Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Cuộc Cảnh Báo - Soi Sáng Lương Tâm là gì?

Cuộc Cảnh Báo: Một phép lạ vĩ đại, một biến cố phi thường đầy ngoạn mục, dấu chỉ huy hoàng về Lòng thương xót bao la của Thiên Chúa là lời tiên tri đã được tiên báo trước do chính Chúa Giê-su Ki-tô đã thông đạt cho thị nhân Maria Devine Mercy – lời tiên tri đó là thời đại chúng ta sẽ chứng kiến: “HAI SAO CHỔI SẼ ĐÂM VÀO NHAU VÀ THẬP GIÁ CỦA ĐỨC GIÊ-SU KI-TÔ SẼ XUẤT HIỆN TRÊN BẦU TRỜI ĐỎ RỰC”

I. DẪN NHẬP

Cho đến thời điểm hiện tại, các nhà khoa học trên thế giới chưa từng hay biết, chưa từng dự báo về thông tin biến cố này nên điều đó chứng tỏ Thiên Chúa là Đấng sáng tạo vũ trụ có toàn quyền định đoạt mọi sự và Ngài muốn tỏ cho ai kế hoạch của ngài thì Ngài tỏ bày. 

Thật vậy, đây là lời Chúa Giê-su Ki-tô trong sách Phúc Âm Mát-thêu, “ Vào lúc ấy, Đức Giê-su cất tiếng nói: "Lạy Cha là Chúa Tể trời đất, con xin ngợi khen Cha, vì Cha đã giấu không cho bậc khôn ngoan thông thái biết những điều này, nhưng lại mặc khải cho những người bé mọn. Vâng, lạy Cha, vì đó là điều đẹp ý Cha.” (Mát-thêu 11:25-26)

II. BIẾN CỐ PHI THƯỜNG

Đây là biến cố phi thường đầy ngoạn mục đã được chính Chúa Giê-su tiên báo trước cho thị nhân Maria Devine Mercy trong thông điệp thứ 104. Dấu hiệu cho biết đại biến cố ấy sẽ xảy ra là “2 sao chổi đụng nhau, bầu trời biến thành màu đỏ, và có một Thánh Giá hiện ra trên bầu trời” - Biến cố này đã được Đức Mẹ báo trước vào năm 1961 tại Garabandal, Tây Ban Nha; Thánh Nữ Faustina và Thánh Nữ Catherine Labouré năm 1830 cũng cho biết như vậy; nhiều vị thụ khải trong các thế kỷ cũng tiên báo biến cố này.

Trích “Sách Sự Thật” (SĐTT) 104 :

“…Con gái của Cha, con phải làm mọi sự có thể được để cảnh báo thế giới vì Biến Cố Trọng Đại này sẽ gây khiếp sợ cho tất cả mọi người. Họ sẽ thấy những dấu chỉ lớn lao trên bầu trời trước khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Các vì sao sẽ va vào nhau mạnh đến nỗi người ta nghĩ rằng những cảnh tượng họ nhìn thấy trên bầu trời là thảm họa. Khi những sao chổi hòa lẫn vào nhau sẽ tạo ra bầu trời rộng lớn màu đỏ rực và Dấu Chỉ về Thập Giá của Cha, sẽ được nhân loại trên toàn thế chứng kiến. Nhiều người sẽ khiếp sợ. Nhưng Cha bảo với các con rằng hãy vui mừng lên vì các con sẽ thấy, lần đầu tiên trong cuộc đời, một Dấu Chỉ Thánh Thiêng, một Dấu Chỉ thực sự mang lại tin vui cho những tội nhân khắp mọi nơi…” 

(Xem thêm: Cuộc Cảnh Báo http://sudieptutroi.com/category/su-diep/cuoc-canh-bao/ )

III. TÁC ĐỘNG TRÊN THẾ GIỚI

Với những người theo Chúa thì biến cố này là một niềm phước hạnh lớn lao vì nó củng cố thêm về mặt đức tin. Còn những người chưa từng biết Chúa sẽ có một kinh sợ hãi hùng và dốc lòng ăn năn sám hối quay trở về với Thiên Chúa. Tuy nhiên, Thiên Chúa cũng cảnh báo trước là vẫn có một số người có lòng dạ chai đá không tin vào vào dấu chỉ trọng đại này. Cụ thể trong thông điệp ngày 03/07/2011, SĐTT 130, Chúa phán “Người vô thần sẽ nói rằng đó là một ảo giác trên toàn cầu. Các nhà khoa học sẽ tìm kiếm một lời giải thích hợp lý nhưng sẽ không có một lời giải thích nào”

IV. TẠI SAO ĐẠI BIẾN CỐ NÀY LẠI PHẢI XẢY RA

− Để chứng tỏ cho mọi người biết là có Thiên Chúa thật.

− Để làm cho mọi người trở về với Chúa Giêsu và con đường Chân Lý của Ngài.

− Để xóa bỏ ảnh hưởng của tội lỗi và sự ác trên thế giới khi người ta ăn năn trở lại.

− Để cứu chúng ta trước Ngày Phán Xét Cuối Cùng bằng cách cho chúng ta một cơ hội để xin Thiên Chúa tha thứ những tội lỗi chúng ta đã phạm.

− Để làm cho những kẻ không tin ăn năn trở lại, mà nếu Chúa không thương xót thì họ sẽ không có cơ hội được cứu chuộc.

− Để củng cố niềm tin cho những người đã tin.

V. NHỮNG ĐIỀU XẢY RA TRONG BIẾN CỐ ĐẠI CẢNH BÁO

− Tất cả mọi người trên 7 tuổi sẽ có kinh nghiệm gặp gỡ Đức Giêsu Kitô một cách riêng tư và thiêng liêng khoảng 15 phút.

− Đó là ân huệ của Thiên Chúa Cha để làm cho nhân loại trở lại với Chân Lý. Đó là dấu chỉ cho con thấy một lần duy nhất rằng con không bị kết án vào Ngày Phán Xét Cuối Cùng. Thay vào đó, con sẽ được ban cho một cơ hội để xin Thiên Chúa tha thứ.

− 2 sao chổi đụng nhau trên bầu trời.

− Cả nhân loại sẽ tưởng rằng đó là một thiên tai rất lớn, còn tệ hơn cả động đất, nhưng thật ra không phải như vậy − mà đó là dấu hiệu báo trước Chúa Giêsu đang đến.

− Cả bầu trời sẽ biến thành mầu đỏ giống như lửa và rồi con sẽ thấy một Thánh Giá rất lớn xuất hiện trên nền trời để trước hết giúp con chuẩn bị sẵn sàng.

− Những người vô thần nói rằng đó là ảo ảnh toàn cầu. Các nhà khoa học tìm cách giải thích sao cho hợp lý nhưng không giải thích nổi.

− Đó là một cảnh tượng ngoạn mục vĩ đại nhưng không làm hại chúng ta vì nó xuất phát từ Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Chúa Giêsu.

− Thiên Chúa sẽ cho chúng ta thấy được tội lỗi mình khiến chúng ta cảm thấy lo lắng, hối hận và xấu hổ. Những người khác thì thất vọng, bị chấn động dữ dội vì thấy tội lỗi của mình được bày ra đến nỗi họ chết đứng vì sợ, trước khi có cơ hội xin Chúa tha thứ.

− Mọi người sẽ thấy được tình trạng tâm hồn mình bày ra trước mặt Thiên Chúa, những điều tốt lành họ đã làm khi còn sống, những đau khổ mà họ gây ra cho người khác và tất cả những điều tốt mà họ đã không làm.

− Nhiều người đã ngã xuống và khóc lóc vì được tha thứ. Họ khóc vì vui mừng, vì hạnh phúc, và kinh ngạc vì được Chúa yêu thương.

− Cuối cùng, chúng ta có thể sống đời sống mới khi biết được toàn bộ sự thật về chính mình.

− Lúc đó, Chúa Giêsu sẽ yêu cầu mọi người hãy cầu nguyện cho những Linh Hồn những người đã chết vì bị chấn động trong khi có thể vẫn còn tội nặng.

