Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Ủy Ban Công Lý và Hòa Bình Gp Sao Paulo bảo vệ quyền của người đồng tính

Các sự kiện tại TP Sao Paulo đã diễn ra từ những năm 1997 đã dược ghi nhận đó là các cuộc diễu hành đồng tính nổi tiếng trên toàn thế giới.
2 người đồng tính chụp hình với 2 sừng 

Cũng vậy ngày 4/5/2014 có cuộc diễu hành, trong đoàn có 1 nhóm mang tên "Đồng tính Ki tô Hữu" cũng tự hào tham dự với 1 biễu ngữ mang dòng chữ: Chúa Giê su yêu thương người đồng tính. 
Sự thành công cho cuộc diễu hành năm nay được thực hiện với sự hỗ trợ của chính quyền dân sự và sự ủng hộ công khai của Giáo Phận trên sự nhất trí của UB Công lý và Hoà bình đã ban hành 1 tuyên bố dựa trên văn kiên Vaticano 2 là để bảo vệ nhân phẩm và sự an toàn của người dông tính.

Vì nhiều mối đe doạ trong quá khứ và để ngăn chặn tình trạng có những hành vi bạo lực chống lại người đồng tính, nên các nhà tổ chức đã kết hợp với các chính trị gia và chính quyền.
Tổng Giáo Phận Sao Paulo cũng lên tiếng cho sự cân thiết để bảo dảm sự an toàn cho người dồng tính như đảm bảo các quyền tự do dân sự của họ.
Đây sừng còn to hơn
Theo các tài liệu của UB LGTB than phiền rằng [Hằng ngày họ phải dối mặt với bạo lực và các làn sóng chống dối người đồng tính]. Dựa trên sự nhận định này TGP đã dưa ra các tài liệu dựa trên sứ mệnh loan báo tin mừng và bảo vệ các giá trị nền văn minh nhân quyền đã dược công bố trong hiế chế mục vụ Et Spes Gaudium thông qua tại Vaticano 2 là để chia sẻ sự đau khổ và lo âu của tất cả những người theo Đức Ki tô. 

Giám đốc tư pháp và UB Công lý và Hòa bình công khai thừa nhận rằng đây là lần đầu tiên TGP đã chính thức lên tiếng để bảo vệ quyền của người đồng tính. Cũng được biết thêm Đức Hồng Y PAULO EVARISTO ARNS là 1 người theo thần học giải phóng, người thành lập UB Tư Pháp và Hoà Bình của Sao Paulo năm 1972. 
Sưu Tầm

1 nhận xét:

  1. SĐTT số 515 có câu:
    "Người ta chưa bao giờ hài lòng với thân xác mà Thiên Chúa tạo dựng, nên người ta không ngừng tìm cách nâng cao, thay đổi và chỉnh sửa cơ thể cho phù hợp với lối diễn giải về sự hoàn hảo."
    Xin những ai yêu người đồng giới tính hãy cố gắng chọn một một người khác giới để yêu, còn nếu không thể yêu người khác giới thì đừng yêu người đồng giới nữa, để quý bạn khỏi dùng y khoa để chuyển hệ, vừa tốn tiền, vừa mất thời gian, lại phải chú tâm ăn uống theo lời dặn của bác sĩ để phá hoóc-môn giới tính nguyên thủy.
    Xin quý bạn đừng khiến Chúa phải đau lòng vì những ý riêng của quý bạn nữa nhé.
    Xin Chúa bảo vệ quý bạn khỏi tên lừa dối.
    Đối với quý cô muốn có thân hình thu hút, thì qua SĐTT số 515, Chúa có lời này:
    "Đặc biệt là cách mà những người phụ nữ giải phẫu cơ thể họ và phô bày cơ thể họ trước thế giới theo những cách vô luân khiến Ta phải ghê tởm.
    Những phụ nữ vốn không hề xấu hổ khi phô bày thân thể của họ, đã phạm phải tội, tuy nhiên họ không nhận ra được điều này là tội lỗi. Họ nghĩ rằng việc lạm dụng thể xác của họ và phô bày thể xác theo cách có thể gây ra tội, là có thể chấp nhận được.
    Tình yêu vị kỷ dành cho chính bản thân họ là một trong những thứ tội lỗi ghê tởm nhất của thói kiêu ngạo. Khi ấy họ thuyết phục những cô gái trẻ rằng việc phô bày cơ thể nơi công chúng là điều chấp nhận được.
    Biết bao nhiêu tội lỗi của tính xác thịt được người ta phô bày cho thế giới và được người ta coi là chấp nhận được.
    Tuy nhiên tất cả họ đều sẽ bị trừng phạt sau khi chết. Người ta không những đã phạm tội mà còn bày thứ tội lỗi ấy ra như là một điều tốt.
    Ngày nay người ta chấp nhận và cổ võ cho việc ngoại tình.
    Người ta không còn tỏ ra khiếp sợ trước việc giết người và không còn sự tôn trọng đối với sinh mạng con người nữa.
    Tình trạng vô luân về tính dục lan tràn và người ta còn bào chữa cho thứ tội ấy.
    Những chuỗi ngày đầy những hành vi tội lỗi ghê tởm ấy đang dần đến hồi kết thúc.
    Chừng nào nhân loại vẫn còn chưa chịu nhìn nhận rằng tội vẫn luôn là tội lỗi thì họ sẽ không được quyền bước vào Cổng Thiên Đàng.
    Đối với mỗi một tội mà các con phạm phải thì phần thân thể mà các con dùng vào việc phạm tội, sẽ bị thiêu đốt và thanh luyện trong Luyện Ngục.
    Nếu các con phạm tội trọng, thì cho đến muôn đời, các con sẽ cảm nhận nỗi đau đớn của lửa xé nát phần thân thể mà các con dùng để phạm tội. Đau đớn này sẽ triền miên không có ngày kết thúc.
    Tại sao, tại sao họ lại không lắng nghe lương tâm của họ. Biết bao nhiêu người biết rằng những gì họ làm là sai trái, nhưng vẫn tiếp tục phạm tội vì tội lỗi được chấp nhận trong con mắt của thế gian.
    Các ngành công nghiệp giải trí và truyền thông đã tạo ra một sự chấp nhận sai lầm về hành vi quá khủng khiếp ấy đến nỗi nhiều linh hồn vô tội đã bị hư hỏng bởi những lời dối trá.
    Giờ đây chỉ có Sự Thật mới có thể cứu được họ. Họ đang được ban cho Sách Sự Thật, nhưng họ có lắng nghe không? Satan và các thiên thần sa ngã của hắn sẽ làm tất cả mọi thứ để cầm chắc rằng họ không chịu lắng nghe.
    Chỉ khi những hình phạt do trời cao giáng xuống, họ mới chịu từ bỏ những thói quen trống rỗng vô dụng và ghê tởm của họ. Vì họ quá bận rộn để tìm miếng ăn nuôi miệng và tồn tại.
    Đáng buồn thay chỉ nhờ những hình phạt khủng khiếp ấy mà nhân loại mới có thể được thanh tẩy trên trái đất này.
    Nhờ được ban Ơn thanh tẩy trong khi còn sống mà họ được ban cho cơ hội để tránh khỏi các hồ lửa."
    Xin quý cô hãy ý thức được những hành động trên đây đang khiến Chúa phải khóc "những trận mưa nước mắt" mà SĐTT số 515 này tỏ lộ nhé. Đó là:
    "Những thung lũng nước mắt sẽ trào dâng ở khắp mọi nơi và người ta sẽ đổ lỗi cho sự biến đổi khí hậu và sự nóng lên toàn cầu."

    Trả lờiXóa