Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Israen bị lôi kéo vào cuộc chiến: Thủ tướng Israel đe dọa can thiệp quân sự vào Syria

Ngày 17/6, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu lần đầu tiên đưa ra lời đe dọa can thiệp trực tiếp vào cuộc nội chiến tại Syria sau khi những phần tử nổi dậy tại Syria bao vây ngôi làng Khadr của người thiểu số Druze gần biên giới giữa hai nước.
Ảnh Minh Họa
Thủ tướng Netanyhau nói rằng ông đã "đưa ra những chỉ thị thực hiện những gì cần thiết" nhằm giúp đỡ người Druze ở Syria. Israel cũng cảnh báo các nhóm nổi dậy đang hoạt động ở phía Nam Syria không được tấn công và phải tránh xa khu vực Khadr. 

Trước đó, Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) ngày 16/6 thông báo nước này đã thiết lập một khu quân sự khép kín dọc biên giới với Syria ở phần phía Đông Cao nguyên Golan, gần Majdal Shams.

Quyết định trên, nhằm ngăn chặn việc tụ tập đông người gần hàng rào biên giới, được đưa ra sau các cuộc biểu tình của người Druze ở phía Bắc Israel kêu gọi Tel Aviv giúp đỡ đồng bào của mình tại Syria hiện đang bị các phiến quân Hồi giáo ngược đãi./.
Theo: 24h.com

2 nhận xét:

  1. Chúng ta thấy đó. Không còn nhiều thời gian nữa đâu. Phần đầu của Cuộc Đại Nạn, tức là Cơn Hoạn Nạn 3 năm rưỡi bắt đầu từ 22-12-2012 (xin đọc bốn SĐTT số 29, 143, 494, 653) còn một năm nữa là hết rồi. Chỉ vỏn vẹn một năm nữa thôi mà còn biết bao nhiêu điều tiên báo nữa sẽ phải được ứng nghiệm. Cho nên có thể nói là sắp tới đây sẽ có đầy ắp những sự kiện tuy đau buồn xảy tới, nhưng sẽ rất an ủi cho những ai tin vào Sách Sự Thật khi đức tin của họ được củng cố bởi những sự kiện sẽ xảy ra để chứng minh hùng hồn rằng SĐTT được Chúa mạc khải 100%. Những tiên báo này có thể là khó tin đối với nhiều người, nhưng hoàn toàn có thật sẽ dồn dập ập tới, đến nỗi những ai xem SĐTT mà không chịu tin sẽ phải bàng hoàng, và sẽ phải thừa nhận rằng những sự kiện này xảy ra hoàn toàn đúng như Chúa đã tiên báo. Trước khi tên phản Kitô xuất hiện, những sự kiện sau đây sẽ phải diễn ra trong giai đoạn đầu của Cuộc Đại Nạn (Cơn Hoạn Nạn 3 năm rưỡi), gồm có:
    Những bế tắc tài chánh khởi đi từ Hy Lạp rồi ảnh hưởng tiếp đến Pháp
    Âm mưu gây chiến ở Trung Đông liên quan đến bốn quốc gia (Do Thái, Iran, Syria, Ai Cập).
    Âm mưu sửa đổi Lề Luật Chúa ở thượng hội đồng giám mục 2015 sắp tới.
    Cuộc bất đồng ý kiến trong hàng giáo phẩm (trong đó một nửa sẽ đi đúng Sự Thật còn một nửa thì không) dẫn đến lời khấn mới trung thành với những kẻ đã chiếm lấy Ngai Tòa Thánh Phêrô.
    Sự thay đổi ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể. Bí Tích Thánh Thể sẽ được cho là đại diện của lòng nhân từ để thể hiện sự hiệp thông mới trong việc quy tụ tất cả mọi người lại với nhau.
    Việc loại bỏ Thánh Lễ tinh tuyền và Bí Tích Thánh Thể
    Cuối cùng là tên phản Kitô xuất hiện.
    Tất cả sẽ phải được ứng nghiệm chỉ trong vòng một năm nửa thôi kể từ hôm nay 23-6-2015, và do đó mọi chuyện sẽ xảy ra rất nhanh đến mức gây sốc nhưng sẽ giúp củng cố đức tin một cách ngoạn mục và hân hoan, bởi vì từ ngày 22-12-2012 tới ngày 22-6-2016 là vừa tròn Cơn Hoạn Nạn 3 năm rưỡi, tức là phần đầu của Cuộc Đại Nạn 7 năm.

    Trả lờiXóa
  2. Chúa cho mình biết nhiều lần về ngày chúa đến,lần sau cùng cách đây mấy ngày thì ngài tỏ cho biết thời gian còn rất ít,chỉ còn một ít thời gian để cứu những linh hồn chai đá nữa thôi nhưng chúa củng sẽ rút ngắn thời gian để cứu những đứa con trung thành của người,thời gian không còn nhiều nữa,chúa muốn chúng ta cầu nguyện và hy sinh cho họ

    Trả lờiXóa