Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

ĐGH thay Mình Thánh Chúa bằng Ảnh Lòng Chúa Thương Xót

Ngài có ý gì đây?
Sứ Điệp Chúa nói tiên tri: 

>>> TRÍCH SÁCH SỰ THẬT: TĐ: 23/7/2013: Ta tỏ bày những bí mật trong Sách Khải Huyền và những bí mật ấy không hề dễ chịu.

> TĐ 11/12/2013: Hỡi con, thế giới sẽ bị lừa gạt bởi những hành động được cho là những công việc bác ái cao cả. Khi những kẻ kiểm soát những chính phủ, giáo hội và nhà nước liên kết với nhau, chúng sẽ giành được nhiều quyền kiểm soát đối với con cái Thiên Chúa. Sự kiểm soát đối với những người kém may mắn trong xã hội của các con có thể có hai ý nghĩa. Sự kiểm soát ấy hoặc là vì mục đích tốt hoặc là vì mục đích sai trái. Nhiều người trong số những tôi tớ trung thành của Thiên Chúa, mặc dù có ý ngay lành, nhưng sẽ vô cùng yếu đuối để đứng vững trên hành trình hướng về ơn cứu rỗi. Áp lực từ những kẻ thù của Thiên Chúa để buộc họ chối bỏ Thánh Tử của Mẹ, sẽ là quá lớn đến nỗi họ sẽ xa rời Sự Thật.Tiên tri giả sẽ đưa ra một thứ tôn giáo đại kết hết sức mạnh mẽ và điều này sẽ thỏa mãn mọi kẻ đi theo dị giáo. Phần lớn những người trong Giáo Hội của Con Mẹ, sẽ bị lừa gạt, nhưng gần phân nửa những tôi tớ được thánh hiến của Con Mẹ sẽ không chịu thực hiện lời khấn cuối cùng, vốn sẽ được tuyên bố một cách sai lạc là lời khấn đối với Bí Tích Thánh Thể.

Bí Tích Thánh Thể và sự mạo phạm đối với Bí Tích Thánh Thể sẽ là trung tâm của tất cả sự bất mãn và bất đồng ý kiến. Khi những phép lạ không có thật nhưng được cho là đã xảy ra với tiên tri giả thì nhiều người nổi tiếng trên thế giới sẽ vây quanh ông ta để mong được sự chiếu cố của ông ta. Ngay khi ấy, tiên tri giả sẽ đưa ra một danh sách những con người được vinh dự và họ sẽ được ban cho học vị tiến sĩ danh dự trong giáo hội cải tiến mới của ông ta, vốn chỉ còn là cái vỏ của Giáo Hội cũ. Tất cả mọi người sẽ đón nhận phần thưởng của họ vì những việc làm bác ái cao cả của họ, những việc làm ấy họ đã thực hiện dưới sự chỉ đạo của tiên tri giả. Họ sẽ ca ngợi lẫn nhau, cho đến khi họ công khai tuyên bố rằng tiên tri giả là một vị thánh sống, vì cái gọi là những phép lạ mà họ tuyên bố rằng ông ta đã thực hiện như một tôi tớ của Thiên Chúa. Và rồi ông ta và tên phản Kitô sẽ thống trị phần lớn thế giới, nhưng nước Nga và Châu Á sẽ không can dự vào, vì hai đế quốc này sẽ chống lại Babylon Mới cho đến khi Rôma bị phá hủy.

Tất cả những biến cố này sẽ xảy ra và khi các con nhận thấy chúng sử dụng những nhà thờ là những nơi mà chúng hãnh diện công bố sự cao cả của chúng, những việc làm bác ái của chúng; khi đó các con sẽ nhận thấy rõ ràng rằng lòng kiêu ngạo điều khiển ý hướng của chúng. Khi Rôma sụp đổ, sẽ có những cơn gian nan khốn khó, nhưng chúng sẽ chóng qua. Khi ấy thì thời điểm đã chín muồi cho sự trở lại của Chúa Giêsu Kitô, Con Mẹ. Các con không được phép bỏ qua những lời tiên tri này. Một khi các con đi theo thứ tôn giáo mới sai lạc, vốn sẽ sớm được công bố, các con sẽ loại bỏ Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô và các con sẽ rời xa Lòng Thương Xót của Người. Đừng bao giờ từ bỏ quyền được hưởng Sự Sống Vĩnh Cửu vì bất cứ kẻ nào tìm cách dẫn dắt các con đi theo dị giáo.

6 nhận xét:

  1. Sứ điệp đã ứng nghiệm rồi đó. Đây là một hình thức loai bỏ Thánh Thể. Cho dù bức ảnh Lòng Thương Xót Chúa có quan trọng đến đâu cũng không thể so sánh với chính Thánh Thể của Chúa.

    Trả lờiXóa
  2. Đồng ý với nhận xét của bạn. BUỒN QUÁ !

    Trả lờiXóa
  3. Tấm ảnh Lòng Thương Xót Chúa dù quan trọng đến đâu thì cũng chỉ là một Á Bí Tích và phải được xếp dưới Bí Tích, đặc biệt là Bí Tích Thánh Thể. Vì vậy không thể dùng tấm ảnh Lòng Thương Xót Chúa để thay thế cho Thánh Thể Cực Trọng. Đúng như SĐTT số 1110 được Đức Mẹ mặc khải: "Khi ấy tất cả những luật lệ sẽ bị thay đổi; Nghi Thức Phụng Vụ bị biến đổi; các Bí Tích bị đảo lộn; cho đến khi, cuối cùng, người ta không còn cử hành Thánh Lễ theo đúng Giáo Lý Công Giáo nữa."

    Trả lờiXóa
  4. SĐTT số 774 có ghi:
    "Những kẻ bất trung với Giáo Hội của Ta sẽ đưa ra những lối diễn giải mới về ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể."
    SĐTT số có ghi:
    "Chúng sẽ thay đổi bánh thánh trong Lễ Ban Mình Thánh Chúa và thay đổi cả ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể. Chúng sẽ nói rằng Bí Tích Thánh Thể là đại diện cho lòng nhân từ và rằng đây là dấu chỉ của một sự hiệp thông mới – một sự quy tụ tất cả mọi người lại với nhau dưới Ánh Mắt của Thiên Chúa. Hỡi các con của Mẹ, các con sẽ được bảo cho rằng tất cả các con hiệp thông với nhau và đây là nguyên nhân để ăn mừng."
    SĐTT số 904:
    "Nhiều người sẽ thừa nhận một cách sai lầm rằng nghi thức phụng vụ mới và thánh lễ mới, dẫu rằng sẽ bị thay đổi rất nhiều, sẽ không gây tai hại."
    "Giáo Hội của Ta thì không thể sai lầm được, nhưng nếu bất kỳ một ai trong số những con người được gọi là tôi tớ hoặc người lãnh đạo Giáo Hội của Ta, bóp méo Lời của Thiên Chúa hoặc ghi chép lại ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể, thì họ đang lăng mạ chống lại Thiên Chúa."
    "Khi bất kỳ một người nào đó từ chối Sự Thật – cho dù họ có địa vị cao như thế nào đi chăng nữa ở giữa các con, thì họ mắc tội dị giáo và không đến từ Ta."
    "Những sự việc này như đã được tiên báo trước đây, chẳng bao lâu nữa sẽ xảy ra."
    SĐTT số 1038 có ghi:
    "Khi mà những linh mục của Con Mẹ phải đối mặt với nỗi đau khổ khủng khiếp và những sự thất bại của công lý, thì họ phải kêu cầu lên Mẹ. Mẹ đã được Thiên Chúa ban cho Ân Sủng để có thể ban cho họ lòng can đảm mà họ sẽ cần đến để tiếp tục phụng sự Thánh Tử của Mẹ."
    "Khi ngày giờ đến, khi mà họ được kêu gọi để thực hiện một lời khấn hứa vốn sẽ chối bỏ Thiên Tính của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, thì họ không còn được phép nghi ngờ gì nữa về ý định thực sự của những kẻ buộc họ phải thực hiện lời tuyên hứa này. Khi họ bị buộc phải chối bỏ ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể và phải đón nhận một lối diễn giải mới, thì họ phải biết rằng giờ đã đến. Đó sẽ là ngày mà sự mục nát bắt đầu xảy ra và người ta sẽ chứng kiến sự sụp đổ của những thành lũy trong các giáo hội khắp mọi nơi."
    SĐTT số 1074có ghi:
    "Chỉ khi Bí Tích Thánh Thể bị loại bỏ hoàn toàn thì tên phản Kitô mới có thể xâm nhập vào Giáo Hội của Ta"
    "Khi người ta nói với các con rằng Thánh Thể của Ta có ý nghĩa khác với chính Thân Mình Ta, thì khi ấy các con hãy biết rằng mình thánh mà các con rước, sẽ không còn là chính Ta nữa. Các con không bao giờ được phép để cho họ thay đổi ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể. Chỉ khi Bí Tích Thánh Thể bị loại bỏ hoàn toàn thì tên phản Kitô mới có thể xâm nhập vào Giáo Hội của Ta và chiếm lấy Giáo Hội."

    Trả lờiXóa
  5. SĐTT số 900 có ghi:
    "Chúng sẽ thay đổi bánh thánh trong Lễ Ban Mình Thánh Chúa và thay đổi cả ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể. Chúng sẽ nói rằng Bí Tích Thánh Thể là đại diện cho lòng nhân từ và rằng đây là dấu chỉ của một sự hiệp thông mới – một sự quy tụ tất cả mọi người lại với nhau dưới Ánh Mắt của Thiên Chúa. Hỡi các con của Mẹ, các con sẽ được bảo cho rằng tất cả các con hiệp thông với nhau và đây là nguyên nhân để ăn mừng."

    Trả lờiXóa
  6. Xin Chúa uốn lòng chúng con giống như Trái Tim Chúa để chúng con đừng ép Chúa phải xuống tay trừng phạt chúng con là toàn thể nhân loại. Amen.

    Trả lờiXóa