Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Dấu của Quỷ đã xuất hiện: Cấy chip vào tay thay thẻ nhân viên

Cấy chip vào tay thay thẻ nhân viên
Các nhân viên trong một văn phòng ở Thụy Điển được cấy loại chip nhỏ dưới da, cho phép họ mở cửa, sử dụng máy photocopy hay tiếp cận nhiều khu vực tại nơi làm việc mà không cần đến thẻ.

Theo: http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/cay-chip-vao-tay-thay-the-nhan-vien-3146269.html

Trích Sách Sự Thật

> Thông Điệp - 13/10/2012: Những lời tiên tri báo tại Fatima giờ đây đang bắt đầu diễn ra trên thế giới. Sẽ có lời kêu gọi chủng ngừa toàn cầu, nếu các con tiêm chủng thì sẽ chết. 

> TĐ 4/4/2013: Khi bị buộc phải chịu thống khổ và chấp nhận dấu của con thú, hoặc sẽ chết, khi đó các con sẽ gào thét lên Cha và sẽ TRANH GIÀNH ĐỂ TÌM ẤN TÍN CỦA THIÊN CHÚA HẰNG SỐNG mà Cha đã ban cho nhân loại qua Cha Ta trong những Thông Điệp này – NHƯNG KHI ĐÓ LÀ QUÁ TRỂ. Vì Chỉ có những người chấp nhận Ấn Tín, giữ Ấn Tín trong nhà, hoặc mang theo bên mình sẽ được bảo vệ. CHỈ CÓ NHỮNG NGƯỜI CÓ ẤN TÍN CỦA THIÊN CHÚA HẰNG SỐNG MỚI THOÁT KHỎI HÌNH THỨC HỦY DIỆT LINH HỒN NÀY.

> TĐ 17/6/2012:Kế hoạch độc dữ mà kẻ thù của Chúa muốn tiêu diệt loài người là MỘT ĐỢT TIÊM CHỦNG MỚI CHO TOÀN CẦU ĐỂ LÀM LÂY LAN DỊCH BỆNH trên toàn thế giới nhằm tạo ra nỗi khổ đau theo một quy mô lớn chưa từng thấy. Hãy tránh khi người ta thông báo bất kỳ đợt tiêm chủng toàn cầu nào mang tính đột ngột như vậy vì nó sẽ giết các con.Trong 15 năm qua(666x3=1998), họ đã dự định đưa ra Con Dấu của Con Quái Thú, MỘT CON CHÍP MÀ MỖI NGƯỜI ĐÀN ÔNG, ĐÀN BÀ SẼ BỊ BUỘC PHẢI CẤY VÀO CƠ THỂ CỦA HỌ ĐỂ LẤY ĐƯỢC THỰC PHẨM.Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để ai nấy đều can đảm từ chối CON DẤU ĐỘC HẠI ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét