùng phải được tiết lộ, ĐỂ MẸ CÓ THỂ CẢNH BÁO NHÂN LOẠI VỀ NHỮNG HẬU QUẢ CỦA VIỆC PHỚT LỜ SỰ CAN THIỆP CỦA MẸ TRONG VIỆC CỨU RỖI CÁC LINH HỒN. 
" Giáo Hội đã bị những kẻ thù của Thiên Chúa làm ra ô nhơ từ bên trong. Hai mươi người trong số chúng đang kiểm soát từ bên trong Giáo Hội, và chúng đã tạo ra một sự lừa dối khủng khiếp nhất. Chúng đã bầu ra một người, không phải là người của Thiên Chúa, trong khi Đức Thánh Cha, người được ban vương miện Thánh Phêro, đã bị chúng âm mưu loại bỏ. 
" Những chi tiết mà Mẹ đã tiết lộ nói về việc TRONG THỜI CUỐI SẼ CÓ HAI NGƯỜI ĐỘI VƯƠNG MIỆN THÁNH PHÊRÔ. Một người sẽ phải chịu đau khổ vì những dối trá mà chúng dựng lên, để mất uy tín ngài và làm cho ngài trở thành tù nhân bị giam lỏng. KẺ ĐƯỢC BẦU CHỌN KIA SẼ MANG ĐẾN SỰ HUỶ DIỆT, không chỉ hủy diệt Giáo Hội Công Giáo, mà còn hủy diệt tất cả các giáo hội vốn tôn vinh Chúa Cha và đón nhận những Giáo Huấn của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, Đấng Cứu Độ Nhân Loại.
" Chỉ có thể có một vị chủ chăn trong Giáo Hội trên Trái Đất được Thánh Tử của Mẹ trao quyền, và vị chủ chăn ấy vẫn luôn là Giáo Hoàng cho đến chết. Bất kỳ kẻ nào khác dành quyền ngồi vào Ngai Toà Thánh Phêrô, đều là kẻ mạo danh. SỰ LỪA DỐI NÀY CHỈ CÓ MỘT MỤC ĐÍCH LÀ ĐỂ GIAO NỘP NHIỀU LINH HỒN CHO LUXIPHER ,và chỉ còn một ít thời gian để cứu những linh hồn ấy, những linh hồn không hề hay biết gì.
" Hỡi các con, GIỜ ĐÂY CÁC CON PHẢI CHÚ Ý ĐẾN MỘT LỜI CẢNH BÁO MÀ THÔI. ĐỪNG ĐI LẠC KHỎI NHỮNG GIÁO HUẤN CỦA CON MẸ. HÃY CHẤT VẤN MỌI THỨ GIÁO LÝ MỚI, MÀ NGƯỜI TA BÀY RA CHO CÁC CON, VÀ TUYÊN BỐ LÀ GIÁO LÝ ĐẾN TỪ GIÁO HỘI CỦA CON MẸ TRÊN TRÁI ĐẤT. SỰ THẬT RẤT ĐƠN GIẢN. SỰ THẬT KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI. GIA SẢN CỦA CON MẸ LÀ RẤT RÕ RÀNG. ĐỪNG ĐỂ CHO BẤT CỨ AI LÀM LU MỜ NHỮNG PHÁN ĐOÁN CỦA CÁC CON...
" Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện bằng Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ, càng thường xuyên càng tốt, từng ngày một, để làm giảm bớt ảnh hưởng của sự dữ vốn đang bủa vây các con " . Mẹ Yêu Dấu của các con, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi !
Sáng thứ Hai, 22.06.2015 vừa qua, tôi mở trang web cônggiao.ìno ra và giật mình khi đọc thấy một tít lớn : " MƯỜI ĐIỀU RĂN ĐỂ CỨU HÀNH TINH " của Thông Điệp về Môi Trường " Laudato Si " của GH. Phanxicô ,làm tôi liên tưởng tới MƯỜI ĐIỀU RĂN CỦA SATAN và những ai theo nó. Tôi nghĩ không biết đây có phải là người ta có mục đích dùng Mười Điều Răn này kèm với Mười Điều Răn của Quỷ nữa, để dần dần làm phai đi, quên đi, lấn át đi Mười Điều Răn Của Thiên Chúa Tối Cao ban cho nhân loại hay không ?
Chính Chúa Giêsu trong Sứ Điệp Từ Trời ngày thứ Hai 08.07.2013 đã nói trước : " 
" MƯỜI ĐIỀU RĂN MÀ CHA TA BAN CHO NHÂN LOẠI QUA NGÔN SỨ MÔISEN ĐANG BỊ NHÂN LOẠI SỬA LẠI. MƯỜI ĐIỀU RĂN ĐÃ BỊ NHÂN LOẠI ĐẢ PHÁ, BỊ XUYÊN TẠC VÀ BỊ GÁN CHO NHỮNG Ý NGHĨA MỚI, ĐỂ NHÂN LOẠI CÓ THỂ DUNG TÚNG CHO TỘI LỖI "
Còn đây là Mười Điều răn của GH. PHANXICO mà do Marta An Nguyễn chuyển dịch từ Phanxico. vn. 20.06.2015 và được đăng trên Conggiao.info ngày Chủ nhật, 21.06.2015 vào lúc 10 : 44 : 13AM, xin các bạn thử đọc xem hình thức nó có giông giống nhái theo Mười Điều Răn của Chúa không nhé :
1/ Con chớ dửng dưng với thế giới .
2/ Con chớ chống lại việc đấu tranh để khí hậu đừng nóng lên .
3/ Con phải đem nước đến cho toàn thế giới.
4/ Con phải đặt người nghèo vào trọng tâm.
5/ Con chớ tin sự phát triển là vô tận.
6/ Con phải cự lại mọi sức mạnh.
7/ Con phải nhận ra ơn nhưng không.
8/ Con phải làm thuận lợi việc chuyển tiếp năng lượng.
9/ Con phải chấp nhận sự giảm phát triển.
10/ Con phải cổ động cho lối sống hạnh phúc trong thanh đạm.
Đó là nguyên văn mà Đồng Trung đã chép lại, xin các bạn xin Ơn Phân Định của Chúa Thánh Thần, để đọc và ngẫm xem sao nhé, xem nội dung và hình thức của nó có phù hợp với tinh thần của một vị Giáo hoàng chính cống của Thiên Chúa, không nhé, để tìm ra câu trả lời mà Chúa Giêsu và Đức Mẹ đã nhiều lần lưu ý chúng ta ? 
Chắc các bạn không quên Tuần 100 Ngày !
Chắc các bạn vẫn đang lợi dụng thời giờ Chúa ban cho để cầu nguyện tha thiết, bắt vạ, van nài xin Thiên Chúa và Đức Mẹ sai các Tổng Thần, các Thiên Thần và các Thánh đến kịp thời để phá tan những mưu thâm chước độc của Quỷ dữ và những ai đang làm tay sai cho chúng, để mức thiệt hại cho các linh hồn của hết mọi anh chị em chúng ta trên thế giới, chỉ còn là hết sức tối thiểu !
Đồng Trung xin các bạn Cầu nguyện trong tinh thần Tin, Cậy, Mến và Tín Thác vào Quyền Năng vô song và Tình Yêu Thương bao la bất tận của Thiên Chúa nhiều hơn, để sẽ có rất nhiều phép lạ xảy đến cho mọi người nhận ra Ơn Cứu Độ và Ăn Năn Sám Hối, Khiêm Tốn Đón Nhận, nhé !
Cám ơn các bạn rất nhiều !
LM. ĐaMinh Đồng Trung
Sinh Nhật Thánh Gioan Tiền Hô 2015

2 nhận xét:

  1. Con thành tâm cám ơn Cha. Đúng là điều Chúa dạy qua Sách Sự Thật hoàn toàn ứng nghiệm. Đó là: "Những tôi tớ được thánh hiến can đảm của Ta sẽ lãnh nhận những Ân Sủng phi thường để giúp các Kitô hữu hiểu một cách rõ ràng sự khác biệt giữa những điều đúng đắn và những điều sai trái. Hỡi tất cả các con, hãy can đảm lên; các con hãy biết rằng Ta đang tuôn đổ trên các tôi tớ của Ta nhiều Ân Sủng, vì nếu không có sự dẫn dắt của họ, thì các con sẽ khó mà rao giảng được Sự Thật" trong SĐTT số 1330 ngày 4-3-2015.
    Quả nhiên là lúc đầu khi con buộc lòng phải bày tỏ những điều mà người ta không ưa, mặc dù đó là Sự Thật thì con cứ sợ mình sẽ vấp phạm trước mặt Chúa. Nhưng bây giờ khi đọc thấy điều Cha đã nêu: "Vậy thì có đúng không, các bạn và tôi khi làm điều này, chỉ là muốn ngoan ngoãn vâng lời Chúa và để vui lòng Ngài ! v.v." thì con thấy ổn rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Vì ma quỷ hành động hoàn toàn trái ngược với Lề Luật của Chúa. Cho nên dưới đây, con xin trình bày ý nghĩa của mười điều răn để cứu hành tinh:
    1/ Con chớ dửng dưng với thế giới .
    Chớ thờ phượng một Đức Chúa Trời và kính mến Người trên hết mọi sự, mà xem nhẹ thế giới.
    2/ Con chớ chống lại việc đấu tranh để khí hậu đừng nóng lên .
    Cứ kêu tên Đức Chúa Trời vô cớ bằng cách ỷ mình có thể thay Chúa để điều hòa khí hậu.
    3/ Con phải đem nước đến cho toàn thế giới.
    Bỏ ngày Chúa Nhật để nhận chìm cả thế giới trong bội giáo.
    4/ Con phải đặt người nghèo vào trọng tâm.
    Bất kính cha mẹ mà lo đại sự đồng đều hóa của cải thế giới.
    5/ Con chớ tin sự phát triển là vô tận.
    Cứ giết người, vì trái đất không thể nào chứa và cấp đủ nhu cầu vật chất của vô số người.
    6/ Con phải cự lại mọi sức mạnh.
    Cứ làm sự dâm dục để cự lại mọi sức mạnh giáo lý của Chúa.
    7/ Con phải nhận ra ơn nhưng không.
    Cứ lấy của người, vì âm mưu êm xuôi mà chiếm lấy điều gì của người ta thì sẽ được quyền sở hữu điều ấy.
    8/ Con phải làm thuận lợi việc chuyển tiếp năng lượng.
    Cứ làm chứng dối để tiếp tay cho thế lực dối trá.
    9/ Con phải chấp nhận sự giảm phát triển.
    Cứ muốn vợ chồng người rồi ngừa thai, phá thai.
    10/ Con phải cổ động cho lối sống hạnh phúc trong thanh đạm.
    Cứ tham của người, đơn giản là vì hạnh phúc chỉ xảy ra tại đây, trên cõi đời này, ngay lúc này mà thôi. Amen.

    Trả lờiXóa