Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Phép lạ: Đức Mẹ hiện ra tại Trung Đông Lebanon

ĐỨC MẸ HIỆN RA TẠI TRUNG ĐÔNG LEBANON. 
(Ảnh chụp tại Harissa 06.2015)
" Hỡi con cái của Mẹ ở khắp mọi nơi... Các con phải luôn tín thác vào Thánh Tử của Mẹ trong suốt hành trình gian khổ này... Xin các con hãy nhớ đến chính cuộc hành trình lên Đồi Canvê của Con Mẹ. Hãy đón nhận Thập Giá bằng tình yêu và lòng tôn kính vì các con mang lại niềm an ủi lớn lao cho Thánh Tử của Mẹ khi các con mang đỡ gánh nặng của Người. Qua sự hy sinh và đau khổ của các con, Người sẽ cứu được hầu hết những linh hồn bất xứng và rồi Người sẽ hiệp nhất được tất cả con cái của Thiên Chúa. Mẹ yêu dấu của các con "

1 nhận xét:

  1. Đây là hình ảnh thể hiện dấu chỉ "một người Phụ Nữ, mình khoác mặt trời" theo sách Khải Huyền 12:1 đấy.
    Đức Mẹ muốn dùng dấu chỉ này để cho thế giới biết khí hậu nóng không có ăn nhập gì với hiệu ứng nhà kính khí quyển như các nhà khoa học lý giải.
    Nhưng khí hậu nóng ấy chỉ bởi Bàn Tay Chúa Cha đúng như Chúa Giêsu yêu dấu của chúng ta đã mặc khải qua SĐTT số 29:
    "Thảm họa toàn cầu sẽ xảy ra
    Khi những thảm họa toàn cầu này bắt đầu với những thay đổi nghiêm trọng trong những hình thái thời tiết – vốn đã bắt đầu xảy ra với hình thức nhẹ nhàng – chúng sẽ được coi như là kết quả của việc ấm lên toàn cầu. Quả thật, nhân loại đã phá hủy Trái Đất này theo nhiều cách thức rất xấu xa, nhưng những thảm họa này sẽ không có liên quan gì đến việc thay đổi khí hậu.
    Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta có thể chỉ ngồi nhìn và không làm gì cả nếu như Người muốn."
    Lời tiên báo này được Chúa phán truyền ngày 20-12-2010 và đến giai đoạn hiện nay thì dấu chỉ ấy đang bắt đầu được ứng nghiệm một cách rõ ràng.
    Thực tế ấy đã diễn ra vào ngày 31-7-2015 và được đăng tải trên trang báo điện tử dưới đây:
    http://tuoitre.vn/tin/the-gioi/20150801/iran-co-thanh-pho-nong-den-73-do-c/786651.html
    Theo đó thì thành phố cảng Bandar Mahshahr ở tây nam Iran ngày 31/7/2015 đã trải qua cái nóng kinh hoàng với nhiệt độ được cho là lên đến 73 độ C, trở thành một trong những nơi nóng nhất thế giới.
    Cái nắng nóng bất thường năm nay là biểu hiện sơ khởi để chúng ta sẽ chứng kiến hiện tượng “trái mùa” vào mùa đông năm nay.
    Không khó để nhận ra điều này qua 6 trích dẫn sau đây từ Sách Sự Thật:
    SĐTT số 494: “thời gian của Cơn Hoạn Nạn sẽ kéo dài ba năm rưỡi, bắt đầu từ tháng 12 năm 2012”
    SĐTT số 653: “Kế Hoạch của Ta dành cho Công Cuộc Cứu Rỗi nhân loại đã bắt đầu theo thời gian của Ta, vào ngày 22 tháng Mười Hai năm 2012.”
    SĐTT số 730: "Vai trò của Mẹ là Đấng Trung Gian của mọi Ân Sủng sẽ sớm được nhận ra, và là người phụ nữ được chọn, để mặc lấy những tia sáng mặt trời, thời của Mẹ đã đến để giúp Con Mẹ trong kế hoạch cứu rỗi cuối cùng của Ngài."
    SĐTT số 794: “Ánh Sáng của Ta sẽ sáng rực rỡ hơn cho tới khi người ta loại bỏ Bí Tích Thánh Thể của Ta. Khi ấy Ánh Sáng sẽ ra lu mờ.”
    SĐTT số 1246:
    a. “Khi các con nhận thấy những biến đổi trong mặt trời; khi mặt trời dường như to lớn hơn; chiếu sáng lâu hơn và trái mùa, thì các con hãy biết rằng thời điểm đang đến gần hơn với Cuộc Quang Lâm của Ta.”
    b. “Khi tội lỗi bủa vây nhân loại, thì mặt trời sẽ dần mất đi ánh sáng và trở nên tăm tối. Khi nhân loại không còn cảm nhận được tình yêu dành cho tha nhân và trở nên chai lì trước nỗi đau mà họ gây ra cho tha nhân, chỉ vì tội lỗi, thì thế giới sẽ trở nên tối tăm hơn – tối tăm trong linh hồn, tối tăm về ánh sáng trong ngày.”
    Nếu 6 trích dẫn trên đây được nghiền ngẫm và đúc kết lại thì mùa đông năm nay là mùa đông đầu tiên cũng là mùa đông cuối cùng để nhân loại sẽ chứng kiến dấu chỉ: “mặt trời dường như to lớn hơn; chiếu sáng lâu hơn và trái mùa” bởi vì Phép Thánh Thể sẽ bị loại bỏ vào khoảng 22-6-2016, ngày mà Cơn Hoạn Nạn 3 năm rưỡi sẽ kết thúc.

    Trả lờiXóa