Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Ts Hèn Mọn: Tại sao chúng ta chỉ lắng nghe Chúa qua Sách Sự Thật?

Nguyện xin Ân sủng và Bình an của Thiên Chúa luôn ở cùng anh chị em!
Anh chị em thân mến!

Hiện nay có nhiều người đang hoang mang. không biết tin theo Sứ Điệp nào, vì có quá nhiều Sứ Điệp. Thật giả lẫn lộn. Trong Sách Sự Thật Chúa nói trên thế giới này chỉ có không đầy 20 Thị Nhân, vậy thì "đào| đâu ra lắm thị nhân và thông điệp vậy.
Có phải thật ít mà giả thì nhiều?
Chúa ở trên cao nhìn thấy hết, Chúa biết hết nên Chúa mới ban cho chúng ta Sứ Điệp mới nhất này và Ngài khẳng định như sau:

Thông Điệp: Thứ tư ngày 6 tháng 5 năm 2015, lúc 22:31.
Các con chỉ lắng nghe Ta qua những Thông Điệp này mà thôi – Đây là Sách Sự Thật.
Các con hãy dấn thân trong Bình An. Giờ đây các con chỉ lắng nghe Ta qua những Thông Điệp này mà thôi.

Thế là đã rõ; Chúa dặn dò chúng ta là chỉ lắng nghe Ngài qua 1331 Sứ Điệp trong Sách Sự Thật mà thôi. Tại sao? Tại vì đây là Lời Hứa của Chúa Cha trong Sách Đaniel khi Tiên tri Đaniel được lệnh đóng Cuốn Sách lại cho đến thời cùng tận sẽ được mở ra, khi ấy nhiều người sẽ đọc và được hiểu biết thêm: "Phần ngươi, Ða-ni-en, hãy giấu những lời này, hãy niêm cuốn sách lại cho đến thời cùng tận. Bấy giờ nhiều người sẽ đọc, và được hiểu biết thêm.” (Đn 12: 4).
Còn ở chương số 10 câu 21; Sách Đaniel cũng nhắc rất rõ như ban ngày về Sách Sự Thật sẽ được ban cho chúng ta vào thời cuối này: "Ta sắp báo cho ngươi biết điều đã ghi chép trong Sách Sự Thật. Không một ai hiệp lực với ta chống lại các vị đó, ngoại trừ thiên sứ Mi-ca-en, tướng lãnh của các ngươi." (Đn 10: 21). 
Thời chúng ta đang sống đây là thời cuối, thời tận cùng, nên Chúa đã ban cho chúng ta Sách Sự Thật để qua những điều đã được ghi chép trong Sách Sự Thật, chúng ta đang được hướng dẫn, được hiểu biết thêm nhiều mầu nhiệm về Thiên Chúa, về Kế Hoạch Cứu Độ của Thiên Chúa, về Giáo Hội, về Thời Cánh Chung, về Ngày Chúa Quang Lâm, về Ngày Tận Thế, về thế giới và chính chúng ta...
Sách Sự Thật đã tiết lộ cho chúng ta biết rất nhiều Sự Thật quan trọng, trong đó có 3 Sự Thật chính đó là: 
1. Ngày Chúa Quang Lâm đã cận kề. 
2. Tam Điểm đã xâm nhập vào Giáo Hội.
3. Thế giới sẽ phải đối mặt với 2 Con Thú trong Sách Khải Huyền chương 13 là Con Thú 10 sừng và Con Thú 2 sừng nhưng lại là sừng chiên.

Chúa nói rằng: TĐ 6-5-2015:
"Đây là một thời điểm của sự hoang mang, chia rẽ, đau buồn và cũng là thời điểm mà những người thay mặt Ta trên thế giới này khao khát rao giảng Sự Thật. Nhưng các con hãy biết rằng, Ta là Sự Thật. Sự Thật thì bất diệt. Vương Quốc của Ta là vĩnh hằng và các con, những con cái yêu dấu của Ta, thì thuộc về Ta. Các con hãy đến với Ta. Các con hãy ở cận kề bên Ta. Ta sẽ dẫn dắt các con đến với gia nghiệp chính đáng của các con. Hãy tín thác vào Ta".
Những gì Chúa nói giờ đây đang ứng nghiệm!
Thế giới đang hoang mang về chiến tranh, đói kém, dịch bệnh và đủ mọi thứ khác nhau như: Thiên tai, Ô nhiễm môi trường, Kinh tế sụp giảm, Ngân hàng sụp đổ, Bạo lực trong các gia đình gia tăng, Sự dữ ngày càng nhiều và tội lỗi cũng tăng cao; điển hình như hôm 26/6/2015 Tòa án tối cao công nhận quyền hợp pháp của kết hôn đồng giới. Thế là xong, nước Mỹ lại đã nhiều tội nay lại càng chồng chất thêm thứ tội mà ngày xưa thành Sodom va Gomorrah đã phạm. Chúa đã cho Lửa đã từ trời xuống thiêu hủy 2 thành này. Nay lịch sử đang được lặp lại. Thế giới sẽ được thanh tầy bằng Nước và Lửa. Anh chị em ở Mỹ cách riêng và Sứ Điệp nói chung, chúng ta hãy cầu nguyện cho nước Mỹ nhé. Xin đọc ngay 1 Kinh Lạy Cha cầu nguyện cho nước Mỹ của chúng ta.

Nào! Anh chị em thân yêu!
Chúng ta hãy cùng với Mẹ Maria, Thánh Cả Giuse, Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Thánh Phê rô và Thánh Phao lô cùng các Thiên Thần và các Thánh cầu nguyện, xin ơn và cứu lấy các linh hồn, cứu lấy Giáo Hội và Thế Giới này cùng các gia đình. 

Làm bằng cách nào?
Chúa dạy chúng ta làm như sau:
+ TĐ 21/32012: "Lời cầu nguyện sẽ rất mạnh nếu các con đọc các CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN, CHUỖI THƯƠNG XÓT VÀ CHUỖI MÂN CÔI HẰNG NGÀY. Các kinh nguyện ấy đã trì hoãn và ngăn chặn một cuộc chiến tranh hạt nhân, đã cứu được hàng triệu linh hồn khỏi những ngọn lửa Địa ngục cũng như ngăn chặn được nhiều trận động đất. Lời cầu nguyện của các con chính là vũ khí lớn nhất để chống lại sự dữ".
Thế là đã rõ; chúng ta hãy siêng năng và trung thành đọc CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN, CHUỖI THƯƠNG XÓT VÀ CHUỖI MÂN CÔI HẰNG NGÀY để cùng Chúa cứu lấy các linh hồn và thế giới nhé.
Thân ái chào anh chị em trong Chúa sắp Quang Lâm!
Tu Sĩ Hèn Mọn

1 nhận xét:

  1. Con đã nghe qua một số sứ điệp từ trời và theo dõi bài giảng Chúa quang lâm của tu sĩ hèn mọn, lúc đầu con không đc tin nhiều cho lắm nhưng nhờ ơn Chúa con tin những điều đc ghi trong sách sự thật và con cũng mong muốn những người thân yêu của con cũng tin vào điều đó. Con rất muốn có cuốn sách sự thật đó nhưng con không biết phải làm vậy tu sĩ hèn mọn giúp con nhé. con xin tạ ơn Chúa và cảm ơn ngài!

    Trả lờiXóa