− Mọi người cần chuẩn bị sẵn sàng ngay bây giờ. Chúa Giêsu đề nghị tất cả mọi người hãy xin Thiên Chúa tha thứ tội lỗi mình trước khi cuộc Đại Cảnh Báo xảy ra.

VI. THÁI ĐỘ CỦA CHÚNG TA TRƯỚC CUỘC CẢNH BÁO

− Với người Công Giáo:

+ Người Công Giáo xin hãy đi Xưng Tội ngay, xin Thiên Chúa tha thứ hết mọi tội lỗi để bước vào tình trạng Ân Sủng ngay bây giờ.

+ Cầu Nguyện, Cầu Nguyện, Cầu Nguyện liên tục cả ngày lẫn đêm với Chuỗi Mân Côi và Chuỗi Thương Xót. Không chỉ cầu nguyện cho mình và gia đình mà chúng ta cần cầu nguyện đặc biệt cho các tội nhân, cho các anh chị em chưa biết và chưa tin Thiên Chúa.

+ Bố thí cho người nghèo (Hãy cho đi khi còn có thì giờ).

Hãy nhớ rằng càng nhiều người biết trước biến cố này thì càng nhiều Linh Hồn được cứu. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện để xin Lòng Thương Xót của Chúa cho những Linh Hồn sẽ chết trong Cuộc Cảnh Báo. Họ cần lời cầu nguyện của tất cả chúng ta.

− Với người vô thần và các tín ngưỡng khác:

Đây là Lời Chúa Giê-su Ki-tô truyền dạy:

“Thời kỳ đã mãn, và Triều Đại Thiên Chúa đã đến gần. Anh em hãy sám hối và tin vào Tin Mừng.” (Mác-cô 1:15)

Này đây Ta đứng trước cửa và gõ. Ai nghe tiếng Ta và mở cửa, thì Ta sẽ vào nhà người ấy, sẽ dùng bữa với người ấy, và người ấy sẽ dùng bữa với Ta. (Khải Huyền 3:20)

“Chúa không chậm trễ thực hiện lời hứa, như có kẻ cho là Người chậm trễ. Kỳ thực, Người kiên nhẫn đối với anh em, vì Người không muốn cho ai phải diệt vong, nhưng muốn cho mọi người đi tới chỗ ăn năn hối cải. 10 Nhưng ngày của Chúa sẽ đến như kẻ trộm. Ngày đó, các tầng trời sẽ ầm ầm sụp đổ, ngũ hành bốc cháy tiêu tan, mặt đất và các công trình trên đó sẽ bị thiêu huỷ." (II Phê-rô 3:9-10)

VII. LỜI KẾT

Thời đại mà chúng ta đang sống là thời kỳ rất cận kề với sự trở lại, cuộc quang lâm của Đức Giê-su Ki-tô, là thời đại đang ứng nghiệm từng trang sách Đa-ni-en và Khải Huyền qua các dấu chỉ thời đại được tiên tri trong Kinh Thánh. Chúng ta hãy thức tỉnh để chờ đợi ngày của Thiên Chúa như lời Chúa cảnh báo trong sách Phúc Âm Mát-thêu, “Quả thế, thời ông Nô-ê thế nào, thì ngày Con Người quang lâm cũng sẽ như vậy.38 Vì trong những ngày trước nạn hồng thuỷ, thiên hạ vẫn ăn uống, cưới vợ lấy chồng, mãi cho đến ngày ông Nô-ê vào tàu.39 Họ không hay biết gì, cho đến khi nạn hồng thủy ập tới cuốn đi hết thảy. Ngày Con Người quang lâm cũng sẽ như vậy” (Mát-thêu 24:37-39)

Vì thông điệp mang tính khẩn cấp, chúng tôi kính mong quý anh chị em và các bạn giúp phổ biến rộng rãi thông điệp này đến với người thân và bạn bè để mọi người đều được cảnh tỉnh dốc lòng ăn năn sám hối quay trở về với Thiên Chúa và cũng là một sự đồng công với chúng tôi trong công cuộc loan báo Lòng thương xót của Thiên Chúa cho mọi người.
Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét